x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

"มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead)" ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างแรกแล้ววันนี้ ก่อนชมพร้อมกันทั่วโลก 28 มกราคม บน Netflix

ข่าว icon 4 ม.ค. 65 icon 2,396
มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ซีรีส์โดย Netflix เรื่องใหม่ที่กำลังจะพรีเมียร์ในเร็วๆ นี้เล่าถึงกลุ่มนักเรียนมัธยมที่ติดอยู่ในโรงเรียนและตกอยู่ในสถานการณ์สุดเลวร้าย ระหว่างที่ต้องหาทางหนีเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ในโรงเรียน
พร้อมกันนี้ Netflix ได้เผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างแรกที่อัดแน่นด้วยความลึกลับสุดเข้มข้น ส่งสัญญาณว่ากระแส K-zombie กำลังจะกลับมาอีกระลอก
มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) สร้างขึ้นจากเว็บตูนเรื่องดังของจูดงกึน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น "นิยายภาพซอมบี้สไตล์เกาหลี" ที่ใส่จินตนาการลงไปแบบสุดทาง โครงเรื่องน่าติดตาม และมีรายละเอียดที่พิถีพิถัน นับตั้งแต่มีข่าวประกาศออกไปว่า Netflix จะนำมาทำเป็นซีรีส์ โปรเจกต์นี้ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยได้ผู้กำกับอีแจคยูที่เคยสร้างผลงานฮิตติดกระแสมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Beethoven Virus, The Legendary Police Woman และภาพยนตร์ฮิตเมื่อเร็ว ๆ นี้อย่าง Intimate Strangers พร้อมได้นักเขียนบทชอนซองอิล ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานซีรีส์หลากหลายประเภท เช่น LUCA: The Beginning, The Slave Hunters และภาพยนตร์ The Pirates มาคราวนี้ทั้งสองได้ร่วมทีมกันเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ดิ้นรนหาทางรอดชีวิตในโรงเรียนธรรมดาๆ แห่งหนึ่ง นำแสดงโดยกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นพัคจีฮู ยุนชานยอง โจอีฮยอน โรมน ยูอินซู อียูมี และอิมแจฮยอก ที่จะมาเติมสีสันของวัยรุ่นให้กับซีรีส์เรื่องนี้
ภาพโปสเตอร์แสนสะดุดตาเป็นภาพของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ถูกปกคลุมไปด้วยเหตุโกลาหลสุดสยอง เลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วสนามหญ้า อาคารเรียนมีเปลวไฟพวยพุ่ง และเด็กนักเรียนจำนวนนับไม่ถ้วนติดอยู่ด้านในโรงเรียนที่ตกอยู่ในความบ้าคลั่ง ทั้งหมดนี้ยิ่งทำให้ผู้ชมอยากรู้โดยเร็วว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง หลังได้กลิ่นอ่อนๆ ของเรื่องราวสุดสยองในโรงเรียน ซึ่งจะปลุกกระแสไวรัสซอมบี้สุดลึกลับให้หวนกลับมาอีกครั้ง
ตัวอย่างแรกเผยฉากที่น่าทึ่งของการต่อสู้สุดตึงเครียดระหว่างนักเรียนที่กลายเป็นฝูงซอมบี้กับบรรดาผู้รอดชีวิตที่ดิ้นรนหนีตาย เริ่มด้วยฉากนักเรียนที่อยู่ในห้องแล็บ ซึ่งเชิญชวนให้ผู้ชมสงสัยและร่วมค้นหาคำตอบเบื้องหลังความลึกลับของไวรัสตัวต้นเหตุของความวุ่นวายทั้งหมดนี้ ตามมาด้วยภาพสุดสะพรึงของนักเรียนที่ติดเชื้อไวรัสซอมบี้ปริศนา และฉากแอคชั่นสุดระทึกตามพื้นที่ต่างๆ ของโรงเรียนซึ่งไม่ควรพลาดชมอีกเช่นกัน บรรดานักเรียนติดอยู่ในโรงเรียนที่เชื้อไวรัสแพร่กระจาย โดยไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีอาหาร และไม่มีใครเหลียวแล พวกเขาต้องใช้โคมไฟ ชั้นหนังสือ และแม้กระทั่งคันธนูเพื่อปกป้องตนเองจากฝูงซอมบี้ท่ามกลางสมรภูมิการเอาชีวิตรอดสุดสิ้นหวังนี้ มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) จะเปิดตำนานบทใหม่ของประวัติศาสตร์ซอมบี้ ด้วยเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่ยใจกล้าที่ได้ค้นพบความรักและมิตรภาพท่ามกลางมหันตภัยดุจวันสิ้นโลกจากฝูงซอมบี้
รอติดตามชม! มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ซีรีส์เรื่องแรกของเกาหลีที่มากับพล็อตซอมบี้วัยรุ่นและการเอาชีวิตรอด พรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 28 มกราคม 2565 ที่ Netflix เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

ชื่อเรื่อง : มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead)
กำกับโดย : อีแจคยู, คิมนัมซู
เขียนบทโดย : ชอนซองอิล
สร้างจาก : เว็บตูนเรื่อง ตอนนี้ โรงเรียนของเรา.. โดย จูดงกึน
นำแสดงโดย : พัคจีฮู ยุนชานยอง โจอีฮยอน โรมน ยูอินซู อียูมี อิมแจฮยอก และอื่นๆ
ผลิตโดย : Film Monster โดย JTBC Studios
เผยแพร่โดย : Netflix
กำหนดออกอากาศ : 28 มกราคม 2565

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix series All of Us Are Dead

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)