ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บิดผ่าเมืองกับ ยามาฮ่า คิวบิกซ์ สีใหม่ สู่ Qbix day ที่มอเตอร์โชว์

ข่าว icon 9 เม.ย. 61 icon 10,109
บิดผ่าเมืองกับ ยามาฮ่า คิวบิกซ์ สีใหม่ สู่ Qbix day ที่มอเตอร์โชว์

 
ทีมงาน MotorBike Guru Thailand by CheckRaka.com มีโอกาสได้ไปร่วมทริป ยามาฮ่า คิวบิกซ์ สีใหม่ 2018 (Yamaha QBIX) ที่มาพร้อมกับสีสันกราฟิกสไตล์ Gadget Sport  หลากหลายรูปแบบ  และยังคงขี่สบายกับฟังก์ชั่นสุดสมาร์ทรอบคัน ประหยัดด้วยเครื่องยนต์ BLUE CORE 125 ซีซี ซึ่งชุดสีใหม่นับว่าโดนใจตั้งแต่แรกเห็น  และดูครอบคลุมหลากหลายสไตล์สี น่าถูกใจหลายคนมากขึ้น โดยเฉพาะผู้เขียนที่ชอบสีเทา-เขียวมากเป็นพิเศษ แต่งานนี้ได้ขี่ตัวสีดำ-ฟ้า สวยโดนใจเช่นกัน 


ทริปการเดินทาง Yamaha Qbix สีใหม่ เริ่มต้นกันที่ ยามาฮ่า ไรด์ดิ้ง อะคาเดมี บนถนนบางนา และมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ บูธยามาฮ่า เรฟ พาวิลเลี่ยน ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ทั้งนี้ก็เพื่อร่วมงาน Qbix Day 



ขบวนฯ ออกเดินทางจาก ยามาฮ่า บางนา บิดเข้าในตัวเมืองกันโดยใช้เส้นบางนา พระราม 9 ศรีอยุธยา และไปพักจอดถ่ายรูปเก๋ๆ กับศิลปะแนวกราฟิตี้กันตรงราชเทวี การเดินทางจากบางนาแม้มีรถใหญ่วิ่งมากมาย แต่ Qbix ก็ยังสอดแทรกผ่านไปได้อย่างมั่นคงด้วยข้อดีที่ Qbix ใช้ยางหน้ากว้างกว่าใครในคลาสเดียวกันทั้งหน้าและหลัง ด้านอัตราเร่งแซงรถช้าก็ยังพอให้สมรรถนะที่ไปได้แบบไม่ต้องลุ้นมากมาย ทันทีที่เข้าสู่ถนนพระราม 9 การจราจรเริ่มหนาแน่นยาวไปจนถึงราชเทวี ช่วงนี้ที่ Qbix สีใหม่ได้แสดงจุดเด่นอย่างเต็มที่นั่นคือ ความสดใสของสีสันบนตัวถังที่โดดเด่น สะดุดตา จนเป็นที่สังเกตของผู้ใช้รถใช้ถนนรอบข้าง และความคล่องตัวที่สามารถซอกแซก เลาะเลี้ยวไปได้ดั่งใจจริงๆ 


เมื่อถึงพื้นที่สตรีทอาร์ต ราชเทวี สมาชิกก็อดใจไม่ได้ที่จะนำเอาเจ้า Qbix ใหม่มาบันทึกภาพสวยๆ กับศิลปะแนวนี้ที่ดูเข้ากันกับความสดใสของสีสันตัวรถ เมื่อเก็บภาพกันจุใจแล้ว ขบวนฯ ก็เดินทางกันต่อ ป้ายต่อไปคงเป็นการหาอาหารอร่อยลงท้อง เป้าหมายอยู่ที่ร้านอาหารมุสลิมย่านบางรัก ข้างโรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา อันเป็นร้านอาหารอิสลามเก่าแก่ไม่ต่ำกว่า 50 ปี แล้วมีเมนูอร่อยมากมาย ที่สำคัญคือ ถ้าขับรถมาคงหาที่จอดไม่ได้ โชคดีวันนี้ขี่ Qbix สีใหม่ หาที่จอดเรียงรายกันง่าย ทำให้ไม่พลาดความอร่อยแบบนี้ และเชื่อว่ายังมีหลายร้านอร่อยที่เหมาะกับการขี่ Qbix ไปชิมลิ้มรส หลังจากอิ่มหนำกับสารพัดข้าวหมก ซุปเนื้อ สะเต๊ะเนื้อ แกงกุรุหม่า กันแล้ว ขบวนก็ออกเดินทางต่อ 




บ่ายๆ แบบนี้ก็ต้องไปหากิจกรรมสนุกๆ ทำแก้ง่วงกันโดยเฉพาะกิจกรรมที่ทำกันเป็นทีม ว่าแล้วก็แบ่งทีมเล่นเลเซอร์เกมส์กันที่รัชดาซอย 14 อันเป็นกิจกรรมแนวใหม่ที่ไม่ต้องกลัวเจ็บตัว แต่ได้ความตื่นเต้นในการแบ่งทีมเข้าไปยิงกันด้วยเลเซอร์ในสนามจำลองที่มืดมิด มีพลังและกระสุนบอกเป็นดิจิตอลที่ตัวปืน ซึ่งก็เลือกประเภทปืนได้ด้วย การยิงถ้าโดนเซนเซอร์ที่คาดไว้บนหัวก็จะสั่นและพลังชีวิตลด หมดเมื่อไหร่ก็เกมโอเวอร์แล้วต้องเดินออกจากสนาม 

หลังจากสมาชิกทริป Qbix สนุกสนานกันเต็มที่กับเลเซอร์เกมส์ก็ได้เวลาไปรีแลกซ์นั่งพักชิลกันหน่อย โดยขบวนฯ บิดฝ่าการจราจรอีกครั้งจากถนนรัชดาฯ มุ่งสู่เส้นประชาชื่นยาวไปจนเกือบออกถนนแจ้งวัฒนะ เรามาพักกันที่ร้าน Treat Cafe' เพื่อจิบกาแฟและทานของหวานแสนอร่อย พร้อมได้ถ่ายรูป Qbix เก๋ๆ สไตล์ urban country ด้วย จนได้เวลาอันสมควรก็เคลื่อนขบวนฯ อีกครั้งเราขี่ไปจบทริปกันที่ อิมแพค เมืองทองธานี เข้าสู่งานมอเตอร์โชว์ ชมการมาปรากฎตัวของหนุ่มๆ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) พร้อมโชว์จุดเด่นของ Qbix สีใหม่ให้กับแฟนๆ ที่มารอชมอย่างเนืองแน่นที่บูธยามาฮ่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha qbix ยามาฮ่า คิวบิ๊ก

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)