x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

iPhone 15 Series เริ่มทดลองผลิตในประเทศจีนแล้ว

ข่าว icon 10 ม.ค. 66 icon 4,327
 
iPhone 15 Series เริ่มทดลองผลิตในประเทศจีนแล้ว และจะผลิตในอินเดียด้วยเช่นกัน กระบวนการเรียกว่า NPI (New Product Introduction) จะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสแรกของทุกปี เพื่อให้ทาง Apple ได้เห็นขบวนการต่างๆในการผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ เมื่อมันผลิตออกมาเสร็จสิ้นแล้ว
 
 
มีรายงานว่า Foxconn เริ่มทดลองผลิต iPhone 15 เพื่อสรุปกระบวนการผลิต ทั้งทางฝ่ายผลิต และทางซัพพลายเออร์ ตลอดจนทดสอบเครื่องจักร และขั้นตอนการผลิตอย่างละเอียด และจากข่าวนี้ชี้ให้เห็นว่า Apple วางแผนที่จะลดช่องว่างไทม์ไลน์การผลิตของจีน และอินเดีย โดยก่อนหน้านี้จะมีการผลิตในจีนก่อนอินเดีย 6 - 9 เดือน เป้าหมายคือลดช่องว่างระหว่างการผลิตของอินเดีย และจีน ให้เหลือ 2 - 3 สัปดาห์ และเปลี่ยนการผลิตในอินเดียให้เป็น 5% ของทั้งหมด
 
 
ที่มา money.udn

แท็กที่เกี่ยวข้อง

iphone iPhone 15 iPhone 15 Series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)