ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อัลไพน์สตาร์สผลิตรองเท้า Doohan Supertech R Race Replica รุ่น Limited Edition ใหม่

icon 5 ก.ย. 62 icon 4,690
อัลไพน์สตาร์สผลิตรองเท้า Doohan Supertech R Race Replica รุ่น Limited Edition ใหม่

อัลไพน์สตาร์สผลิตรองเท้า Doohan Supertech R Race Replica รุ่น Limited Edition ใหม่ 

อัลไพน์สตาร์สสร้างสรรค์รองเท้า Doohan Supertech R Race Replica  รุ่น Limited Edition เพื่อฉลองความสำเร็จของสุดยอดนักแข่ง Mick Doohan รายการการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่เร้าใจที่สุดสนามหนึ่งของ Moto GP กับสนาม The San Marino กับนักแข่งในตำนานที่เป็นผู้ชนะรายการระดับโลกถึง 5 สมัยอย่าง มิค ดูฮาน (Mick Doohan) นักแข่งชาวออสเตรเลียที่ชนะรายการการแข่งขันที่นี่ในปี 1991 ก่อนจะชนะมาอย่างต่อเนื่องบนแผ่นดินอิตาลีรวมถึง 5 ครั้ง! 

มิค ดูฮาน เป็นนักแข่งชั้นนำระดับโลกที่เปิดตัวอย่างน่าตื่นเต้นจากรายการ 500 ซีซี Grand Prix ในปี 1989 ก่อนจะครอบครองชัยชนะอย่างต่อเนื่อง และไม่แบ่งพื้นที่บนโพเดียมให้กับใครจนถึงปี 1990 ชื่อเสียงของนักแข่งชาวออสซี่ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นกับชัยชนะทั้งหมด 12 ครั้งจากการแข่งขัน 15 ครั้งในปี 1997

มิค ดูฮาน กับความสำเร็จตลอดอาชีพนักแข่งของเขา 54 ครั้งและ 95 โพเดียมที่ครอบครอง สิ่งเหล่านี้การันตีได้ถึงความสามารถและการเป็นนักแข่งชั้นนำระดับโลกอย่างแท้จริง ทำให้ อัลไพน์สตาร์ส (Alpinestars) ได้สร้างสรรค์รองเท้ารุ่น Supertech R เพื่อร่วมเฉลิมฉลองสุดยอดนักแข่งอย่าง มิค ดูฮาน 

Doohan Supertech R Race Replica ถูกสรรเสริญให้กับชัยชนะตลอดชีวิตการแข่งขันด้วยสุดยอดนวัตกรรมชั้นนำของ อัลไพน์สตาร์ส ผสมผสานกับดีไซน์สุดโดดเด่นกว่าใคร ด้วยการรวบสุดยอดนวัตกรรมและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของทีม R&D จาก อัลไพน์สตาร์ส การพัฒนาพื้นรองเท้า และดีไซน์ตามหลักสรีระศาสตร์ มาพร้อมกับ CE Certified ที่เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่เหมาะสมกับการขึ้นโพเดียมอย่างแท้จริง
สำหรับรองเท้า Supertech R เรียกได้ว่าเป็นสุดยอด Iconic Boots สำหรับการขับขี่และแข่งขันทางเรียบอย่างแท้จริง 
แท็กที่เกี่ยวข้อง อัลไฟน์สตาร์ รองเท้ามอเตอร์ไซค์ alpine star
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)