ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะสเปครถแอดเวนเจอร์ All New Honda Africa Twin CRF1100L มีอะไรใหม่!

icon 17 เม.ย. 64 icon 2,706
เจาะสเปครถแอดเวนเจอร์ All New Honda Africa Twin CRF1100L มีอะไรใหม่!

เจาะสเปครถแอดเวนเจอร์ All New Honda Africa Twin CRF1100L มีอะไรใหม่!

All New Africa Twin 1100 รถมอเตอร์ไซค์สายแอดเวนเจอร์รุ่นใหญ่สุดเพิ่มเปิดตัวมาดๆ อัปเดตออฟชั่นมากขึ้น DNA จากตำนานแชมป์ดาการ์แรลลี เจ้าของฉายา "ราชันย์แห่งทะเลทราย" พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "True Adventure" กับการรวมที่สุดแห่งนวัตกรรมของการออกแบบและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย 

โดยเพิ่มราคาจากรุ่นเดิมเพียง 3,000 บาทต่อรุ่นเท่านั้น มีให้เลือก 2 รุ่นคือ Standard ราคาแนะนำ 559,000 บาท และรุ่น Adventure Sports ราคาแนะนำ 699,000 บาท ราคาเพิ่มไม่ได้มากแล้วจะมีฟังก์ชันอะไรมาให้บ้างต้องมาดูกัน

จุดเด่นของ All New Africa Twin 1100 ที่เพิ่มมาคือ 

สิ่งแรกเลยครื่องยนต์ใหม่ Parallel Twin 2 สูบเรียง ขนาด 1,100 ซีซี จากเดิม 1,000 ซีซี ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT มาพร้อมฟังก์ชันปรับโหมดการขับขี่ได้ถึง 6 โหมด


หน้าจอสัมผัส TFT Touchscreen ขนาด 6.5 นิ้ว รองรับระบบ Apple CarPlay และการเชื่อมต่อบลูทูธ

โช๊คอัพหน้า-หลังไฟฟ้า SHOWA สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้เหมาะสมกับทุกสภาพถนน สำหรับรุ่น Standard โช๊คหน้าสีเงิน ส่วนรุ่น Adventure Sports สีทอง

Cornering Light เทคโนโลยีไฟส่องสว่างด้านข้างที่เปิดได้เองแบบอัตโนมัติเมื่อเข้าโค้ง และปรับการส่องสว่างตามองศาการเลี้ยวของรถ Cruise Control (ครูซคอนโทรล)  

ระบบ HSTC ป้องกันรถลื่นไถลขณะขับขี่ แฮนด์ปรับอุณหภูมิได้ (Heat Grips) วิลด์ชิลด์หน้าปรับได้ถึง 5 ระดับ รุ่น Adventure Sports จะทรงสูงกว่ารุ่น Standard ในรุ่น Adventure Sports ถังน้ำมันขนาดใหญ่ถึง 24.8 ลิตร และรุ่น Standard ความจุ 18.8 ลิตร 



All New Honda Africa Twin CRF1100L พร้อมลุยด้วยยาง Tubeless แบบไร้ยางใน ขนาดวงล้อ หน้า 90/90-21 หลัง 150/70-18 รองรับการขับขี่ผจญภัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งในแบบออนโรดและออฟโรด ซึ่งรุ่น Adventure Sports ล้อจะเป็นสีทอง 

All New Honda Africa Twin CRF1100L รุ่น Standard มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง-กรังด์ปรีซ์เรด และสีดำ-แมทบอลลิสติกแบล็คเมทัลลิค ราคาแนะนำ 559,000 บาท และรุ่น Adventure Sports สีไตรคัลเลอร์-เพิร์ลแกรไวท์ ราคาแนะนำ 699,000 บาท พร้อมวางจำหน่ายที่โชว์รูมและศูนย์บริการ ฮอนด้า บิ๊กวิง ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป พิเศษ! เฉพาะรุ่น Adventure Sports ฮอนด้าบิ๊กวิงพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ด้วยราคาพิเศษช่วงแนะนำเพียง 669,000 บาท เท่านั้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง a.p.honda มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 รถจักรยานยนต์ฮอนด้า 2020 all new honda africa twin crf1100l
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)