x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว Nokia G10 และ Nokia C01 Plus มือถือระดับเริ่มต้นรองรับ 4G อย่างเป็นทางการ

ข่าว icon 14 ก.ย. 64 icon 2,520

เปิดตัว Nokia G10 และ Nokia C01 Plus มือถือระดับเริ่มต้นรองรับ 4G อย่างเป็นทางการ
Nokia เปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นพร้อมกัน 2 รุ่น ประกอบด้วย Nokia G10 สมาร์ตโฟนในกลุ่ม Budget-Smartphone มาพร้อมชิปประมวลผล MediaTek G25 และ Nokia C01 Plus สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นประมวลผลด้วยชิป UniSoC และทำงานบน Android OS Go Edition โดยทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายในตลาดอินเดียก่อน
Nokia G10
Nokia G10 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลทรง Water drop design แผงหน้าจอเป็น LCD IPS ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ และมีกล้องหน้าความละเอียด 8MP ส่วนกล้องหลักติดตั้งมาให้แบบ Triple camera ประกอบด้วย กล้องหลักความละเอียด 13MP, กล้องเลนส์มาโครความละเอียด 2MP และกล้อง Depth sensor ความละเอียด 2MP 

ขุมพลังเลือกใช้เป็นชิปประมวลผล MediaTek Helio G25 ทำงานร่วมกับ RAM 4GB (LPDDR4x) และ ROM 64GB (eMMC 5.1) รองรับ MicroSD Card สูงสุด 512GB ทำงานบน Android OS 11 สามารถใช้งานเครือข่าย 4G LTE แบบ Dual SIM และรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 และ Port USB-C ให้แบตเตอรี่มาที่ 5,050 mAh รองรับชาร์จไว 10W 
ทางโนเกียวางจำหน่าย Nokia G10 ในราคา $165 หรือประมาณ 5,500 บาท พร้อมสีตัวเครื่องให้เลือก 2 สี คือ สีม่วงและสีดำ
Nokia C01 Plus 
Nokia C01 Plus เป็นสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น (entry-level) โดยมาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 5.45 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ ตัวเครื่องเป็นวัสดุพลาสติกโพลีคาร์บอเนต มีน้ำหนักเบา และฝาหลังมีการเล่นลวดลายตาข่าย มีกล้องหน้าความละเอียด 5MP และกล้องหลังตัวเดียวความละเอียด 5MP พร้อมไฟแฟลช 

ด้านขุมพลังเลือกใช้เป็นชิปประมวลผล UniSoC SC9863A ทำงานร่วมกับ RAM 2GB และ ROM 16GB (eMMC 5.1) รองรับ MicroSD Card สูงสุด 128GB ทำงานบน Android OS Go Edition รองรับการใช้งาน 4G LTE แบบซิมเดี่ยว และให้แบตเตอรี่แบบถอดไม่ได้มา โดยมีขนาดความจุ 3,000 mAh ชาร์จผ่านพอร์ต MicroUSB โดยทาง Nokia วางจำหน่ายในราคา $81 หรือประมาณ 2,700 บาท 
ที่มา : Gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)