x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง สปอนเซอร์หลักหนึ่งเดียวของคอนเสิร์ต SUGA | Agust D TOUR 'D-DAY' IN BANGKOK สร้างโมเมนท์สุดประทับใจในวันคอนเสิร์ต 9-11 มิ.ย. 66

ข่าว icon 9 มิ.ย. 66 icon 474
ซัมซุงจัดใหญ่เป็นผู้สนับสนุนหลักหนึ่งเดียวในการจัด SUGA | Agust D TOUR 'D-DAY' IN BANGKOK คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ SUGA ศิลปินมากความสามารถจากวง BTS พร้อมเปิดให้ทุกคนเล่นกิจกรรมเพื่อทดลองใช้เครื่อง Galaxy S23 Ultra ให้ได้ไปถ่ายศิลปินคนโปรดกันแบบจุใจตลอดคอนเสิร์ต พร้อมสร้างโมเมนท์ประทับใจกว่าเดิมด้วยการจัดบูธบริเวณหน้าฮอลล์คอนเสิร์ตให้ทุกคนได้มาร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น บูธถ่ายรูปสุดเอ็กคลูซีฟที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมิวสิควิดีโอเพลงใหม่อย่าง Haegeum, บูธถ่ายรูปเหมือนโปสเตอร์คอนเสิร์ต และบูธสำหรับ DIY พิเศษกว่าเดิมเพียงแค่ถ่ายรูปจากบูธต่างๆ พร้อมแชร์ ติด #GalaxyS23 #GalaxyxSUGA #EpicMomentwithSUGA ก็ได้มาลุ้นจับกาชาปองรางวัลที่บูธอีกด้วย โดยสามารถมาร่วมเล่นได้ในวันที่9-11 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
“ผมรู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยว World Tour ครั้งแรก มันเป็นโมเมนท์ที่สำคัญสำหรับผมมากๆ และผมต้องการจะแชร์ช่วงเวลาสุดประทับใจนี้กับทุกๆ คน และร่วมเก็บความทรงจำที่แสนพิเศษนี้ผ่าน Galaxy S23 Ultra ของผม” SUGA กล่าว
นอกจากจะได้ไปรับชมคอนเสิร์ตอย่างอิ่มเอมใจแล้ว ซัมซุงเสริมประทับใจของคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยบูธกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จัดให้ทุกคนได้ไปร่วมสนุกไว้ด้วย ได้แก่
  • • บูธถ่ายภาพสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมิวสิควิดีโอเพลงใหม่อย่าง Haegeum ที่ SUGA ได้มาทำการถ่ายทำที่ประเทศไทย พร้อมกับรถตุ๊กๆ ที่ทำให้ได้ภาพที่เหมือนได้เข้าไปอยู่ในมิวสิควิดีโอเดียวกับศิลปินคนโปรดด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมี Photo Booth ให้ทุกคนได้ถ่ายภาพเหมือนโปสเตอร์คอนเสิร์ตอีกด้วย นอกจากนี้เพียงแค่ถ่ายรูปบริเวณภายในบูธต่างๆ แล้วแชร์ พร้อมติด #GalaxyS23 #GalaxyxSUGA #EpicMomentwithSUGA ก็ได้มาลุ้นรับจับกาชาปองรางวัลที่บูธอีกด้วย
  • • บูธ DIY ที่รวบรวม Accessories สวยๆ ไว้อย่างมากมาย ให้ทุกคนได้มาลองตกแต่งสายคล้องมือถือ และแท่งไฟตามสไตล์ของตนเอง นับเป็นบูธกิจกรรมที่จะสร้างโมเมนท์ดีๆ ที่ลืมไม่ลงและให้ทุกคนได้รับความสุขสุดพิเศษกลับบ้านไปอย่างแน่นอน
โดยสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซัมซุงก็ได้มีความตั้งใจที่จะสร้างโมเมนท์สุดพิเศษ ให้กับทุกคนที่มาดูคอนเสิร์ต โดยก่อนหน้านี้ได้มีการจัดให้เล่นกิจกรรม #EpicMomentwithSUGA เพื่อทดลองใช้ Galaxy S23 Ultra ไปถ่ายตลอดคอนเสิร์ตแบบจุใจฟรี และได้สัมผัสประสบการณ์ซูมมม 100x ฟินเกิน 100 ซึ่งถือเป็นการเข้าถึงอินไซต์ของคนที่เข้ามาดูคอนเสิร์ต ที่ต้องการสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูงสำหรับการเก็บภาพช่วงเวลาสำคัญ โดยต้องเป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์ได้ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพในที่แสงน้อย การถ่ายภาพวิดีโอคมชัดแบบ 4K แบตเตอรี่ที่มีเวลาการใช้งานได้อย่างยาวนาน และที่สำคัญการถ่ายภาพซูมระยะไกล 100X แต่ยังคงความคมชัดเหมือนอยู่ตรงหน้า เรียกได้ว่า Galaxy S23 Ultra เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับการไปดูคอนเสิร์ตอย่างแท้จริง
ซึ่งสำหรับกิจกรรม #EpicMomentwithSUGA ในครั้งนี้ ก็ได้ผู้โชคดีทั้ง 90 ท่าน ที่ได้ไปทดลองใช้ Galaxy S23 Ultra เรียบร้อยแล้ว ซัมซุงขอร่วมแสดงความยินดีและรอชมภาพซูมมม 100x ฟินเกิน 100 ผ่าน Galaxy S23 Ultra จากเหล่าผู้โชคดีทุกคน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว Samsung 2023 ข่าว ซัมซุง 2023 SUGA

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)