x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

POCO ส่งโปรฯออนไลน์ 5.5 กับ POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนสเปคแรง แถม Mi Smart Speaker วันที่ 5 พ.ค. เท่านั้น!

ข่าว icon 5 พ.ค. 64 icon 3,082
POCO ส่งโปรฯออนไลน์ 5.5 กับ POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนสเปคแรง แถม Mi Smart Speaker วันที่ 5 พ.ค. เท่านั้น!



POCO ส่งโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ 5.5 โดยจัดราคาพิเศษสำหรับ POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนสเปคแรง โดนใจกว่าเดิม มากกว่าที่คุณต้องการ ในราคาเพียง 6,999 บาท จากราคาปกติ 7,999 บาท สำหรับรุ่นความจุ 6GB + 128GB และราคาเพียง 7,999 บาท จากราคาปกติ 8,999 บาท สำหรับรุ่นความจุ 8GB + 256GB  นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อ POCO X3 Pro รุ่นความจุ 8GB + 256GB จะได้รับของแถมเพิ่มเติม Mi Smart Speaker มูลค่า 990 บาท (ของมีจำนวนจำกัด) ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ทั้ง Shopee, Lazada และ JD Central ในเทศกาล 5.5 วันที่ 5 พฤษภาคม วันเดียวเท่านั้น!

POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนสเปคแรง โดนใจกว่าเดิม มากกว่าที่คุณต้องการ สายเกมต้องไม่พลาด พร้อมขุมพลัง Snapdragon 860 เทคโนโลยีประมวลผล Kryo 485 CPU พร้อมด้วย Adreno 640 GPU ให้การแสดงผลกราฟิกที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน 4G ที่ทรงพลังที่สุด ณ ขณะนี้ หน้าจอ FHD+ แบบ DotDisplay ขนาด 6.67 นิ้ว อัตรารีเฟรช 120Hz และอัตราการตอบสนอง ต่อการสัมผัส 240Hz ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ตอบสนองได้ทันท่วงที หมดกังวลกับแบตเตอรี่ 5,160mAh และการชาร์จเร็ว 33 วัตต์ ครบครันด้วยกล้องหลัง 4 ตัว ด้วยกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล รองรับ Super Pixels แบบ 4-in-1 เลนส์กล้อง อัลตร้าไวด์ 119 องศา มาพร้อมกับ Night Mode POCO X3 Pro มีสามสีให้เลือก ได้แก่ Phantom Black, Frost Blue และ Metal Bronze

เป็นเจ้าของ POCO X3 Pro  ได้เบาสบายกว่าเดิม ในเทศกาล 5.5 ในราคาพิเศษเพียง 6,999 บาท สำหรับรุ่นความจุ 6GB + 128GB และราคาพิเศษเพียง 7,999 บาท สำหรับรุ่นความจุ 8GB + 256GB นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อ POCO X3 Pro รุ่นความจุ 8GB + 256GB ยังได้รับของแถมเพิ่มเติม Mi Smart Speaker มูลค่า 990 บาท (ของมีจำนวนจำกัด) ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ทั้ง Shopee, Lazada และ JD Central ในเทศกาล 5.5 วันที่ 5 พฤษภาคม วันเดียวเท่านั้น!!!

สำหรับใครที่สนใจ อ่านรีวิวของ POCO X3 Pro ได้ที่:

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่น promotion pocophone poco poco x3 pro โพโกโฟน 5.5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)