ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ครบ 1 ปี CUB House "เอกมัย" แฟล็กซ์ชิพสโตร์แห่งแรก

ข่าว icon 27 พ.ค. 62 icon 4,486
ครบ 1 ปี CUB House "เอกมัย" แฟล็กซ์ชิพสโตร์แห่งแรก


เอ.พี.ฮอนด้า เนรมิตปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ ฉลองความสำเร็จให้กับร้านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ CUB House "The First Moto Lifestyle Cafe and Showroom by Honda แฟล็กซ์ชิพสโตร์แห่งแรกสาขาเอกมัย ในวาระพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี ชวนลูกค้าผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์ระดับตำนานของฮอนด้า ได้แก่ Monkey และ C125 ออกมาร่วมสัมผัสความสนุกและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเหล่ากูรูตัวจริง Moto Stylist ในกิจกรรม Exclusive Night Light Party 

ภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Party ย้อนวันแห่งความสุขให้กลับมาอีกครั้ง พร้อมตอกย้ำแนวคิด Start By Us, Finish By You "เริ่มที่เรา จบที่คุณ" เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้โชว์ไอเดียการตกแต่งรถตามสไตล์ของตัวเอง ร่วมประกวดลุ้นชิงรางวัลใหญ่จากสำนักแต่งชื่อดัง 

วิวัฒน์ เลิศผาติ ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานธุรกิจมูลค่าเพิ่ม บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจคอนเซ็ปต์ใหม่ของฮอนด้า ภายใต้ชื่อ CUB House "The First Moto Lifestyle Cafe and Showroom" by Honda ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังเริ่มดำเนินธุรกิจเปิดตัวแฟล็กซ์ชิพสโตร์แห่งแรกที่สาขาเอกมัย โดยจำหน่ายรถจักรยานยนต์ที่เป็นตำนานของฮอนด้า 2 รุ่น ได้แก่ Monkey และ C125 มาถึงวันนี้ครบรอบ 1 ปี มีการขยายช่องทางจำหน่ายเพิ่มเป็น 10 แห่ง ได้แก่ เอกมัยซอย 3, อุดรธานี, ขอนแก่น, ชลบุรี, สุราษฎร์ธานี, หาดใหญ่, เพชรบุรี, เชียงราย, เชียงใหม่ และภูเก็ต


ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานธุรกิจมูลค่าเพิ่ม เอ.พี.ฮอนด้า เสริมต่อว่า ขณะเดียวกันในวาระพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปีให้กับ CUB House สาขาเอกมัย แฟล็กซ์ชิพสโตร์แห่งแรก บริษัทฯ จึงจัดกิจกรรม CUB House Exclusive Night Light Party (คับเฮาส์ เอ็กซ์คลูซีฟ ไนท์ไลท์ ปาร์ตี้) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Party ย้อนวันแห่งความสุขให้กลับมาอีกครั้ง โดยเชิญชวนเหล่าลูกค้าผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์ระดับตำนานของฮอนด้า ทั้ง Monkey และ C125 ออกมาร่วมแสดงความยินดีฉลองความสำเร็จ พร้อมกับเปิดประสบการณ์ความสนุกด้วยกันในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ที่สาขาเอกมัย ที่ผ่านมา



สำหรับกิจกรรม CUB House Exclusive Night Light Party มีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเปิดเวทีประกวดไอเดียการตกแต่งรถคู่ใจในสไตล์ของตัวเอง ตามแนวคิด Start By Us, Finish By You "เริ่มที่เรา จบที่คุณ" ลุ้นชิงรางวัลใหญ่จากร้านสำนักแต่งชื่อดัง พร้อมได้ใกล้ชิดกับเหล่ากูรู Moto Stylist ในวงการตกแต่งรถจักรยานยนต์ มาร่วมให้คำแนะนำพร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเพิ่มเสน่ห์ให้กับรถคันโปรด นอกจากนี้ยังจะได้สัมผัสความสนุกไปกับ DJ หนุ่ม-สาวสุดเซ็กซี่ และดนตรีมันส์ๆ ในแนวยุคเทปคลาสเซ็ทอีกด้วย





แท็กที่เกี่ยวข้อง

เอ.พี.ฮอนด้า cub house cub house เอกมัยแฟล็กซ์ชิพสโตร์ cub house สาขาเอกมัย คลับ เฮาส์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)