x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ตโฟนเกมมิ่งสุดเทพ! จอทัช 720Hz ชิปแรงสุดในตลาด SND 888+

ข่าว icon 7 ก.ย. 64 icon 2,858

เปิดตัว Redmagic 6s Pro สมาร์ตโฟนเกมมิ่งสุดเทพ! จอทัช 720Hz ชิปแรงสุดในตลาด SND 888+
เปิดตัว Redmagic 6s Pro สานต่อความแรงขั้นเทพของสมาร์ตโฟนเกมมิ่ง ซึ่งรอบนี้เปลี่ยนมาใช้ชิปประมวลผลตัวใหม่ Snapdragon 888, ปรับอัตราการตอบสนองต่อการสุ่มสัมผัสให้ไวยิ่งขึ้น และตัดสีตัวเครื่องสีเงินวาวออกไป 
รอบตัวเครื่อง Redmagic 6s Pro
Redmagic 6s Pro มาพร้อมหน่วยประมวลผลตัวใหม่ Snapdragon 888+ ซึ่งเป็นชิปประมวลผลที่มีตัว Core เป็น CPU Cortex-X1 สามารถทำความเร็วในการตอบสนองด้วยสัญญาณนาฬิกาได้สูงถึง 2.99GHz โดยที่มีระบบระบายความร้อนแบบใหม่ "ICE 7.0 Cooling system" รองรับการทำงานขั้นสูง โดยระบบระบายความร้อนเวอร์ชั่นใหม่ครั้งนี้ จะมีการเปลี่ยนวัสดุระบายความร้อนมาเป็น PCM (Phase Change Material) ทำงานร่วมกับพัดลมระบายความร้อนที่มีรอบหมุน 20,000 รอบต่อนาที ทำให้สามารถเพิ่มปริมาณอากาศเข้าสู่ตัวเครื่องได้มากขึ้น 30% และเพิ่มความดันอากาศได้ดีขึ้น 35% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ดังนั้นจึงสามารถจัดการกับความร้อนที่เกิดขึ้นจากการประมวลผลได้ดีขึ้น 

ด้านตัวเครื่องรอบนี้ยังคงใช้งานออกแบบมาจากรุ่นก่อน และยังมีรุ่นฝาหลังแบบโปร่งแสงมาให้เลือกเหมือนรุ่นก่อนด้วยเช่นกัน โดยที่ถ้าหากเลือกเป็นรุ่นฝาหลังโปรงใสจะทำให้เห็นตัวพัดลมระบายความร้อนด้านใน ซึ่งมีไฟ LED RGB ติดมาให้ด้วย ช่วยเพิ่มความเป็นเกมมิ่งมากขึ้น ในขณะที่ด้านสเปกตัวเครื่องรอบนี้มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.8 นิ้ว ความละเอียด 2400x1800 พิกเซล รองรับการแสดงผลของเม็ดสี 8bits และมาตรฐาน DCI-P3 มีค่าความสว่าง 700nits รวมทั้งยังปรับอัตราการสุ่มสัมผัสบนหน้าจอ (Touch Sampling rate) ให้ขยับขึ้นไปถึง 720Hz เลยทีเดียว 
นอกจากนี้ที่ขอบตัวเครื่องยังติดตั้ง Air Trigger มาให้เหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือมีการปรับอัตราการสุ่มสัมผัสให้ขยับขึ้นด้วย โดยสามารถทำ Touch Sampling rate ได้สูงถึง 450Hz หรือมีอัตราการตอบสนองหลังการสัมผัสเพียง 2.2 มิลลิวินาทีเท่านั้น ถึงแม้ในด้านฮาร์ดแวร์สำหรับเล่นเกมจะใส่มาสุด แต่บน Redmagic 6s Pro ยังมีฮาร์ดแวร์ด้านสุขภาพใส่มาด้วย เช่น เซ็นเซอร์อ่านลายนิ้วมือเพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งมีอัตราการอ่านที่ไวถึง 100ms 

ด้านการเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ต ตัวเครื่องรองรับการใช้งานเครือข่าย 5G ดาวน์โหลดสปีดสูงสุดที่ 7.2 Gbps และอัปโหลดสปีดสูงสุด 3.0 Gbps และยังรองรับการใช้งาน WiFi 6E บนย่านความถี่ 6GHz สูงสุดที่ 3.2 Gbps นอกจากนี้ตัวเครื่องยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB-C, Display Port และรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 ส่วนด้านพลังงานตัวเครื่องถ้าเป็นโมเดลขายในประเทศจีนจะใส่แบตเตอรี่ขนาดความจุ 4,500 mAh และรองรับชาร์จไวที่ 120W ส่วนเวอร์ชั่นโกลบอลจะให้แบตเตอรี่ความจุ 5,050 mAh และรองรับชาร์จไว 66W 

กล้องถ่ายรูป Redmagic 6s Pro เลือกติดตั้งกล้องถ่ายรูปแบบ Triple Camera มาให้ โดยที่กล้องหลักความละเอียด 64MP ทำงานร่วมกับกล้องกล้อง Ultrawide ความละเอียด 8MP และกล้อง Depth ความละเอียด 8MP โดยมีกล้องหน้าความละเอียด 8MP ตัวเครื่องจะทำงานบน Android OS 11 ครอบทับด้วย RedMagic OS 4.0 โดย Redmagic 6s Pro จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีรุ่นให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น คือ 
  • รุ่น RAM 12 | ROM 128GB ราคา $599 หรือ ประมาณ 19,500 บาท
  • รุ่น RAM 16 | ROM 256GB ราคา $699 หรือ ประมาณ 22,700 บาท
  • รุ่น RAM 16 | ROM 256GB ราคา $729 หรือ ประมาณ 23,600 บาท (สีฝาหลังโปร่งใส)
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nubia nubia redmagic 6s pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)