x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo Y21 สมาร์ตโฟนฟังก์ชันครบ ดีไซน์บางเฉียบเพียง 8 มม. วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 5,699 บาท

ข่าว icon 9 ก.ย. 64 icon 2,841
vivo Y21 สมาร์ตโฟนฟังก์ชันครบ ดีไซน์บางเฉียบเพียง 8 มม. วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 5,699 บาท


vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดตัว vivo Y21 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด สเปกครบครัน มาพร้อมกับหน้าจอใหญ่เต็มตา ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh พร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จไว 18 วัตต์ ดีไซน์ ตัวเครื่องบางเพียง 8 มม. พกพาสะดวก พร้อมตัวเลือก 2 สีใหม่ บ่งบอกสไตล์ได้ชัดเจน ทั้ง Metallic Blue และ Diamond Glow  ในราคา เพียง 5,699 บาท
vivo Y21 มาพร้อมกับหน้าจอ Halo™ Display ความคมชัดระดับ HD+ ขนาด 6.51 นิ้ว ภาพคมชัดทุกพิกเซลด้วย In-cell Technology ทำให้จอแสดงผลมีสีสันและรายละเอียดชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้  เพิ่มความปลอดภัยด้วยฟีเจอร์ Face Wake สแกนใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟังก์ชันการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือด้านข้าง vivo Y21 ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek Helio P35 ทำงานร่วมกับ RAM 4GB เสริมด้วยเทคโนโลยี Extended RAM 2.0 ที่สามารถขยาย RAM เพิ่มได้อีกถึง 1 GB มาพร้อม ROM 64GB และยังสามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ได้สูงสุดถึง 1TB สัมผัสประสบการณ์สุดลื่นไหลไปกับฟีเจอร์ Multi-Turbo 5.0 พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวทั้ง 4 ส่วน ช่วยประหยัดพลังงานและลดปัญหาการกระตุกและความล่าช้าได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้จะมีการใช้งานแอปพลิเคชันพร้อมกัน ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น โดยมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh และ vivoEnergy Guardian (VEG) ตัวจัดการพลังงานอัจฉริยะ ทำให้ใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมาพร้อม Reverse Charging ทำให้สมาร์ตโฟนรุ่นนี้เป็นแบตเตอรี่พกพาไปได้ทุกที่
ตัวกล้องโดดเด่นด้วย AI Dual Camera กล้องหลักมีความละเอียด 13MP และ 2MP ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8MP โดยตัวกล้องรองรับฟีเจอร์ที่ช่วยให้การถ่ายภาพสนุกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Face Beauty, Filters และ Bokeh ให้ทุกช็อตของการถ่ายภาพเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ที่มาพร้อมระบบ Super Macro มีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สามารถโฟกัสในระยะใกล้ได้ถึง 4 ซม. เพื่อจับภาพความมหัศจรรย์ของโลกขนาดเล็ก อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ที่โดดเด่นอย่าง โหมด Personalized Portrait เก็บภาพถ่ายบุคคลได้อย่างมีสไตล์และสวยงามโดดเด่นไม่ซ้ำใคร รวมถึงการถ่ายภาพที่มีองค์ประกอบของแสงและเงาอย่างสมบูรณ์ด้วย โหมด Super HDR ซึ่งจะช่วยปรับแสงโดยอัตโนมัติในส่วนไฮไลต์ และปรับรายละเอียดในส่วนของเงาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
vivo Y21 ทำงานด้วยระบบการปฏิบัติการรูปแบบใหม่อย่าง FuntouchOS 11.1 บนระบบปฏิบัติการ Android 11 มอบประสบการณ์สำหรับภาพถ่ายที่ดียิ่งขึ้นด้วยความเรียบง่ายและสมจริงตามธรรมชาติ อีกทั้งฟังก์ชัน EasyShare  ช่วยให้ย้ายข้อมูล แชร์รูปถ่าย ภาพยนตร์หรือเพลงไปยังอีกเครื่องได้รวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อม iManager อีกหนึ่งผู้ช่วยคนสำคัญสำหรับผู้ใช้งาน vivo ที่ช่วยตั้งค่าดูแลระบบต่างๆ เช่น ทำความสะอาดไฟล์ขยะในสมาร์ตโฟนของคุณ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและทำให้สมาร์ตโฟนดูเหมือนเครื่องใหม่อยู่ตลอดเวลา

vivo Y21 มาพร้อมกับดีไซน์ที่เบาบางเพียง 8.0 มม. กับตัวเครื่องขอบจอโค้ง 2.5D มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สี Metallic Blue เป็นการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ทำให้สีน้ำเงินอมม่วงนี้โดดเด่นด้วยความแวววาวที่เปลี่ยนไปตามแสงและการเคลื่อนไหว และสี Diamond Glow ได้รับการออกแบบเหมือนเพชรที่เจียระไนอย่างปราณีต ส่องแสงประกายให้ความหรูหราและรู้สึกสบายตา ซึ่งใช้เทคนิค AG เคลือบพื้นผิว ทำให้มีความแวววาวและเติมความมีมิติของเฉดสีน้ำเงินเข้ม ทำให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น
vivo Y21 RAM 4GB + ROM 64GB พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ราคา 5,699 บาท ณ vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผู้ให้บริการเครือข่าย และช่องทางออนไลน์ vivo Official Store

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y21

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)