x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พบกับ realme Brand Shop 8 สาขาใหม่ล่าสุด ยกระดับการให้บริการและคำปรึกษาแบบครบวงจร

ข่าว icon 30 มิ.ย. 64 icon 1,969
พบกับ realme Brand Shop 8 สาขาใหม่ล่าสุด ยกระดับการให้บริการและคำปรึกษาแบบครบวงจร



realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัว realme Brand Shop 8 สาขาทั่วประเทศ พร้อมตอบสนองผู้ใช้งานอย่างเต็มรูปแบบกับดีไซน์หน้าร้านแบบพรีเมียมและเปิดประสบการณ์ให้ลองสัมผัสสินค้าไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน ผลิตภัณฑ์ AIoT รวมไปถึง realme Premium Accessories ของที่ระลึกสุดพรีเมียมจาก realme ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการรู้สึกเพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อ นอกจากนี้ ไม่เพียงแต่มีสินค้าที่ว่างจำหน่ายเท่านั้น realme ยังมีบริการการส่งซ่อม การให้คำแนะนำแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ อย่างครบวงจร โดยมีพนักงานคอยให้การบริการแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยรอยยิ้มและความจริงใจ โดย realme Brand Shop เปิดเป็นทางการแล้ว ดังนี้

realme Brand Shop สาขาเดอะมอลล์ โคราช by Jaymart

realme Brand Shop สาขาเซ็นทรัล ศาลายา

realme Brand Shop สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า by Jaymart

realme Brand Shop สาขาเซ็นทรัล พิษณุโลก

realme Brand Shop สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต

realme Brand Shop สาขาเซ็นทรัล อุบลราชธานี by TCW Telecom

realme Brand Shop สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ by Com7

realme Brand Shop สาขาอยุธยา ซิตี้พาร์ค
realme ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยในช่วงสถานการณ์ตอนนี้และพร้อมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในช็อปโดย realme Brand Shop ทั้ง 8 สาขา ได้มีการติดตั้งเครื่องวัดอุณหภูมิบริเวณทางเข้าร้าน พร้อมเจลแอลกอฮอล์ในบริเวณหลายจุดและมีการฉีดพ่นทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อมาตรฐานในทุกจุดสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ พนักงานทุกคนภายในช็อปจะสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาขณะปฏิบัติงาน เพื่อสร้างความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ มาร่วมเพิ่มประสบการณ์การช้อปแบบใหม่กับสินค้าจาก realme ที่หลากหลายและครบครัน ได้ที่ realme Brand Shop ทั้ง 8 สาขาทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme brand shop

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)