ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว Multistrada V4S เทคโนโลยีล้ำ สุดยอดสมรรถนะ ราคา 1.279 ล้านบาท พร้อมแคมเปญแรง ดอกเบี้ยพิเศษ 3.29%

ข่าว icon 30 ส.ค. 64 icon 3,894

Ducati เปิดตัว Multistrada V4S เทคโนโลยีล้ำ สุดยอดสมรรถนะ  ราคา 1.279 ล้านบาท พร้อมแคมเปญแรง ดอกเบี้ยพิเศษ 3.29%
เปิดตัวบิ๊กไบค์สุดล้ำ Ducati Multistrada V4S ครั้งแรกในประเทศไทย สุดยอดนวัตกรรมระดับสนามแข่ง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยสุดล้ำ Front and Rear Radar เป็นค่ายแรกของโลก และสุดยอดสมรรถนะจากประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ตัวแรง Ducati V4 Granturismo ที่ดีที่สุดของ Ducati แข็งแกร่งทนทานด้วยรอบเซอร์วิสวาล์วที่ 60,000 กิโลเมตร พร้อมเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่โชว์รูมดูคาติทุกแห่ง และบนช่องทางออนไลน์ ในราคา 1,279,000 บาท 

Ducati Multistrada ได้รับความนิยมจากดูคาทีสต้าทั่วโลกตลอดระยะเวลา 18 ปี ที่ผ่านมา ทำให้มียอดการผลิตมากกว่า 110,000 คัน ความสมบูรณ์แบบทั้ง Performance และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ทำให้ Ducati Multistrada V4S รุ่นล่าสุดนี้ เป็นคำตอบที่ลงตัวสำหรับคำว่า “มอเตอร์ไซค์สายสปอร์ตทัวริ่ง” และตอบโจทย์ไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบสุดยอดสมรรถนะของ Ducati Super Bike คือ ขี่สนุก สะดวกสบาย พร้อมโลดแล่นในทุกเส้นทาง

หัวใจสำคัญของ Multistrada V4S คือ เครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ดูคาติ V4 Granturismo เทคโนโลยีในสนามแข่ง ถูกถ่ายทอดสู่เครื่องยนต์สี่สูบ desmocidesi Stradale V4 ที่ถูกติดตั้งในสุดยอดรถสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อย่างเช่น Streetfighter V4 และ Panigale V4 

เครื่องยนต์ V4 Granturismo ถูกติดตั้งให้เป็นหัวใจหลักในรถรุ่นใหม่ของดูคาติอย่าง Multistrada V4 / V4S กับวาล์วระบบใหม่อย่าง Spring valve return system ที่แข็งแรงทนทานง่ายต่อการเซอร์วิสและสามารถยืดอายุของการเซอร์วิสตั้งวาล์วไปถึง 60,000 กม. หรือมากกว่าเครื่องยนต์บล็อกเก่าอย่างเครื่องยนต์ DVT 1260 L-Twin ถึง 2 เท่า! อีกทั้งขนาดของเครื่องยนต์ยังมีขนาดที่เล็กลง และน้ำหนักเบาลงถึง 1.2 กก. ทำให้การจัดวางตำแหน่งของเครื่องยนต์เป็นไปได้อย่างลงตัว ส่งผลให้เป็นการสร้างสมดุลของตัวรถทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากขึ้นอีกด้วย

ด้านปริมาตรความจุของเครื่องยนต์ ถูกเพิ่มขึ้นเป็น 1,158 cc แต่ถูกปรับจูนให้เหมาะกับรถ Sport Touring มากขึ้น ทำให้เมื่อใช้ความเร็วในรอบต่ำทำได้อย่างสมูทและราบรื่น ในขณะที่รอบกลางถึงรอบสูงนั้น มีสมรรถนะเทียบเท่ารถสปอร์ตเลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถให้แรงบิดที่มากถึง 125 นิวตันเมตร และให้แรงม้าสูงถึง 170 แรงม้าที่ 10,500 รอบ ถือว่าเป็นรถ Sport Touring ที่แรงม้ามากที่สุดในโลกในขณะนี้! 

เครื่องยนต์ Granturismo V4 ยังถูกอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจากในสนามแข่งอย่าง ระบบการจุดระเบิดอย่าง Twin - pulse ที่ช่วยในแรงบิดที่ทรงพลังแต่ราบรื่น และระบบ Reverse rotating crankshaft เพลาข้อเหวี่ยงหมุนทวนเข็มนาฬิกา ที่ช่วยให้ตัวรถนั้นสามารถต้านแรง Gyroscope effect กับตัวรถ ส่งผลให้รถมีเสถียรภาพมากขึ้น ลดแรงสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์ อีกทั้งยังส่งผลให้ผู้ที่ขับขี่รถ Ducati Multistrada V4S นั้น ควบคุมรถได้ง่ายมากขึ้นอย่างที่ต้องการ 

นอกจากเทคโนโลยีในสนามแข่งที่อัดแน่นอยู่ในเครื่องยนต์ Granturismo V4 แล้วนั้น ทางดูคาติยังคงใส่ใจต่อผู้ขับขี่มากขึ้นด้วยระบบ Rear cylinder deactivate ที่จะตัดการทำงานของทั้งสองสูบด้านหลังในรอบเดินเบา ส่งให้อัตราสิ้นเปลืองเชื่อเพลิงดีขึ้น อีกทั้งยังลดครามร้อนสะสมของห้องเครื่องยนต์และลดแรงสั่นสะเทือน ทำให้ผู้ขับขี่เดินทางไปได้ในทุกสถานการณ์อย่างไร้กังวลอีกต่อไปซึ่งมีน้ำหนักเบาเพียง 66.7 กิโลกรัม ระบายความร้อนด้วยน้ำ จึงให้การขับขี่ที่นุ่มนวล เดินเรียบในรอบต่ำ แรงบิดมาได้ทันใจในรอบกลาง และทรงพลังในรอบสูง ค่าบำรุงรักษาต่ำ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องทุก 15,000 กิโลเมตร และที่สำคัญคือความทนทาน 

Multistrada V4S ถูกออกแบบให้มีความแข็งแกร่ง สวยงาม และพิถีพิถันในทุกรายละเอียด รวมถึง Monocoque frame เป็นเฟรมที่มักเห็นอยู่ในรถซุปเปอร์ไบค์ราคาสูงๆ เสมอ จุดเด่นของเฟรมโมโนค็อกนั้นเป็นนวัตกรรมที่แตกต่างจากเฟรมรถทั่วไป ตรงที่ เฟรมโมโนค็อกนี้เป็นการหล่อขึ้นมาแบบชิ้นเดียวไม่มีจุดเชื่อมต่อใดๆ จึงทำให้มีความแข็งแรงมากที่สุด เพื่อรองรับได้กับทุกสภาพถนนและเพื่อให้ Ducati Multistrada V4S เป็นรถที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดดูคาติจึงได้หยิบนวัตกรรมนี้เข้ามาใช้กับ Ducati Multistrada V4S


Ducati Multistrada V4S เป็นบิ๊กไบค์ที่สะท้อนความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีของดูคาติในทุกด้าน ทั้งความแรง ความสะดวกสบาย  และความปลอดภัย ซึ่งดูคาติเป็นค่ายแรกของโลกที่นำระบบ Front and Rear Radar เทคโนโลยีควมคุมความเร็วอัตโนมัติมาติดตั้งในรถมอเตอร์ไซค์ โดยทำงานร่วมกับระบบ Adaptive Cruise Control ทำให้การขับขี่ทางไกลง่ายขึ้น ไร้กังวล และปลอดภัยกับผู้ขับขี่เป็นอย่างมาก ซึ่งเรดาร์ตัวหน้า หรือ Front Radar ติดตั้งอยู่ตรงกลางของไฟหน้ารถ ในการลดความเร็วเมื่อเข้าใกล้วัตถุข้างหน้า สัญลักษณ์ Cruise Control จะเปลี่ยนเป็นสีเหลือง และรถจะชะลอความเร็วลง และเมื่อสิ่งกีดขวางด้านหน้าพ้นจากระยะไปแล้วรถจะกลับมาเพิ่มความเร็วเท่าเดิม ขณะที่เรดาร์ตัวหลัง หรือ Blind Spot Detection ทำหน้าที่ตรวจจับวัตถุด้านหลังรถ กรณีมีวัตถุเข้าใกล้รถจากทางด้านหลัง ไฟเตือนที่กระจกมองข้างจะกระพริบส่งสัญญาณทันที


Ducati Multistrada V4S ตอบโจทย์การเดินทางทุกเส้นทาง และทุกสภาพถนน ด้วยโหมดการขับขี่ 4 โหมด คือ Travel, Enduro, Sport และ Urban ทำงานร่วมกับระบบช่วงล่างไฟฟ้า Ducati Skyhook ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจาก Ducati Multistrada 950S 

นอกจากนี้ดูคาติยังจัดมาให้ทั้งระบบ Cornering ABS ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกในโค้งให้แม่นยำมากยิ่งขึ้น Ducati Traction Control ที่ควบคุมการสะบัดของล้อหลัง เมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับได้ว่าความเร็วของล้อหลังมีมากกว่าล้อหน้า ระบบจะตัดลดความเร็วของล้อหลังลงอัตโนมัติทันที โดยที่ความเร็วไม่ลดลง เพื่อเป็นการป้องกันการสะบัด หรือปัดท้ายของตัวรถ  

นอกจากนี้ยังมี Ducati Wheelie Control ระบบควบคุมแรงบิด ช่วยในการออกตัวดูแลป้องกันการยกล้อ Ducati Quick Shift up / down ระบบเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องกำคลัทช์และผ่อนคันเร่ง Vehicle Hold Control เมื่อต้องการออกตัวขณะที่รถหยุดนิ่งบนทางลาดชัน ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของตัวรถ เมื่อเกิดการลื่นไถลหรือสูญเสียการควบคุม ซึ่งระบบนี้จะเข้ามาช่วยผู้ขับขี่ได้ภายในเสี้ยววินาที  


Ducati Multistrada V4 / V4S ใหม่ เข้ามาจำหน่ายพร้อมเปิดจอง รวมทั้งหมด 3 รุ่นย่อย เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกหลากหลาย ในราคาพิเศษสุดๆ ดังนี้ 
ดูคาติ ประเทศไทย ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ Ducati MultistradaV4 / V4S แบบจัดเต็ม ทั้งดอกเบี้ยพิเศษ 3.29% ประกันคุณภาพตัวรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 3 ปี และชุดแต่ง Touring Package รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท นอกจากนี้ พิเศษสุดๆ แบบจัดเต็มเฉพาะลูกค้า 10 ท่านแรก รับเพิ่มชุดแต่ง Enduro Package มูลค่า 60,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 120,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กันยายน 2564   



แท็กที่เกี่ยวข้อง

ducati multistrada v4s ดูคาติประเทศไทย

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)