x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme C51 พร้อมเขย่าตลาดสมาร์ตโฟน! ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,999 บาท

ข่าว icon 7 ก.ย. 66 icon 394
realme สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัว “realme C51” ที่มาพร้อมการอัปเกรดประสิทธิภาพ 4 ฟีเจอร์หลัก เพื่อให้ realme Champion Series มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในกลุ่มสมาร์ตโฟนระดับ Entry-level ด้วยการยึดมั่นในปรัชญา “No leap, no launch” ทั้งระบบชาร์จไวแบบไม่ขายขำกับ 33W SUPERVOOC ในราคาไม่ถึง 4,500 บาท ซึ่งนับว่าคุ้มค่าที่สุดในเซกเมนต์ กล้องถ่ายภาพเซ็นเซอร์ขนาด 50 ล้านพิกเซล งานออกแบบที่สวยหรูดูแพงในสไตล์ Glittering และพื้นที่เก็บข้อมูล 64GB รวมถึงฟีเจอร์อื่น ๆ ที่จะมอบประสิทธิภาพที่เหนือล้ำกว่าทุกรุ่นในเซกเมนต์เดียวกัน พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 3,999 บาทในสเปก 4GB+64GB ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านช่องทาง realme Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษสำหรับช่องทาง E-commerse จำหน่ายผ่าน Shopee เท่านั้น โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2566 เป็นต้นไป พร้อมรับคูปองส่วนลดและ realme Gift อย่างจุใจ (ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก)

ชาร์จเร็วที่สุดด้วยระบบ SUPERVOOC 33W

ปัจจุบัน ถือเป็นยุคแห่งชาร์จเร็ว ซึ่งใน realme C51 ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์การชาร์จเร็วแรงเต็มสปีดนี้ได้ด้วยระบบ SUPERVOOC 33W ซึ่งใช้เวลาเพียง 28 นาทีเท่านั้นในการชาร์จไฟ 50% และด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh จึงมอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนาน ปราศจากความกังวลใจเรื่องที่ต้องชาร์จไฟบ่อย ๆ ในระหว่างวัน
ในด้านกล้องของ realme ยังพัฒนาให้ C51 มีเลนส์กล้องหลักที่ 50MP โดยมีค่ารูรับแสงที่ f/1.8 พร้อมเลนส์มุมกว้าง เก็บทุกรายละเอียดอย่างคมชัด และโดดเด่นด้วย Night Mode ที่ให้คุณเก็บภาพในยามค่ำคืนได้อย่างคมชัด นอกจากนี้ยังมีกล้องเซลฟี่ 5MP ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายในสไตล์ที่ต้องการด้วยนวัตกรรมการปรับปรุงคุณภาพของภาพถ่ายแนวใหม่อีกมากมาย 


ตัวอย่างภาพถ่ายจาก realme C51

ล้ำกว่าด้วยหน้าจอ 6.74" นิ้วและ 90Hz เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล

realme C51 ใช้จอแสดงผลขนาด 6.74 นิ้ว พร้อมอัตราแสดงผลด้วย Refresh rate 90Hz มอบความสว่างสูงสุด 560nits และมีโมดุลกล้องหน้าแบบ mini-drop ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ที่สบายตามากขึ้น พร้อมฟีเจอร์ Mini Capsule ซึ่งปรับการแสดงผลต่าง ๆ ให้เข้ากับจออย่างชาญฉลาด สามารถบอกข้อมูลอื่น ๆ อย่างการนับจำนวนก้าวเดินได้อีกด้วย นอกจากนี้ C51 ยังมาพร้อมกับลำโพง UltraBoom เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างที่แม่นยำและรวดเร็ว และมอบคุณสมบัติความทนทานและการใช้งานที่ยาวนานแก่ผู้ใช้ ทำให้ realme C51 ผ่านการทดสอบอันเข้มงวดเพื่อให้มอบคุณภาพระดับแฟล็กชิปสู่มือผู้บริโภค

ดีไซน์วิบวับในสไตล์ Stylish Glittering พร้อมหน่วยความจำที่พร้อมเก็บทุกโมเม้น

realme C Series มุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำด้านการออกแบบในตลาดสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น และทำให้ C51 มอบมาตรฐานการออกแบบที่ดีที่สุดในเซกเมนต์เดียวกัน ด้วยสัมผัสการจับถือที่สบายมือกับการออกแบบส่วนโค้งและมุมต่าง ๆ ให้เหมาะสมตามหลักสรีระศาสตร์ พร้อมตัวเครื่องที่เพรียงบางเพียง 7.99 มม. ส่วนฝาหลังได้รับการออกแบบอย่างสวยงามวิบวับในสไตล์ Stylish Glittering โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Mint Green และ Carbon Black และด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงสิ่งที่ผู้ใช้สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นต้องการมากที่สุด realme C51 จึงช่วยขจัดทุกความกังวลใจของผู้ใช้งาน ด้วยเทคโนโลยี Dynamic RAM ที่สามารถเพิ่ม RAM ได้อีก 4GB เพื่อให้ได้ RAM สูงสุดถึง 8GB มอบประสบการณ์การใช้งานแอปต่าง ๆ ที่ราบรื่นยิ่งขึ้น พร้อม ROM 64GB นอกจากนี้ realme C51 ยังให้ช่องใส่ซิมแบบ 3 สลอต รองรับ 2 นาโนซิมและ 1 MicroSD Card พร้อมกัน สามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 2TB เทียบเท่ารุ่นเรือธง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว realme 2023 ข่าว เรียลมี 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)