ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

All New Suzuki Hayabusa เทคโนโลยีจัดเต็ม ราคา 899,000 บาท

ข่าว icon 27 ก.ค. 64 icon 157,192
ซูซูกิ เปิดตัว All New Suzuki Hayabusa เทคโนโลยีจัดเต็ม ราคา 899,000 บาท


All New Suzuki Hayabusa Generation 3 เปิดตัวมาด้วยราคาที่สาวกเจ้าพญาเหยี่ยวอ้วนจะต้องตะลึง เพราะเทคโนโลยีที่จัดจ้านมาขึ้น ระบบตัวช่วยต่างๆ ที่จัดเต็มเกินคำว่าล้ำไปไกลทำให้หลายๆ คนอาจคิดว่าราคาแตะล้านแล้วแน่ๆ แต่ All New Suzuki Hayabusa Generation 3 คันนี้ เปิดตัวมาด้วยราคาเพียง 899,000 บาท เท่านั้น

All New Suzuki Hayabusa ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด "The Refined Beast" หมายถึง ความงดงามน่าเกรงขามแต่แฝงไปด้วยความชาญฉลาด เปรียบเสมือนเหยี่ยวเพเรกรินของญี่ปุ่น ด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัย พร้อม Feature ใหม่ๆ มากมาย กับสไตล์รูปทรงที่ดุดัน หรูหราด้วยเส้นสายที่เฉียบคม และการออกแบบแอโรไดนามิกใหม่ สามารถถ่ายทอดด้วยความรู้สึกพุ่งทะยานไปข้างหน้า พร้อมไฟท้ายแบบใหม่ที่สะดุดตา ท่อไอเสียสไตล์สปอร์ต การดีไซน์ล้อแบบ 7 ก้านใหม่ ที่ดึงดูดใจ และทรงประสิทธิภาพ รูปลักษณ์ด้านหน้าแบบใหม่หมดจด ด้วยการออกแบบไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Positioning Light ที่รวมเอา Day Time Running Light กับชุดไฟเลี้ยวสไตล์สปอร์ตเข้าด้วยกัน โดดเด่น เร้าใจยิ่งขึ้น พร้อมเทคนิคการใช้สีและสร้างความโดดเด่นเฉพาะตัว แบบ Two Tone ทั้ง 3 แบบ 



All New Suzuki Hayabusa มาพร้อมเครื่องยนต์บล๊อกเดิม 4 สูบเรียง ขนาด 1,339.8 ซีซี  ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมอัพเกรดอุปกรณ์และเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความทนทานไปอีกขั้น New Exclusively Designed Exhaust System ดีไซน์ระบบไอเสียแบบพิเศษ ช่วยพัฒนาและเสริมพละกำลังและแรงบิดช่วงต่ำถึงกลางให้ดี ทั้งยังเป็นไปตามมาตรฐาน Euro 5  ส่งผลให้มีกำลังเครื่องยนต์ที่นุ่มนวลและสม่ำเสมอมากขึ้น ผ่านรอบเครื่องยนต์ระดับต่ำถึงกลาง ซึ่งเป็นย่านความเร็วที่ใช้กันมากที่สุดในการขับขี่ประจำวัน 

โครงสร้างของตัวรถน้ำหนักเบา แข็งแกร่ง ด้วยเฟรมอลูมิเนียมอัลลอยแบบ ทวิน-สปา และสวิงอาร์มที่ขึ้นรูปด้วยการหล่อและรีดขึ้นรูป สามารถผสมผสานและรองรับพลังกำลังของ Hayabusa ในช่วงความเร็วสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ คาลิปเปอร์ Brembo Stylema® รุ่นล่าสุด น้ำหนักเบากว่าคาลิปเปอร์ทั่วไป และสามารถระบายความร้อนได้ดีกว่า พร้อมจานเบรกขนาดใหญ่ถึง 320 มม. พร้อมการออกแบบรูระบายความร้อนแบบใหม่ มั่นใจในทุกครั้งที่ต้องการหยุดรถ
 


All New Suzuki Hayabusa มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี อัจฉริยะ Suzuki Intelligent Ride System (S.I.R.S.) ชุดระบบอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ ใหม่ล่าสุด และปรับโหมดการขับขี่ได้ 3 โหมด Suzuki Drive Mode Selector Alpha หรือ (SDMS-α) คือ (A: Active, B: Basic, C: Comfort) ซึ่งโหมดการควบคุมที่ตั้งค่ามาจากโรงงานนั้น ประกอบด้วย 1. Power Mode Selector 2. Motion Track Traction Control 3. Anti-lift control 4. Engine Brake Control และ  5. Bi-directional Quick Shift Systems และยังสามารถตั้งเป็นโหมด Custom ได้อีก 3 โหมด (U1, U2, U3)

และนับเป็นครั้งแรกของเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ All New Suzuki Hayabusa ที่ผู้ขับขี่สามารถกำหนดขีดจำกัด ความเร็วได้ ด้วยระบบ Active Speed Limiter ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะใช้ความเร็วเกินกำหนดอีกต่อไป และยังมีระบบ Launch Control System ที่จะควบคุมรอบและแรงบิดของเครื่องยนต์ให้สัมพันธ์กัน ถึง 3 โหมด ช่วยให้การออกตัวได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ เสริมฟังก์ชันพิเศษ Emergency Stop Signal ที่จะทำงานด้วยการ กะพริบสัญญาณไฟเลี้ยวด้านหน้าและด้านหลังอย่างรวดเร็ว เพื่อเตือนรถที่ตามมา เมื่อผู้ขับขี่เบรกกะทันหันที่ความเร็ว 55 กม./ชม. ขึ้นไป เพิ่มเติมเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวก Suzuki Easy Start System ให้ผู้ขับขี่ก่อนเดินทาง สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้เพียงการกดสวิตช์เพียงครั้งเดียว ระบบ Low RPM Assist เพิ่มรอบความเร็วของเครื่องยนต์อย่างราบรื่น เมื่อออกตัวหรือขับขี่ที่ความเร็วต่ำ ป้องกันเครื่องยนต์ดับ เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ แม้ในสภาพการจราจรที่ติดขัด ระบบ Cruise Control System สามารถตั้งค่าความเร็วคงที่ในช่วงความเร็วระหว่าง 31-200 กม./ชม. โดยขับขี่ที่รอบความเร็ว 2,000 – 7,000 รอบ ที่เกียร์ 2 หรือสูงกว่า ระบบเบรกแบบกระจายหน้า-หลัง Combined Brake System เพียงแค่บีบมือเบรกด้านหน้า 

อีกทั้งยังมีระบบ Motion Track Brake System ช่วยในการควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้งหรือลงทางลาดชัน โดยรับข้อมูลและประมวลผลจากระบบ IMU เพื่อทรงตัวที่ดีเยี่ยม Slope Dependent Control System ระบบป้องกันล้อหลังยกตัวขณะลงเนินหรือทางลาดชัน ทำงานร่วมกับกล่อง IMU โดยจะตรวจสอบท่าทางและองศาของตัวรถ การควบคุมแรงดันเบรกขณะลงเนิน Hill Hold Control System ระบบช่วยหยุดรถบนทางลาดชัน โดยระบบจะสั่งการเบรกหลังให้ทำงานอัตโนมัติ โดยไม่ต้องบีบมือเบรกค้าง เพื่อป้องกันการไหลของตัวรถโดยมีระยะเวลา 30 วินาที ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเทคโนโลยีใหม่ทั้งหมดของ All New Suzuki Hayabusa 

All New Suzuki Hayabusa มีทั้งหมด 3 สี  สีแรก Glass Sparkle Black / Candy Burnt Gold : สีดำ/ส้ม สปอร์ตเร้าใจ ลึกลับ น่าค้นหา บ่งบอกถึงความเป็นญี่ปุ่น สีที่ 2 Metallic Matte Sword Silver / Candy Daring Red : บรอนซ์/แดง สปอร์ตล้ำแห่งอนาคต พละกำลังที่ซ่อนเร้น หรูหรา มีระดับ และสีที่ 3 Pearl Brilliant White / Metallic Matte Stellar Blue : ขาว/น้ำเงิน สปอร์ตเรียบง่าย หรูหรา ตามสไตล์ Suzuki โดยราคาของเจ้าพญาเหยี่ยว All New Suzuki Hayabusa นั่นอยู่ที่ 899,000 บาท พร้อมเงื่อนไขพิเศษ ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ค่าจดทะเบียน พรบ. Roadside Assistance พร้อม Warranty ไม่จำกัดระยะทางถึง 2 ปีเต็ม 


นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของ All New Suzuki Hayabusa เท่านั้น และทางซูซูกิ ยังมีแพลนเปิดตัวรถจักรยานยนต์อีกหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก และรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ ก็ต้องรอติดตามกันครับ สำหรับท่านที่สนในสามารถติดต่อได้ที่ผู้แทนจำหน่าย Suzuki Big Bike ทั่วประเทศ หรือ Website: www.suzukimotosales.co.th ช่องทาง Facebook ที่ Suzuki Society Thailand 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ซูซูกิ suzuki hayabusa all new suzuki hayabusa

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)