x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มือถือชิป Helio G35, แบตฯ 5,000 mAh ในราคา 2,400 บาท ที่อินโดนีเซีย

ข่าว icon 13 ส.ค. 64 icon 3,966

ออปโป้ เปิดตัว OPPO A16 มือถือชิป Helio G35, แบตฯ 5,000 mAh ในราคา 2,400 บาท ที่อินโดนีเซีย 
OPPO เปิดตัว OPPO A16 มือถือระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ในปี 2021 ของ A Series อย่างเป็นทางการ หลังมีกระแสข่าวออกมานานตั้งแต่ต้นปี โดยตัวเครื่องขายจุดเด่นในเรื่องของสเปกมือถือระดับเริ่มต้นที่ให้ครบเครื่อง ขับเคลื่อนการทำงานด้วยชิปเกมมิ่ง MediaTek Helio G35 มีดีไซน์ที่ทันสมัย และเปิดราคามาเพียง 2,400 บาท เท่านั้น

รอบตัวเครื่อง (Design) 
OPPO A16 มีขนาดตัวเครื่องบาง 8.4 มิลลิเมตร มีน้ำหนักตัวเครื่องรวม 190 กรัม ซึ่งมาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD IPS ขนาด 6.52 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ ใช้หน้าจอแบบ Notch Display ตรงบริเวณ notch จะเป็นตำแหน่งของกล้องหน้าความละเอียด 8MP 
ด้านหลังตัวเครื่องพื้นผิวสัมผัสของฝาหลังมันวาว พร้อมกับติดตั้งกล้องหลังแบบ Triple camera ซึ่งประกอบด้วยชุดกล้อง 3 ตัว ได้แก่ กล้องหลัก ความละเอียด 13MP, กล้องมาโคร ความละเอียด 2MP และกล้องโมโนโครม ความละเอียด 2MP 

ด้านฮาร์ดแวร์ประมวลผลเลือกใช้ชิปประมวลผล MediaTek Helio G35 ทำงานร่วมกับ RAM 3GB และ ROM 32GB รองรับการเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำภายนอก MicroSD Card โดยทำงานบน ColorOS 11.1 Base on Android OS 11 มีระบบสแกนนิ้วมือติดตั้งมาให้ที่ด้านข้างตัวเครื่อง และรูเสียบชุดหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ที่ด้านล่างตัวเครื่อง ส่วนพลังงานบนตัวเครื่องเลือกใช้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh รองรับการชาร์จไฟกลับผ่านพอร์ต USB-C 

OPPO A16 เปิดราคาวางจำหน่ายที่อินโดนีเซีย IDR 1,999,000 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 2,400 บาท โดยมีสีตัวเครื่องให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือ สีฟ้า, สีเงิน และสีดำ ซึ่งเบื้องต้นทางออปโป้ยังไม่เปิดเผยว่าจะมีวางจำหน่ายในประเทศอื่นของอาเซียนด้วยหรือไม่
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a16

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)