x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ปฏิวัติวงการเกมมิ่งมือถือ สำหรับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด

ข่าว icon 29 มิ.ย. 64 icon 3,987



Lenovo Legion Phone Duel 2 ปฏิวัติวงการเกมมิ่งมือถือ สำหรับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด
Lenovo Legion Phone Duel 2 เกมมิ่งสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมพัดลมคู่เพื่อระบายความร้อน Twin Turbo-Fan Cooling และไกควบคุมอัจฉริยะ Octa-Trigger Controls ี่รองรับการใช้งาน 5G บนสถาปัตยกรรม Advanced Technology Architecture 2.0 และระบบระบายความร้อนที่ออกแบบเพื่อการใช้งานเครื่องในแบบแนวนอนอย่างแท้จริง
ไกควบคุมอัจฉริยะ Virtual Octa-Trigger ช่วยให้การควบคุมเครื่องเมื่อเล่นเกมทำได้สะดวกยิ่งขึ้น เพิ่มแต้มต่อให้การออกอาวุธ กล้องหน้าความละเอียด 44MP แบบ pop-up ที่มีเทคโนโลยี AI ช่วยให้ทุกภาพของการถ่าย selfies สวยงาม คมชัดกว่าที่เคย แอป Lenovo Legion Realm ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงเกมใหม่ ๆ ติดตามข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับเกมโปรดของคุณ


จุดเด่น
Lenovo Legion Phone Duel 2 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด ถูกออกแบบขึ้นโดยคำนึงถึงความต้องการของเกมเมอร์ในอุปกรณ์เพื่อการเล่นเกมเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม Advanced Technology Architecture (ATA 2.0) ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานเครื่องในโหมดแนวนอน (landscape) ระบบระบายความร้อนที่ไม่เพียงมีช่องระบาย cooling vapor chamber ที่ใหญ่ แต่ยังมีพัดลม Twin Turbo-Fan จึงระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยมแม้ในเกมที่ใช้เฟรมเรตหนัก

ไร้กังวลเรื่องเครื่องร้อนด้วย Twin Turbo-Fan Cooling System
แน่นอนว่าเกมหนัก ๆ อาจสร้างปัญหาเรื่องความร้อนได้กับเกมมิ่ง สมาร์ทโฟนหลาย ๆ รุ่น แต่ไม่ใช่กับ Lenovo Legion Phone Duel 2 เพราะตัวเครื่องมีระบบระบายความร้อน Twin Turbo-Fan cooling system ทำงานผ่านตัวพัดลมระบายความร้อนถึง 2 ตัวภายในเครื่องพร้อมติดตั้ง Vaper Chamber ขนาดใหญ่ นอกจากนี้จากการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียดผ่านสถาปัตยกรรม ATA 2.0 ทำให้ตัว CPU ของเครื่องถูกจัดวางไว้ในตำแหน่งตรงกลาง ไกลจากฝ่ามือของผู้ใช้งานทั้งสองข้างที่ทำให้ความร้อนจากฝ่ามือไม่ส่งต่อไปที่ CPU พัดลมระบายความร้อนแบบคู่นี้ยังช่วยถ่ายเทอากาศภายในตัวเครื่องทำให้เครื่องสามารถใช้เล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง คลายกังวลเรื่องปัญหาเครื่องร้อน
เต็มพลังการประมวลผล เร็วแรงทุกการเชื่อมต่อ
Lenovo Legion Phone Duel 2 ทำงานผ่านชิปประมวลผล Snapdragon 888 5G Mobile Platform ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้สถาปัตยกรรม ATA 2.0 และระบบระบายความร้อนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการเล่นเกมยาวนานต่อเนื่อง ชิปโมเด็มรหัส Snapdragon X60 5G Modem-RF System เสริมประสิทธิภาพการใช้งาน 5G2 ครอบคลุมความถี่ทั้งแบบ sub-6 GHz,  mmWave และ dual 5G SIM2  เกมเมอร์จึงสามารถเล่นเกมได้ด้วยค่า Ping ที่ต่ำ สตรีมการเล่นได้แบบไม่มีสะดุด และหากการเชื่อมต่อ 5G ขัดข้อง เกมเมอร์ก็สามารถเปลี่ยนมาใช้งานการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi9 ซึ่งมีตัวรับสัญญาณหลายตัวในเครื่อง


ควบคุมได้ตามต้องการ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสมจริง
ตัวเครื่องมีปุ่มสัมผัสเสมือนจริง 8 ปุ่มที่จะช่วยยกระดับการเล่นเกมในสมาร์ทโฟนให้สนุกจุใจมากขึ้น โดยประกอบไปด้วยปุ่มอัลตราโซนิกตรงด้านข้างของเครื่อง (ด้านเดียว) 4 ปุ่ม ปุ่มตรงด้านหลังบริเวณกลางเครื่อง 2 ปุ่ม และปุ่มในหน้าจออีก 2 ปุ่ม การจัดวางปุ่มทั้ง 8 ปุ่มนี้ผ่านการคิดคำนวณมาแล้วว่า จะลงตัวพอดีกับการถือสมาร์ทโฟนแนวนอนตามธรรมชาติของผู้ใช้ ทำให้ผู้ใช้ได้เปรียบเหนือคู่ต่อสู้เมื่อเล่นเกม สามารถทำอะไร ๆ ได้มากกว่าภายในเวลาอันรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้นตัวเครื่องยังมี Dual HaptiX มอเตอร์คู่แบบใหม่ที่จะสร้างการสั่น ซึ่งช่วยในด้านการตอบสนองต่อการกดของนิ้วที่มีความแม่นยำสูง ทั้งหมดนี้เมื่อรวมเข้ากับหน้าจอ และระบบเสียงชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเล่นเกมไหน ผู้ใช้ก็สัมผัสได้ถึงความสมจริงในทุกการเคลื่อนไหวของตัวละคร

กล้องป๊อปอัพความละเอียด 44MP สตรีมเกมสดได้ทุกเวลา
ตัวเครื่องมาพร้อมกล้องป๊อปอัพความละเอียด 44MP และเลนส์ออโต้โฟกัสแบบกว้างพิเศษ 84 องศา ช่วยมอบรายละเอียดที่น่าทึ่งให้คนดู แม้เวลาผู้ใช้สตรีมเกมในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย10 การออกแบบกล้องให้เข้ากับการถือเครื่องแนวนอน บวกกับฟีเจอร์ลบพื้นหลังสุดคูล ทำให้ผู้ใช้พร้อมสตรีมเกมสดได้ทุกเวลา นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถทำจอซ้อนทับหน้าจอหลัก และใช้เอฟเฟกต์แบบเรียลไทม์ รวมถึงเลือกอวตารเสมือนจริงสำหรับตัวตนใหม่เวลาเล่นเกม เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับเพื่อน ๆ และแฟน ๆ ได้อย่างง่ายดาย และใช้เอฟเฟกต์แบบเรียลไทม์ รวมถึงเลือกอวตารเสมือนจริงสำหรับตัวตนใหม่เวลาเล่นเกม เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับเพื่อน ๆ และแฟน ๆ ได้อย่างง่ายดาย

หน้าจอ AMOLED 144Hz สำหรับภาพการเคลื่อนไหวที่ทั้งคมชัดและลื่นไหล
หน้าจอขนาด 6.92 นิ้ว ของตัวเครื่องเป็น AMOLED (2460 x 1080) HDR ที่มีรีเฟรชเรตสูงถึง 144Hz และความเร็วในการตอบสนองต่อการกดของนิ้วมากถึง 720Hz เสริมด้วยโปรเซสเซอร์ Pixelworks™ i6 ที่ขับเคลื่อนด้วย AI มอบความละเอียด และสีสันสดใสระดับพรีเมียมให้ผู้ใช้ ทั้งนี้ชิป i6 ประสิทธิภาพสูงยังมาพร้อมอีกหลายฟีเจอร์ เช่น AI Display Processing, Always-on HDR, AI-Picture Quality Engine, Auto Adaptive Display, Skin Tone Accuracy และ Dark Noise Suppression หายห่วงเรื่องการมองหน้าจอเป็นเวลานานด้วย DC dimming ที่ควบคุมความสว่างแบบไม่ทำให้จอกระพริบ และการรับรองจาก TUV Rheinland ซึ่งจะช่วยลดความเมื่อยล้าของสายตาผู้ใช้

แบตเตอรี่คู่ ระบบชาร์จเร็ว 90W และพอร์ต USB-C คู่ เติมพลังได้เร็วทันใจ
ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่คู่เพื่อสร้างความสมดุลในการถือเครื่องให้ผู้ใช้ แบตเตอรี่ 2750mAh แต่ละก้อนวางอยู่แต่ด้านของฮาร์ดแวร์ประมวลผลกลาง รวมเป็นแบตเตอรี่ทั้งหมด 5500mAh ที่เพียงพอสำหรับการเล่นเกม และวีดีโอคอลเป็นเวลานาน เมื่อถึงเวลาเติมพลัง การชาร์จเร็วเพียง 17 นาที ผ่านพอร์ต USB Type-C แบบคู่ด้านข้างกำลังไฟ 90W สามารถเพิ่มพลังแบตเตอรี่ได้ถึง 4500mAh7 หากต้องการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มก็ใช้เวลาเพียง 30 นาที ทั้งความจุ และการชาร์จที่รวดเร็วระดับนี้ ทำให้ผู้ใช้เปิดเครื่องเล่นเกมยาว ๆ ได้อย่างสบายใจ ทิ้งห่างเครื่องแบบที่มีแบตเตอรี่ความจุ 4500mAh พร้อมกำลังไฟ 120W แบบไม่เห็นฝุ่น

ราคา
Lenovo Legion Phone Duel 2 วางจำหน่าย 2 ความจุ ได้แก่ 16GB/512GB ราคา 29,990 บาท และ 12GB/256GB ราคา 24,990 บาท
  • ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Lenovo Legion Phone Duel 2 ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายดังต่อไปนี้ ADVICE, AIS, BaNANA, Blue Shop, JD CENTRAL, JIB, Inter COM, IT CITY, NOTEBOOKSHOP, TEE PHONE และ V-Tech Computer
  • 50 ท่านแรกที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion Phone Duel 2 รับของขวัญพิเศษ Ring Light ขนาด 18 นิ้ว 65W CRI95 พร้อมขาตั้ง และรีโมท มูลค่า 3,590 บาท
  • ซื้อผ่าน AIS วันนี้ - 12 ก.ค. 64 กับแพ็กเกจ 5G Hot Deal Max Speed สำหรับ Legion Phone Duel 2 ราคาเริ่มต้นเพียง 18,990 บาท, สิทธิพิเศษ AIS Smart Pay 0%, สมัคร Disney และ Hotstar ราคาพิเศษ 49 บาท/เดือนพร้อมรับสิทธิ์เพิ่ม 1 เดือน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo lenovo legion phone duel 2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)