x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว Samsung Galaxy A30 มือถือสุดคุ้มค่า ในราคาไม่ถึงหมื่น!

icon 2 ต.ค. 64 icon 8,644
รีวิว Samsung Galaxy A30 มือถือสุดคุ้มค่า ในราคาไม่ถึงหมื่น!
รีวิว Samsung Galaxy A30 มือถือสุดคุ้ม ในราคาไม่ถึงหมื่น!
SAMSUNG Galaxy A30 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กจาก ซัมซุง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ส่งออกมาเพื่อเอาใจเจนเนอเรชั่น Z โดยเฉพาะ โดยมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่โดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และสเปค เน้นรองรับการชมคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ดูวิดีโอ หรือเล่นอินเตอร์เน็ต และการใช้งานได้อย่างยาวนาน
ในวันนี้ แอดมิน 'โจ๊กเกอร์' และ 'เฟิร์ส' จะพาไปสำรวจแบบเจาะลึกว่า ทำไม Samsung Galaxy A30 จึงได้ชื่อว่าเป็นมือถือสุดคุ้ม ในราคาไม่ถึงหมื่น! ตามไปหาคำตอบกันได้จากคลิปวิดีโอพิเศษด้านล่างนี้ได้เลย
Samsung Galaxy A30 มาพร้อมหน้าจอ Full HD+ ชิดขอบแบบ Infinity-U ขนาด 6.4 นิ้ว เทคโนโลยีหน้าจอ Super AMOLED ชิปเซ็ต Exynos 7904 จับคู่กับ RAM 4GB และ ROM 64GB รองรับ MicroSD Card สูงสุด 512GB ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie ครอบทับด้วย Samsung One UI
Galaxy A30 มาพร้อมกล้องหลังคู่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล (F/1.7) + 5 ล้านพิกเซล (F/2.2) Ultra Wide กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล (F/2.0) รองรับสแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง รองรับชาร์จเร็ว Fast Battery Charging 15W และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 4,000 mAh
ภาพตัวอย่างจากกล้องหลังของ Samsung Galaxy A30
ภาพตัวอย่างจากกล้องหน้าของ Samsung Galaxy A30
  
  
  
Samsung Galaxy A30 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีน้ำเงิน วางจำหน่ายในราคาเพียง 7,290 บาท โดยเปิดตัวพร้อมกับรุ่นพี่อย่าง Samsung Galaxy A50 ใครสนใจตามไปส่องรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างกันได้นะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung samsung galaxy a30 galaxy a30
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)