ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Lazareth จับ Yamaha R1 แปลงแนว Caferacer เป็นรุ่น Back to the future

ข่าว icon 1 มี.ค. 60 icon 11,645
Lazareth จับ Yamaha R1 แปลงแนว Caferacer เป็นรุ่น Back to the future


Lazareth (ลาซาเร็ธ) สำนักคัสตอมมอเตอร์ไซด์จากฝรั่งเศส เคยสร้างชื่อกับการทำรุ่น Lazareth LM847 มาแล้ว ล่าสุด ลูโดวิค ลาซาเรธ กับทีมงานกลับมาสร้างผลงานคัสตอมสุดอลังการอีกครั้ง งานนี้นำ Yamaha R1 มาชำแหละ แปลงโฉมใหม่หมดออกมาเป็น Caferacer Lazareth - Back to the future

ลาซาเรธ เคยมีประสบการณ์กับการทำ R1 มาก่อนตั้งแต่สมัยทำรถให้กับภาพยนต์เรื่อง Babylon A.D. ที่มี วิน ดีเซล นำแสดง และครั้งนี้เขาตัดสินใจกลับมาทำงานคัสตอมกับ Yamaha R1 ในแบบของเขาเอง โดยทำเป็นแนว คาเฟ่ เรเซอร์ 

งานคัสตอมเน้นคอนเซปต์ Back to the future สเปคที่กำหนดเป็นไปตามที่ใจคิดเพราะไม่มีลูกค้ามาเป็นคนกำหนด พาร์ตส่วนใหญ่จึงใช้คาร์บอนไฟเบอร์ ในส่วนของถังน้ำมันที่ดูเหมือนเป็นคาร์บอนฯ ด้วย แต่แท้จริงแล้วใช้วัสดุอลูมิเนียมแต่หุ้มด้วยแผ่นคาร์บอนฯ อีกชั้น ด้านโครงสร้างยังคงเป็น R1 แต่สวิงอาร์มหน้าได้รับการแก้ไขใหม่

ด้านล้อขนาด 17 นิ้ว ชุดนี้หยิบยืมมาจาก ไทรอัมพ์ รุ่น 955 สวิงอาร์มยึดด้วยโช้กอัพจาก TFX ความเก๋อยู่ที่ท่อไอเสียแบบยิงออกกลางทางเดียวแต่ปลายฝังไฟ LED ไว้รอบ ทำหน้าที่แทนไฟท้ายและเบรก ส่วนชุดเบรกก็เป็น BREMBO ถ้าใครสนใจอยากได้งานนี้ว่ากันที่เริ่มต้น 50,000 ยูโร หรือประมาณ 1.9 ล้านบาท


ข้อมูลภาพและเรื่อง https://paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha lazareth yamaha r1 ลาซาเร็ธ

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)