x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Google ปล่อย Near Share เวอร์ชั่นทดสอบสำหรับ Windows PC เตรียมเปิดให้ใช้งานเร็ว ๆ นี้

ข่าว icon 3 เม.ย. 66 icon 437
Google เปิดทดสอบ "Near Share" เวอร์ชั่น Beta บน Windows PC ในโซนอเมริการและภูมิภาคใกล้เคียง ก่อนเตรียมเปิดให้ใช้งานอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ ทั่วโลก
โดย Near Share เป็นคุณสมบัติการแชร์ข้อมูลบนอุปกรณ์ที่ใช้งานไปยังอุปกรณ์อีกตัวในระยะใกล้เคียงกันได้ทันที คล้ายกับ Air Drop ของ Apple ซึ่งทาง Google ได้เริ่มปล่อยออกมาให้ใช้งานบนอุปกรณ์ Android OS ตั้งแต่ปี 2020 ก่อนที่จะทยอยเปิดให้ใช้งานร่วมกับ Android Tablet และ Google ChromeBook ในเวลาต่อมา
ความสามารถของ Near Share นอกจากการถ่ายโอนไฟล์เอกสาร, รูปภาพ หรือวีดีโอ ไปยังอุปกรณ์ที่รองรับใกล้เคียงได้รวดเร็วแล้ว ยังสามารถทำงานเบื้องหลังได้โดยที่ไม่ถูกปิดตัว หากเจ้าของไม่ได้ทำการปิดเอง และไม่จำเป็นต้องเข้าแอปพลิเคชั่นทุกครั้งที่ใช้งาน เพราะแค่เลือกไฟล์ที่ต้องการแชร์ และเลือกแชร์ผ่าน Near Share ตัวซอฟต์แวร์ก็จะแสดงรายชื่ออุปกรณ์ที่สามารถแชร์ได้ใกล้เคียงขึ้นมาให้เลือกทันที
โดยล่าสุดก็เตรียมที่จะเปิดใช้งานในเวอร์ชั่น Windows PC แล้ว หลังจากเปิดให้ผู้ที่สนใจดาวน์โหลดไฟล์ exe ไปลงบนคอมพิวเตอร์ Windows เพื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Android หรือ ChromeBook ที่รองรับ ใครที่สนใจอยากทดสอบสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ที่นี้ >> คลิกดาวน์โหลด
ที่มา : Android.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

android google Android Near Share

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)