เอกสิทธิพิเศษ เฉพาะลูกค้า SCB รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* สำหรับโครงการ วันพลัส มหิดล 5,6,7 เท่านั้น

icon 23 พ.ย. 64 icon 512
ระยะเวลา 20 ต.ค. 30 ธ.ค. 64
พิเศษ สำหรับลูกค้า SCB รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ
  • ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* เมื่อจองและสมัครสินเชื่อบ้าน SCB
  • ต่อที่ 2 รับฟรี e-Coupon Tesco Lotus มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท* สำหรับลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี SCB
*ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. - 30 ธ.ค. 64
 
รายละเอียดเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
ต่อที่ 1
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า SCB โดยแสดงหลักฐานกับเจ้าหน้าที่โครงการก่อนใช้สิทธิ์ เช่น บัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต หรือเอกสารอื่น ๆ ว่าเป็นลูกค้าของธนาคารไทยพาณิชย์
  • ระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย ระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม 2564 - 30 ธันวาคม 2564
  • ลูกค้าที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ จะต้องจองห้องกับทางโครงการวันพลัส มหิดล 5,6,7 ของ บริษัทกาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* สำหรับห้องที่สมัครสินเชื่อบ้านกับธนาคารไทยพาณิชย์ และได้รับการอนุมัติพร้อมเบิกจ่ายภายใน 10 วัน
  • เงื่อนไขและส่วนลดของแต่ละห้องเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้ส่วนลดเพิ่ม สำหรับลูกค้าที่ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่กำหนดไว้
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่จะมีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขาย การให้ส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* และไม่ต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายหรือการส่งมอบสิทธิพิเศษข้างต้น หากไม่ได้รับความสะดวก หรือมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อบริษัท ที่ช่องทางการติดต่อ Call Center เบอร์ 053-325890 ได้ทุกวันในเวลา 08.00 - 17.00น.
ต่อที่ 2
On Top สำหรับลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ใช้สินเชื่อบ้านใหม่ วงเงินกู้ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป รับ e-Coupon Lotus’s มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท ตั้งแต่ 20 ตุลาคม 2564 - 31 ธันวาคม 2564
เงื่อนไข E-Coupon Tesco Lotus
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีเงินฝาก SCB ที่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด และยินยอมให้ธนาคารตัดชำระค่างวดสินเชื่อผ่านบริการหักบัญชีอัตโนมัติ (Direct debit) จากบัญชีเงินฝากที่รับเงินเดือน เท่านั้น
  • รับฟรี e-Coupon Lotus’s มูลค่าเริ่มต้น 2,000 บาท (สูงสุด 4,000 บาท) เมื่อสมัครและได้รับอนุมัติสินเชื่อบ้านใหม่, บ้านมือสอง หรือรีไฟแนนซ์ วงเงินกู้ 2 ล้านบาทขึ้นไป กรณีใช้อัตราดอกเบี้ยแบบทำประกัน Credit Life 70%/70% กำหนดให้ทำทุนประกันไม่น้อยกว่า 70% ของวงเงินกู้ และระยะเวลาเอาประกัน 70% ของระยะเวลากู้ตามสัญญา โดยกำหนดให้ระยะเวลาเอาประกันขั้นต่ำ 10 ปี (กรณีระยะเวลากู้ตามสัญญาต่ำกว่า 10 ปี กำหนดให้ระยะเวลาเอาประกันเท่ากับระยะเวลากู้ตามสัญญา) และให้ลูกค้ากู้ Top up ประกันอัคคีภัยรวมในวงเงินกู้
    - ผู้ซื้อโปรดศึกษาและทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครอง ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องข้อกำหนดการจ่ายผลประโยชน์ เงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ตามกรมธรรม์ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
    - รับประกันภัยโดย บมจ.เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หากต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับประกันภัยเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร.1315 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. หรือ fwd.co.th
    - ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้บุคคลเข้าทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไข และหลักเกณฑ์ บมจ.เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต
    ที่ได้รับการอนุมัติและจดจำนอง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 - 31 ธันวาคม 2564 และเบิกจ่าย เงินกู้ภายในวันที่ 10 มกราคม 2565
  • หลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามธนาคารกำหนด
  • ลูกค้าที่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด จะได้รับ e-Coupon Lotus’s ผ่านทางเมนูสิทธิพิเศษ Easy Bonus ใน แอป SCB EASY ภายใน 60 วัน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยต้องกดใช้สิทธิ์ ภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2565 (เวลา 24.00 น.)
  • สิทธิพิเศษนี้ผู้สมัคร 1 ท่านจะได้รับเพียง 1 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • e-Coupon นี้ใช้ได้ที่ Lotus’s หรือ Lotus’s go fresh ทุกสาขา ไม่สามารถใช้ในการซื้อออนไลน์ได้
  • กรุณาแสดง e-Coupon นี้ให้กับพนักงานแคชเชียร์ ก่อนทำการชำระค่าสินค้า
  • เมื่อกดยืนยันใช้สิทธิ์ผ่าน Easy Bonus ลูกค้าต้องนำ e-Coupon ไปใช้ที่ Lotus’s หรือ Lotus’s go fresh สาขาใดก็ได้ ภายใน 2 ชั่วโมง กรณีกดใช้สิทธิ์และไม่ได้ใช้ภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์และไม่สามารถขอคืนสิทธิ์ได้
  • จำกัดสิทธิ์ 1 คูปองต่อ 1 ใบเสร็จรับเงินเท่านั้น และไม่สามารถนำมาใช้ซ้ำอีกได้
  • ลูกค้าต้องใช้ e-Coupon เพียงครั้งเดียวให้หมดมูลค่าที่ได้รับ ไม่สามารถทยอยใช้สิทธิ์หลายครั้งและถ้าใช้สิทธิ์ไม่ครบ หรือเกินมูลค่าของคูปองที่ได้รับ ผู้กู้ต้องชำระส่วนต่างเพิ่มเติมด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิต
  • ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับโค้ดที่มาจากการบันทึกภาพจากหน้าจอโทรศัพท์ หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือภาพถ่ายทุกกรณี
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่น และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  • เงื่อนไขการใช้ e-Coupon Lotus’s เป็นไปตามที่ บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด กำหนด ธนาคารไม่ได้มีส่วนในการรับผิดชอบข้อโต้แย้งใดและเหตุการณ์ใด ๆ อันเกิดจากการใช้บริการ หากพบปัญหา หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Lotus’s Call Center โทร. 1712 ทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.
  • ธนาคารและบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากลูกค้าในกรณีดังต่อไปนี้
    - กรณีไม่ได้รับโค้ดส่วนลด เนื่องจากความผิดพลาดอันเกิดจากโทรศัพท์มือถือของลูกค้า
    - กรณีไม่สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้เนื่องจากการสูญหายของข้อมูลสิทธิในเมนูสิทธิพิเศษ Easy bonus
    - การใช้งานโค้ดส่วนลดที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้
  • ในกรณีที่ e-coupon ดังกล่าวหมด ธนาคารขอสงวนสิทธิ์จัดส่งของอื่นที่มีราคาเท่าเทียมกันแทน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา รายละเอียด สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ SCB Call Center โทร. 02-7777777
แท็กที่เกี่ยวข้อง ส่วนลด คอนโดพร้อมอยู่ e-coupon วันพลัส มหิดล


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)