ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ร่วมเชียร์ "ติ๊งโน๊ต-ตาล" คว้าชัยโฮมเรซ การแข่งขันรถจักรยานยนต์ WorldSBK สนามช้างฯ

ข่าว icon 4 มี.ค. 62 icon 2,712
ร่วมเชียร์ "ติ๊งโน๊ต-ตาล" คว้าชัยโฮมเรซ การแข่งขันรถจักรยานยนต์ WorldSBK สนามช้างฯ

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบรายการ "เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2019" เปิดแทร็คดวลยิ่งใหญ่ ชวนเชียร์ "ติ๊งโน๊ต-ตาล" คว้าชัยโฮมเรซ พร้อมจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ 15 - 17 มีค.นี้ พร้อมชวนชาวไทยให้กำลังใจนักบิดไทย "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร และนักบิดสาวเก่ง "ตาล" รัชฎา นาคเจริญศรี ล่าความสำเร็จในโฮมเรซ พร้อมจัดเต็มกิจกรรมความบันเทิง "ช้าง ซูเปอร์ไบค์ ซูเปอร์แบนด์ เฟสติวัล" เที่ยงวันยันเที่ยงคืน  

ศึกเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ครั้งนี้ซึ่งจะแข่งขันสนามที่ 2 ในวันที่ 15 - 17 มีนาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต นอกจากความมันในสนามแล้ว ยังได้ใส่ความบันเทิงเต็มรูปแบบให้แฟนๆ ที่เข้าชมการแข่งขันได้ร่วมสนุก ทั้งคอนเสิร์ตและกิจกรรมต่างๆ มากมาย

พบกับ "ช้าง ซูเปอร์ไบค์ ซูเปอร์แบนด์ เฟสติวัล" ซิ่งสุดขั้ว มันส์ทั่วหน้า ชมฟรีวันที่ 16 มีนาคม มหกรรมคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ที่พกความมันมาแบบเต็มสปีด ทั้ง เรโทรสเปกต์, จ๊ะ อาร์สยาม, ต้า ตจว., ใหม่ เจริญปุระ และ ป้าง นครินทร์ ห้ามพลาด!! ตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน พบกับกิจกรรม Sexy Car Wash จากนางแบบสุดแสนน่ารัก และพบกับสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ ราคาพิเศษ บูธกิจกรรมจากผู้สนับสนุนที่จะมาสร้างความสนุกให้กับทุกท่านภายในงาน และร้านอาหาร เครื่องดื่มอีกมากมาย และการแข่งขันในปีนี้เข้มข้นขึ้นอีก ด้วยการกลับมาของทีมโรงงานยักษ์ใหญ่อย่าง "ฮอนด้า"

นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชม โมโตจีพี จะได้สิทธิ์เข้าชมการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ฟรี ซึ่งในตอนนี้บัตรแกรนด์สแตนด์ของ โมโตจีพี ก็หมดลงแล้ว ขณะที่จำนวนผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมเฉพาะ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ก็สูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เราเชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งที่ประเทศไทยได้แสดงศักยภาพที่แข็งแกร่งในเชิงเศรษฐกิจ และการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลกให้ทั่วโลกได้เห็น

สำหรับศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 2 ซึ่งจะมีขึ้นในเมืองไทยระหว่างวันที่ 15 - 17 มีนาคมนี้ มีนักบิดไทยเข้าร่วมการแข่งขันแบบไวลด์การ์ดทั้งสิ้น 2 คน ได้แก่ "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร ที่จะลงบิดในคลาสสูงสุดอย่าง เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ภายใต้สังกัด คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ด้วยรถแข่งสเป็กเดียวกันกับแชมป์โลกคนปัจจุบันอย่าง โจนาธาน เรีย นักบิดสก็อตจาก คาวาซากิ เรซซิ่ง ทีม และเซอร์ไพรส์ด้วยนักบิดสาวไทยคนแรกในรายการระดับโลกอย่าง "ตาล" รัชฎา นาคเจริญศรี ที่จะลงแข่งขันด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ดในรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซี.ซี. ในสังกัด ยามาฮ่า พีทีที ตาล เรซซิ่ง คอนเน็ค

สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาหรือ ทาง www.allticket.com โดยมีบัตรแบบ Grand Stand แบบ 1 วัน ราคา 900 บาท/ แบบ 2 วัน ราคา 1,500 บาท บัตร Side Stand แบบ 1 วัน ราคา 300 บาท/ แบบ 2 วัน ราคา 500 บาท บัตร VIP แบบ 1 วัน ราคา 3,000 บาท/ แบบ 2 วัน ราคา 5,000 บาท และบัตร Pit Walk ราคา 300 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กไบค์ รถจักรยานยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ worldsbk 2019 ร่วมเชียร์ ติ๊งโน๊ต-ตาล คว้าชัยโฮมเรซสนามช้างฯ 15-17 มีค.นี้ worldsbk 2019 ติ๊งโน๊ต เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2019

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)