ออมสิน ใจป้ำ จัดรางวัลพิเศษ 1 ล้านบาท 20 รางวัล ให้ผู้ฝากสลากออมสินช่วงส่งท้ายปี พร้อมออกเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ ดอกเบี้ยสูง และไม่หักภาษี

ข่าว icon 3 พ.ย. 64 icon 2,406
"ออมสิน" ใจป้ำจัดรางวัลพิเศษ 1 ล้านบาท 20 รางวัล ให้ผู้ฝากสลากออมสินช่วงส่งท้ายปีพร้อมออกเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ ดอกเบี้ยสูง และไม่หักภาษี

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินได้ออก 2 แคมเปญเงินฝาก เพื่อส่งเสริมการออมส่งท้ายปี ซึ่งจูงใจด้วยดอกเบี้ยสูงและร่วมลุ้นรางวัลพิเศษ โดยแคมเปญแรกได้แก่ เงินฝากสลากออมสินพิเศษ 2 ปี (ใบสลาก) ธนาคารจัดรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่ฝากสลากฯ ระหว่างวันที่ 2 พ.ย.-29 ธ.ค.64 โดยได้ร่วมลุ้นเงินรางวัลพิเศษ 1 ล้านบาท จำนวน 20 รางวัล (ไม่รวมรางวัลที่ออกปกติประจำทุกเดือน) ซึ่งจะทำการออกรางวัล 2 ครั้ง ในวันที่ 1 ธ.ค.64 จำนวน 10 รางวัล และ วันที่ 30 ธ.ค.64 อีก 10 รางวัล
 
ทั้งนี้สลากออมสินพิเศษ 2 ปี (แบบใบสลาก) ราคาหน่วยละ 100 บาท กำหนดผู้ฝากเป็นบุคคลธรรมดาอายุ 7 ปีขึ้นไป และนิติบุคคลทุกประเภท ฝากได้ที่สาขาธนาคารออมสิน ไม่จำกัดวงเงินฝากสูงสุด มีระยะเวลาการฝาก 2 ปี มีสิทธิลุ้นถูกรางวัลเลขสลากรวม 24 ครั้ง กำหนดออกรางวัลทุกวันที่ 1 ของเดือน มีรางวัลสูงสุด รางวัลที่ 1 เป็นเงิน 5,000,000 บาท และรางวัลอื่นๆ รวมถึงรางวัลเลขท้าย เมื่อฝากครบกำหนดจะได้รับดอกเบี้ยอีกหน่วยละ 0.10 บาท โดยมีอัตราผลตอบแทนผู้ฝากขั้นต่ำเมื่อสลากครบกำหนดเฉลี่ยต่อปีตามจำนวนเงินฝาก ตั้งแต่ 0.05-0.35% ต่อปี ผู้ฝากเป็นบุคคลธรรมดา ดอกเบี้ยและเงินรางวัลจะได้รับการยกเว้นภาษี

สำหรับแคมเปญเงินฝากตัวที่ 2 ได้แก่ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 5 อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 0.425% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยเมื่อฝากครบ 5 เดือน และเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 0.475% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยเมื่อฝากครบ 8 เดือน ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าเงินฝากประเภทเดียวกันในตลาดขณะนี้ รวมถึงผู้ฝากเป็นบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร ดอกเบี้ยจะได้รับการยกเว้นภาษี ฝากได้ทั้งบุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป และนิติบุคคลทุกประเภท เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากเพิ่มครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท และไม่จำกัดวงเงินฝากต่อราย โดยมีระยะเวลาเปิดรับฝากตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พ.ย. 2564 นี้เท่านั้น
สลากออมสินพิเศษ 2 ปี
สลากออมสินพิเศษ อายุ 2 ปี งวดที่ 214 หน่วยละ 100 บาท มีสิทธิถูกรางวัลทุกเดือนเป็นเวลานานถึง 24 เดือน รางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัล 5 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เงินรางวัลและดอกเบี้ยของบุคคลธรรมดา ไม่เสียภาษี ฝากครบอายุจะโอนเงินต้นและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากที่เป็นบัญชีคู่โอนโดยอัตโนมัติ
 
รายละเอียดหลักเกณฑ์
ระยะเวลารับฝาก : วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป
ผู้มีสิทธิเปิดบัญชี :    
–  บุคคลธรรมดา อายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป
–  นิติบุคคลทุกประเภท
อายุ : 2 ปี (สิทธิการถูกรางวัล 24 ครั้ง)
หน่วยละ : 100 บาท
รายละเอียดดอกเบี้ย : ฝากครบ 2 ปี ได้รับดอกเบี้ย  0.10  บาทต่อหน่วย (ร้อยละ 0.05 ต่อปี)
อัตราดอกเบี้ยกรณีผิดเงื่อนไขการฝาก : 
1. ฝากไม่ครบ 3 เดือน หักส่วนลด 2.00 บาทต่อหน่วย
2. ฝากไม่ครบ 2 ปี  ไม่ได้รับดอกเบี้ย
วงเงินในการรับฝาก :  
1. ฝากขั้นต่่า 100 บาท (1 หน่วย)
2. ไม่จ่ากัดวงเงินรับฝากต่อราย
ระยะเวลาจ่ายดอกเบี้ย : จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก โดยโอนเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอน
การออกรางวัล : ทุกวันที่ 1 ของเดือน (ยกเว้นเดือน มกราคม และ พฤษภาคม ออกรางวัล วันที่ 30 ธันวาคม และ 2 พฤษภาคม) *หยุดจำหน่ายทุกวันที่ออกรางวัล*
การรับเงินรางวัล : โอนเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนในวันถัดจากวันที่ออกรางวัล
เงื่อนไขหลัก :    
1. ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกเป็นบัญชีคู่โอน สำหรับรับโอนเงินต้นและดอกเบี้ยเมื่อสลากครบอายุ และเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝาก
2. รับฝากบัญชีร่วมได้ไม่เกิน 3 คน
3. ไม่รับฝากบัญชีเพื่อประโยชน์ของผู้เยาว์
สลากครบอายุ : โอนเงินสลากครบอายุเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอน
 
สิทธิพิเศษ สำหรับการฝากสลากออมสินพิเศษ 2 ปี ในระหว่างวันที่ 2 พฤศจิกายน – 29 ธันวาคม 2564
เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ :
1.  ต้องเป็นผู้ฝากสลากออมสินพิเศษ 2 ปี ระหว่างวันที่ 2 พฤศจิกายน – 29 ธันวาคม 2564 เท่านั้น
2. บุคคลธรรมดาและนิติบุคคลทุกประเภท ไม่จำกัดวงเงินรับฝากสูงสุด
เงินรางวัลพิเศษ :  เพิ่มรางวัลพิเศษ รางวัลละ 1 ล้านบาท จำนวน 20 รางวัล รวมเป็นเงินรางวัลทั้งสิ้น 20 ล้านบาท โดยกำหนดงวดและหมวดอักษรของรางวัลพิเศษ ทั้ง 20 รางวัล
การออกรางวัลพิเศษ :  ออกรางวัลจำนวน 2 ครั้ง
– ครั้งที่ 1 วันที่  1  ธันวาคม 2564 จำนวน 10 รางวัล รวม 10 ล้านบาท
– ครั้งที่ 2 วันที่ 30 ธันวาคม 2564 จำนวน 10 รางวัล รวม 10 ล้านบาท
การรับเงินรางวัลพิเศษ : โอนเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอน ในวันถัดจากวันที่ออกรางวัล
 
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1115 หรือ www.gsb.or.th
 
บัญชีเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 5 เดือน
 
บัญชีเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือน
 
ดูบัญชีเงินฝากเผื่อเรียกทั้งหมดของธนาคารออมสิน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สลากออมสิน เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 5 เดือน เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือน โปรโมชั่นบัญชีเงินฝากธนาคารออมสิน สลากออมสินพิเศษ 2 ปี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)