ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทรอัมพ์ เตรียมขายมอเตอร์ไซค์ เดย์โทน่า 765 ตัวแรงจากโมโตทู ปีนี้

ข่าว icon 31 ก.ค. 62 icon 5,356
ไทรอัมพ์ เตรียมขายมอเตอร์ไซค์ เดย์โทน่า 765 ตัวแรงจากโมโตทู ปีนี้

 
ไทรอัมพ์ เตรียมเปิดตัว เดย์โทน่า 765 อย่างเป็นทางการในรายการบริติช โมโตจีพี 2019 โดย เดย์โทน่า 765 ใหม่ จะเป็นสปอร์ตไบค์ที่ออกมาตอกย้ำความสำเร็จจากการที่ไทรอัมพ์เป็นผู้สนับสนุนเครื่องยนต์ให้กับการแข่งโมโตทู โดยการผลิตจะจำกัดจำนวน 765 คันเท่านั้น พร้อมกับมีหมายเลขกำกับทุกคัน

สำหรับ "ไทรอัมพ์ เดย์โทน่า โมโตทู 765 ลิมิเต็ด อิดิชัน" ผลิตจากโรงงานที่ ฮินซ์คลี่ย์ แบ่งขายออกเป็น 2 โซน คือ ฝั่งยุโรปและเอเชีย กับ ฝั่งยูเอสกับแคนาดา ตามกฎข้อบังคับเรื่องมลพิษ 

สำหรับสเปคความแรงคาดว่าจะมีกำลังสูงสุดอยู่ระหว่างรุ่น 765 (121 แรงม้า) กับตัวแข่งโมโตทู (138 แรงม้า) โดยสเปคอย่างเป็นทางการจะเปิดเผยในระหว่างสัปดาห์ที่มีการเปิดตัววันที่ 23 สิงหาคม 2019 แต่คาดว่า ระบบเบรกใช้ของเบรมโบ้ ระบบกันสะเทือนของโอลินส์ ท่อไอเสียไทเทเนียมจากแอร์โรว์ 

ด้านหน้าจอแสดงผลเป็นแบบ TFT-LCD มีโหมดให้เลือกปรับ 5 แบบ รวมแทร็คโหมด ควิกชิฟ 2 ทิศทาง และการออกแบบตัวรถจะเป็นไปตามอย่างที่เห็นในตัวแข่งโมโตทู และกำหนดการจำหน่ายเป็นเดือนมีนาคม ปี 2020 


ใครสนใจลองติดต่อดีลเลอร์ไทรอัมพ์ คุณอาจได้เป็นหนึ่งในผู้ครอบครองตัวแรง เดย์โทน่า 765 ที่มีเพียง 765 คันในโลก "ไทรอัมพ์ เดย์โทน่า โมโตทู 765 ลิมิเต็ด อิดิชัน" ผลิตจากโรงงานที่ ฮินซ์คลี่ย์ แบ่งขายออกเป็น 2 โซน คือ ฝั่งยุโรปและเอเชีย กับ ฝั่งยูเอสกับแคนาดา ตามกฎข้อบังคับเรื่องมลพิษ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไทรอัมพ์ triumph motocycles โมโตทู daytona 765 ไทรอัมพ์ เดย์โทน่า ไทรอัมพ์ 765

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)