ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เร็วสุด! แรงสุด! เบาสุดในตระกูล! นักบิดซูเปอร์ไบค์

ข่าว icon 22 ก.ค. 62 icon 6,682

Aprilia RSV4 1100 Factory 2019 เร็วสุด! แรงสุด! เบาสุดในตระกูล! นักบิดซูเปอร์ไบค์
"เร็วสุด! แรงสุด! เบาสุดในตระกูล!?" นี่คือคำนิยามสั้นๆ ของเจ้าซูเปอร์ไบค์คันนี้ สุดยอดมอเตอร์ไซค์สายสปอร์ตสัญชาติอิตาเลียน ที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองเป็นธรรมดา


Aprilia RSV4 1100 Factory ครั้งนี้ออกแบบเป็นรุ่นพิเศษ โครงสร้าง ตัวถัง และเบรกถูกปรับใหม่ ตัวรถมีน้ำหนักเบาและแกร่งกว่ารุ่นก่อน เพิ่มความแรงด้วยปีก แอโรไดนามิค (Aero Dynamic Winglet) ถอดแบบจาก Aprilia RS-GP ตัวโมเดลในสนามแข่ง 

Aprilia RSV4 1100 Factory ใช้เครื่องยนต์ V4 สูบ 65 องศา 1,078 ซีซี 217 แรงม้า 4 จังหวะ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ แรงบิดสูงสุด 122นม./11,000 รอบ เกียร์ 6 สปีด 


ตัวรถจุน้ำมันเชื้อเพลิงได้ 18.5 ลิตร พร้อมถังน้ำมันสำรองอีก 4 ลิตร ซิ่งทางไกลเหลือๆ กับพละกำลังที่มากกว่าตัวเก่า 78 ซีซี ตัวรถเสริมลุคสปอร์ตดุดันขึ้นกับลายกราฟิกแบบ Atomico 6 บนวัสดุคาร์บอนดำด้าน พร้อมสัญลักษณ์ 54 ปี บนตัวถัง นั่นหมายถึงการครองแชมป์ของAprilia ถึง 54 ครั้ง

เสริมความเท่ด้วยท่อ Titanium Akrapovic งัดเสียงทุ้มๆ เร้าใจทุกครั้งที่ออกทะยาน ปรับโหมดความนิ่มนวลได้ทุกโค้งด้วยชุดโช๊คอัพจากจาก Ohlins NIX 43. (หน้า) พร้อมแกนโช๊คเคลือบผิวแข็ง คาลิปเปอร์เบรกแบบเรเดียล ปรับตั้งสปริงพรีโหลด ระยะยุบตัวที่ 125 มม. ด้านหลัง แบบสวิงอาร์มคู่แบบอะลูมิเนียม ของ Ohlins TTX แบบเดี่ยวพร้อมซับแทงค์ และปรับพรีโหลดได้ที่ 120 มม.



Aprilia RSV4 1100 Factory ปรับการขี่ได้ 3 โหมด คือ Sport, Track, Race  โดยรถมีโหมดควบคุมการทำงานต่างๆ เช่น ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี, ป้องกันรถยกล้อหน้า, ระบบช่วยออกตัว, ระบบควบคุมคันเร่ง, ระบบช่วยขณะเข้าเกียร์ มีโหมดจำกัดความเร็วที่กำหนดค่าและปิดการใช้งานได้ Aprilia Speed Limiter (APT)





ทำงานควบคู่กับระบบเบรก ABS จาก Bosch 9.1 MP ที่สามารถปรับได้ 3 ระดับ ดิสก์เบรกหน้าคู่ขนาด 330 มม. พร้อมคาลิปเปอร์ Brembo 4 ลูกสูบ เบรกหลังขนาด 220 มม. คาลิปเปอร์ Brembo 2 ลูกสูบ เสริมลุคให้คมบาดลึกกับล้อแม็กแบบอะลูมิเนียม ล้อหน้าขนาด 3.5 x 17 นิ้ว ยาง 120/70ZR17 ล้อหลังขนาด 6 x 17 190/55ZR17 ยางทูปเลส ในเรื่องความสูงของรถจากพื้นถึงเบาะราวๆ 851 มม. และน้ำหนักตัวที่ปรับลงเหลือเพียง 199 kg เท่านั้น




Aprilia RSV4 1100 Factory (อาพริเลีย อาร์เอสวีโฟร์ แฟคทอรี่) วางขายในสี Atomico 6  กับราคา 1,449,000 บาท
ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของ Aprilia ได้ที่เฟซบุ๊ก Aprilia Thailand และอินสตาแกรม Aprilia_Thailand'

แท็กที่เกี่ยวข้อง

aprilia aprilia rsv4 1100 factory 2019 อาพริเลีย อาร์เอสวี 4

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)