ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า เปิดตัว All-new PCX 150 แล้ว 13 ธ.ค.60

ข่าว icon 14 มี.ค. 61 icon 18,564
มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า เปิดตัว All-new PCX 150 แล้ว 13 ธ.ค.60 ราคาแนะนำ 82,300 บาท

หลังจากที่มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าได้โชว์ตัว PCX ใหม่ ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2017 ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้กับวงการ 2 ล้อในบ้านเรา เพราะว่าเมื่อมีรถรุ่นใหม่ๆ โชว์ในงานนี้ ก็มีลุ้นว่าน่าจะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยและล่าสุดทางเอ.พี.ฮอนด้า ได้เปิดตัวรุ่นจักรยานยนต์รุ่นใหม่คือ All-new PCX 150 ในราคาแนะนำเพียง 82,300 บาท 





All New Honda PCX150 ยังคงเอกลักษณ์ด้วยฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี (Honda Smart Technology) ที่พัฒนาไปอีกขั้นเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 150 ซีซี. หัวฉีด PGM-FI ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ รองรับมาตรฐานไอเสียสากล Euro4 ให้สมรรถนะความแรงและอัตราการประหยัดน้ำมันที่คุ้มค่า, ระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System, และระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System ให้ความมั่นใจในทุกเส้นทาง พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อชีวิตสมาร์ทกับฮอนด้าสมาร์ทคอนโทรลเลอร์ชุดควบคุมการทำงานอัจฉริยะ และฮอนด้าสมาร์ทคีย์ รีโมทอัจฉริยะ ที่ประกอบด้วยระบบสั่งการครบ 3 ฟังก์ชั่น เพื่อช่วยระบุตำแหน่งและสะดวกสบายในการค้นหารถ พร้อมด้วยสัญญาณกันขโมยป้องกันการโจรกรรมโดยระบบจะส่งสัญญาณเตือนทันทีเมื่อรถมีการเคลื่อนที่หรือสั่นสะเทือน และระบบเปิด-ปิดสัญญาณรีโมท เพื่อสั่งการเปิดหรือล็อกการเชื่อมต่อสัญญาณรีโมทกับ สมาร์ทคอนโทรลเลอร์ เพื่อการล็อกนิรภัยอีกขั้น




มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเทา-ดำ, สีแดง-ดำ, สีดำ และสีขาว-ดำ



สำหรับงานโตเกี่ยวมอเตอร์โชว์ ที่ทีมงานเช็คราคา.คอมมีโอกาสได้ไปชมคันจริงของเจ้า Honda PCX ใหม่ ซึ่งมีทั้งรุ่น EV เพียวๆ และรุ่น Hybrid ที่สวยงามและโดนใจกว่า PCX ตัวเดิมอย่างชัดเจนและยังเป็นโฉมเดียวกันอีกด้วย
และเร็วๆ นี้ ทาง เอ.พี.ฮอนด้า ก็จะมีการจอคิวรอเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่ยังไม่สามารถบอกได้ อาจจะเป็น New CBR, New CB หรือว่าจะเป็น New Forza หรือไม่? ต้องรอติดตามกันในช่วงต้นปี 2018 ทางเช็คราคา.คอม จะไลฟ์สดบรรยากาศงานเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่นี้มาให้ชมกับครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า honda pcx เอพี ฮอนด้า honda pcx 150

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)