ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • หุ้นกู้ ทรูมูฟ เอช เปิดจอง 23-24 และ 27-28 ก.ค. 58

    17 ส.ค. 58 7,116

    หุ้นกู้ ทรูมูฟ เอช เปิดจอง 23-24 และ 27-28 ก.ค. 58

    บริษัท ทรูมูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ 4G รายแรกในประเทศไทย หนึ่งในกลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจด้านการสื่อสารแบบครบวงจร จะเสนอขายหุ้นกู้ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไป และ/หรือผู้ลงทุนสถาบัน
    เสนอขาย 2 ชุด
    หุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ หุ้นกู้นี้มีอายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.20% ต่อปี โดยจะจ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน และอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ BBB+ โดย ทริสเรทติ้ง (เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2558) หุ้นกู้ทรูมูฟ เอช มีทั้งหมด 2 ชุด คือ
    • หุ้นกู้ชุดที่ 1
      เสนอขายต่อผู้ลงทุนทั่วไป (ไม่รวมผู้ลงทุนสถาบัน) มูลค่าเสนอขายไม่เกิน 10,000 ล้านบาท
    • หุ้นกู้ชุดที่ 2
      เสนอขายต่อผู้ลงทุนสถาบัน / ผู้ลงทุนรายใหญ่ มูลค่าเสนอขายไม่เกิน 5,000 ล้านบาท
    ทั้งนี้ หุ้นกู้ทั้ง 2 ชุด เสนอขายหน่วยละ 1,000 บาท จำนวนจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท
    ระยะเวลาในการจองซื้อระหว่างวันที่ 23 - 24 กรกฎาคม 2558 และวันที่ 27 - 28 กรกฎาคม 2558 จัดจำหน่ายหุ้นกู้โดย
    • ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (ยกเว้นสาขาไมโคร) หรือ โทร. 1333
    • ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ โทร. 0-2111-1111
    • ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ โทร. 0-2777-7777
       
    เพื่อประกอบการตัดสินใจ โปรดดู "12 เรื่องควรรู้ก่อนซื้อหุ้นกู้" ก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ

    ข้อมูลสำคัญหุ้นกู้ของบริษัท ทรูมูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

    หุ้นกู้ทรูมูฟ เอช  ชุดที่ 1    ชุดที่ 2
    ประเภทตราสาร  หุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้   หุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้  
    การเสนอขาย  เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไป (ไม่รวมผู้ลงทุนสถาบัน)  เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ 
    จำนวนหุ้นกู้ที่เสนอขาย  ไม่เกิน 10,000,000 (สิบล้าน) หน่วย  ไม่เกิน 5,000,000 (ห้าล้าน) หน่วย 
    มูลค่าของหุ้นกู้
    ที่เสนอขาย
     
    ไม่เกิน 10,000,000,000 (หนึ่งหมื่นล้าน) บาท  ไม่เกิน 5,000,000,000 (ห้าพันล้าน) บาท 
    มูลค่าที่ตราไว้ต่อหน่วย  1,000 (หนึ่งพัน) บาท  1,000 (หนึ่งพัน) บาท 
    ราคาเสนอขายต่อหน่วย  1,000 (หนึ่งพัน) บาท  1,000 (หนึ่งพัน) บาท  
    อัตราดอกเบี้ย  คงที่ร้อยละ 4.20 (สี่จุดสองศูนย์) ต่อปี  คงที่ร้อยละ 4.20 (สี่จุดสองศูนย์) ต่อปี 
    อายุของหุ้นกู้  3 (สาม) ปี  3 (สาม) ปี 
    วันออกหุ้นกู้  วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558  วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 
    วันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้  วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561  วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 
    การไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนกำหนด  ไม่มี  ไม่มี 
    สถานะของหุ้นกู้  หุ้นกู้เป็นหนี้ของผู้ออกหุ้นกู้ซึ่งมีสถานะทางกฎหมายเท่าเทียมกันทุกหน่วย และผู้ถือหุ้นกู้จะมีสิทธิได้รับชำระหนี้ไม่ด้อยกว่าสิทธิได้รับชำระหนี้ของเจ้าหนี้สามัญทั้งในปัจจุบัน และในอนาคตของผู้ออกหุ้นกู้ เว้นแต่บรรดาหนี้ที่มีกฎหมายคุ้มครองให้ได้รับชำระหนี้ก่อน  หุ้นกู้เป็นหนี้ของผู้ออกหุ้นกู้ซึ่งมีสถานะทางกฎหมายเท่าเทียมกันทุกหน่วย และผู้ถือหุ้นกู้จะมีสิทธิได้รับชำระหนี้ไม่ด้อยกว่าสิทธิได้รับชำระหนี้ของเจ้าหนี้สามัญ ทั้งในปัจจุบันและในอนาคตของผู้ออกหุ้นกู้ เว้นแต่บรรดาหนี้ที่มีกฎหมายคุ้มครองให้ได้รับชำระหนี้ก่อน  
    ที่ปรึกษาทางการเงิน  ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)  ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) 
    ผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้  ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือผู้ที่ได้รับแต่งตั้งโดยชอบให้ทำหน้าที่เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้แทน   ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือผู้ที่ได้รับแต่งตั้งโดยชอบ ให้ทำหน้าที่เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้แทน  
    นายทะเบียนหุ้นกู้  ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือผู้ที่ได้รับแต่งตั้งโดยชอบให้ทำหน้าที่เป็นนายทะเบียนหุ้นกู้แทน   ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือผู้ที่ได้รับแต่งตั้งโดยชอบ ให้ทำหน้าที่เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้แทน  
    การจัดอันดับความน่าเชื่อถือ  หุ้นกู้ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ "BBB+" แนวโน้มอันดับเครดิต "Stable" โดยบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 ทั้งนี้ ผู้ออกหุ้นกู้จะจัดให้มีการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้จากสถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่สำนักงาน ก.ล.ต. ให้ความเห็นชอบตลอดอายุของหุ้นกู้   หุ้นกู้ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ "BBB+" แนวโน้มอันดับเครดิต "Stable" โดยบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 ทั้งนี้ ผู้ออกหุ้นกู้จะจัดให้มีการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้จากสถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่สำนักงาน ก.ล.ต. ให้ความเห็นชอบตลอดอายุของหุ้นกู้  
    คำเตือน : การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน
    • ก่อนตัดสินใจลงทุน ผู้ลงทุนต้องใช้วิจารณญาณในการพิจารณาข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ออกตราสารหนี้ และเงื่อนไขของตราสารหนี้ รวมทั้งความเหมาะสมในการลงทุน และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี การมีผลใช้บังคับของร่างหนังสือชี้ชวนนี้ มิได้เป็นการแสดงว่าคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ คณะกรรมการกำกับตลาดทุน หรือสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ แนะนำให้ลงทุนในตราสารหนี้ที่เสนอขายหรือมิได้ประกันราคาหรือผลตอบแทนของตราสารหนี้ที่เสนอขาย หรือรับรองความครบถ้วนและถูกต้องของข้อมูลในร่างหนังสือชี้ชวนแต่อย่างใด ทั้งนี้ การรับรองความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลในร่างหนังสือชี้ชวนนี้เป็นความรับผิดชอบของผู้เสนอขายตราสารหนี้
    • หากหนังสือชี้ชวนมีข้อความหรือรายการที่เป็นเท็จหรือขาดข้อความที่ควรต้องแจ้งในสาระสำคัญ ผู้ถือตราสารหนี้ที่ได้ซื้อตราสารหนี้ไม่เกินหนึ่งปีนับแต่วันที่ร่างหนังสือชี้ชวนนั้นมีผลใช้บังคับ มีสิทธิเรียกร้องค่าเสียหายจากบริษัทหรือเจ้าของตราสารหนี้ได้ตามมาตรา 82 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 ทั้งนี้ ภายในหนึ่งปีนับแต่วันที่ได้รัู้หรือควรได้รู้ว่าหนังสือชี้ชวนเป็นเท็จหรือขาดข้อความที่ควรต้องแจ้งในสาระสำคัญ แต่ไม่เกินสองปีนับจากวันที่ร่างหนังสือชี้ชวนนี้มีผลใช้บังคับ
    • เอกสารฉบับนี้ไม่ใช่หนังสือชี้ชวนสำหรับการเสนอขายตราสารหนี้ แต่จัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับตราสารหนี้ก่อนการเสนอขาย เพื่อให้ผู้ลงทุนมีระยะเวลาพอสมควรในการศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน โดยข้อมูลที่ปรากฎในเอกสารฉบับนี้ไม่แตกต่างไปจากข้อมูลที่ปรากฎในร่างหนังสือชี้ชวนที่ได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งยังไม่มีผลใช้บังคับตามกฎหมาย ดังนั้น ข้อมูลในเอกสารฉบับนี้จึงอาจมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้อีก
    • ทั้งนี้ การเสนอขายตราสารหนี้จะกระทำได้ก็ต่อเมื่อแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายตราสารหนี้และร่างหนังสือชี้ชวนที่ได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์มีผลใช้บังคับแล้ว และจะกระทำโดยการส่งหรือแจกจ่ายหนังสือชี้ชวนให้แก่ผู้ลงทุน
    • บุคคลทั่วไปสามารถขอตรวจสอบหรือขอสำเนาร่างหนังสือชี้ชวนได้ที่ศูนย์สารสนเทศตลาดทุน สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เลขที่ 333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ในเวลาทำการของสำนักงาน หรือทาง www.sec.or.th
    สนใจติดต่อขอรับ หนังสือชี้ชวน และใบจองซื้อหุ้นกู้ได้ที่ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขา ในวันและเวลาทำการ ระหว่างวันที่ 23 - 24 และ 27 - 28 กรกฎาคม 2558

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)