x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนเอาใจเกมเมอร์ จัดหนัก Snapdragon 860, จอ 120 Hz, แบต 5,160 mAh ในราคาไม่ถึงหมื่น!

icon 1 ต.ค. 64 icon 32,928
รีวิว POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนเอาใจเกมเมอร์ จัดหนัก Snapdragon 860, จอ 120 Hz, แบต 5,160 mAh ในราคาไม่ถึงหมื่น!
รีวิว POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนเอาใจเกมเมอร์ จัดหนัก Snapdragon 860, จอ 120 Hz, แบต 5,160 mAh ในราคาไม่ถึงหมื่น!
POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยการออกแบบด้านหลังให้โค้งมน ดูดสายตาด้วยแถบสีรุ้งตรงกลางที่เล่นแสงในมุมต่าง ๆ  ได้อย่างสวยงามตามแบบฉบับของ X3 Series ซึ่งบอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่ความสวยงามเท่านั้น POCO X3 Pro ยังต่อยอดความแรงจาก POCO X3 NFC โดยมาพร้อมกับสเปคสุดเทพที่เอาใจคอเกมกันแบบไม่มีกั๊ก ด้วยประสิทธิภาพระดับแฟลกชิป กับชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 860 Octa-core ความเร็วสูงสุด 2.96GHz หน้าจอแสดงผล ALCD DotDisplay ขนาด 6.67 นิ้ว อัตรา Refresh Rate 120Hz และ Touch Sampling Rate 240Hz พร้อมแบตเตอรี่เยอะจุใจถึง 5,160 mAh รองรับชาร์จไว 33 วัตต์ ซึ่งใช้เวลาเพียงชั่วโมงนิด ๆ ในการชาร์จจนเต็ม จัดเต็มขนาดนี้ ใครเป็นสายเกมพลาดไม่ได้แล้ว!
 
 
POCO X3 Pro วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ Lazada, Shopee และ JD Central โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ Phantom Black, สีฟ้า Frost Blue และสีบรอนซ์ Metal Bronze พร้อมมี 2 ตัวเลือกความจุ
  • POCO X3 Pro รุ่น 6GB + 128GB วางจำหน่ายในราคา 7,999 บาท
  • POCO X3 Pro รุ่น 8GB + 256GB วางจำหน่ายในราคา 8,999 บาท
 
 
เห็นราคาแล้วต้องบอกเลยว่า POCO X3 Pro เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่งที่เปิดตัวในราคาที่น่าตกใจมาก หากเทียบกับความคุ้มค่าของสเปคที่ได้ ซึ่งการใช้งานจริงจะว้าวแค่ไหน ตามมาดูกันเลยค่ะ
 
การเชื่อมต่อ และรายละเอียดสเปคของ POCO X3 Pro
 
  • หน้าจอแสดงผล IPS LCD DotDisplay ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ (1,080 x 2,400 พิกเซล) อัตรา Refresh Rate 120Hz และอัตรา Touch Sampling Rate 240Hz ครอบทับด้วยกระจกกันรอย Corning Gorilla Glass 6
  • หน่วยประมวลผล CPU MQualcomm Snapdragon 860 (7nm), Octa-core ความเร็วสูงสุด 2.96GHz
  • หน่วยประมวลผล GPU Qualcomm Adreno 640
  • หน่วยความจำ RAM 6GB / 8GB (LPDDR4X)
  • หน่วยความจำ ROM 128GB / 256GB (UFS 3.1)
  • รองรับ Wi-Fi 6, NFC, IR Blaster, Bluetooth 5.0
  • รองรับสแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง
  • ลำโพงคู่
  • กล้องหลัง 4 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์หลักความละเอียด 48MP (f/1.79) + เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 8MP (f/2.2) + เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP (f/2.4) + เลนส์ Depth ความละเอียด 2MP (f/2.4)
  • กล้องหน้าความละเอียด 20MP
  • แบตเตอรี่ 5,160 mAh รองรับชาร์จไว 33W
  • ระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย MIUI 12 for POCO
 
 
การออกแบบ (Design)
 
POCO X3 Pro มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำ Phantom Black, สีฟ้า Frost Blue และสีบรอนซ์ Metal Bronze ครั้งแรกที่ได้จับต้องบอกตามตรงว่าสิ่งที่ทำให้สะดุดตาทันทีเลยก็คือการเล่นสีแบบทูโทนของฝาหลังที่ทำได้สวยงามมาก! โดยเฉพาะสีดำ Phantom Black ที่เราได้นำมารีวิวในวันนี้จะออกไปทางสีดำเหลือบน้ำตาลอมม่วง สามารถเล่นกับแสงในมุมต่าง ๆ วัสดุของฝาหลังทำจากพลาสติกแข็งที่ทนทาน ไม่ก้องแก้ง ด้านข้างเป็นผิวสัมผัสด้าน คาดด้วยผิวเงาตรงกลาง และพิมพ์ทับด้วยโลโก้ของแบรนด์ที่ด้านล่าง ซึ่งค่อนข้างติดรอยนิ้วมือพอสมควรเลยค่ะ
 
 
จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือการดีไซน์กล้องหลังที่แปลกตามาก ด้วยการจัดวางเป็นวงกลมตรงกลางวางทับด้วยแถบกล้อง 4 เลนส์ที่นูนขึ้น เรียกได้ว่าเล่นกับความสมมาตรได้ลงตัวมาก ๆ ลองใส่กับเคสที่แถมมาก็ช่วยป้องกันส่วนนูนของกล้องได้พอดีค่ะ
 
 
สำหรับหน้าจอของเจ้า POCO X3 Pro เป็นหน้าจอ IPS LCD ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียด FHD+ มาพร้อมดีไซน์กล้องหน้าแบบเจาะรู DotDisplay ตรงกลาง โดยหน้าจอแสดงผลยังได้มีการอัปเกรดการป้องกันสำหรับการสึกหรอในแต่ละวันโดยใช้ Corning Gorilla Glass 6 เพื่อชาวเกมมิ่งอีกด้วย
 
 
เลื่อนขึ้นไปด้านบนจะพบตัวอินฟาเรด (Infrared) สำหรับใช้รีโมทเครื่องใช้ไฟฟ้า, ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน และลำโพงสเตริโอ เลื่อนลงมาด้านล่างจะเจอพอร์ทหูฟัง 3.5 มม., พอร์ท USB Type-C 2.0, ไมโครโฟนสนทนา และลำโพงสเตริโอหลัก
 
 
สำหรับด้านข้าง ด้านขวามือจะเป็นปุ่มเพิ่ม/ลดระดับเสียง และปุ่ม Power ซึ่งใช้เป็นเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือในตัวด้วย ส่วนด้านซ้ายมือจะเป็นช่องสำหรับใส่ซิมการ์ด 2 ช่อง สามารถเลือกได้ว่าจะใส่ SIM2 หรือ การ์ดหน่วยความจำ MicroSD ซึ่งรองรับสูงสุดได้ 1 TB
 
 
กล่อง และอุปกรณ์
POCO X3 Pro มาในกล่องสีดำตัดด้วยตัวหนังสือสีเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์ของทางโพโค โดยอุปกรณ์ภายในกล่องจะประกอบไปด้วย
  • ตัวเครื่อง POCO X3 Pro
  • อะแดปเตอร์รองรับชาร์จไว 33 วัตต์
  • สาย USB Type-C
  • เคสซิลิโคนแบบใส
  • เข็มจิ้มถาดซิม
  • ฟิล์มกันรอย (ติดมาให้จากโรงงานแล้ว)
  • คู่มือการใช้งาน ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และใบรับประกัน
  • สติ๊กเกอร์โลโก้ของทางแบรนด์
ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าทางโพโคจะไม่ได้ให้หูฟังมาด้วยเช่นเคยนะคะ
 
 
หน้าจอและอินเตอร์เฟส 
 
POCO X3 Pro มาพร้อม IPS LCD DotDisplay ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ (1,080 x 2,400 พิกเซล) บนสัดส่วน 20:9 ซึ่งทำให้ได้จอภาพที่ใหญ่ คมชัดสบายตา สีสันสดใสแต่ไม่ฉูดฉาดมากนัก อัตราการรีเฟรช 120Hz และอัตราการตอบสนองการสัมผัส 240Hz โดยทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย MIUI 12 for POCO ซึ่งให้ความรู้สึกมินิมอล สวยงามสบายตา ตามแบบฉบับของ MIUI เลื่อนลงจากด้านบนจะเจอเมนูลัดและการแจ้งเตือน (Notification) และเลื่อนขึ้นจากกลางจอก็จะเจอหน้าลิ้นชักแอปพลิเคชันค่ะ
 
 
หน้าจอมีการใช้ DynamicSwitch เพื่อปรับอัตราการรีเฟรชให้เหมาะสมที่สุดสำหรับแอปพลิเคชันต่าง ๆ ในส่วนของความลื่นไหลและความรวดเร็วของการตอบสนองมาตราฐานที่ 60 Hz ถือว่าทำได้ดีค่ะ อาจมีการทัชแล้วหนืดอยู่บ้าง แต่เมื่อลองตั้งค่าอัตราการรีเฟรชเป็น 120Hz จะเห็นความต่างที่ชัดเจนเลยทันทีว่าสามารถทำงานได้รวดเร็วและลื่นไหลกว่ามากเป็นเท่าตัวจริง ๆ ซึ่งเราก็สามารถเลือกตั้งค่าได้ค่ะว่าจะใช้อัตราการรีเฟรชที่เท่าไหร่ตามความสะดวกและการใช้งาน ซึ่งนอกจากอัตราการรีเฟรช (Refresh Rate) แล้ว ยังสามารถตั้งค่าโทนสีและโหมดต่าง ๆ ได้อีกหลากหลาย ทั้งโหมดมืด (Dark mode) และโหมดการอ่าน (Reading Mode)
 
 
สำหรับระบบรักษาความปลอด POCO X3 Pro รองรับทั้งการปลดล็อกด้วยใบหน้า (Face ID) และ สแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint) บนปุ่ม Power ที่อยู่ด้านข้างและรองรับสูงสุด 5 ลายนิ้วมือ ซึ่งต้องชื่นชมว่าทำงานได้รวดเร็วและแม่นยำมาก ๆ ค่ะ เพียงแค่แตะหนึ่งนิดเดียวก็สามารถปลดล็อกได้ทันที นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ซ่อนไอคอนแอปฯ ให้สามารถซ่อนแอปฯเพื่อความเป็นส่วนตัว โดยไอคอนแอปฯที่ซ่อนไว้จะไม่ปรากฎบนหน้าจอหลักและลิ้นชักแอปฯ โดยเปิดใช้งานได้ด้วยการไปที่หน้าลิ้นชักแอปพลิเคชันและเลื่อนไปทางขวาสองครั้งค่ะ
 
POCO X3 Pro รองรับฟีเจอร์โคลนแอปพลิเคชัน นั่นคือสามารถใช้งานแอปพลิเคชันได้ 2 แอปฯ พร้อมกัน ซึ่งรองรับแอปพลิเคชั่นโซเชียลหลัก ๆ ได้เกือบทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น Line, Facebook, Messenger, Twitter และ Netflix การใช้งาน App Split-Screen หรือการใช้งาน 2 หน้าต่างก็สามารถทำงานได้ลื่นไหลทั้งสองแอปฯ ไม่มีปัญหาเลยค่ะ
 
 
ประสิทธิภาพ และการใ้ช้งาน (Performance)
 
POCO X3 Pro มาพร้อมประสิทธิภาพระดับแฟลกชิป ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 860 เทคโนโลยีการประมวลผล 7 นาโนเมตร ให้ความเร็ว สูงสุดถึง 2.96GHz ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน 4G ที่ทรงพลังที่สุดในตอนนี้ พร้อมด้วย GPU Adreno 640 สำหรับการแสดงผลกราฟิกที่ดีขึ้น เพื่อให้สามารถเล่นเกมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงได้อย่างลื่นไหล นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับ LiquidCool Technology 1.0 Plus ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบายความร้อนที่บรรจุท่อความร้อนทองแดงที่ขยายใหญ่ขึ้นและกราไฟท์หลายชั้น ช่วยเพิ่มความสามารถในการระบายความร้อนระหว่างเล่นเกมได้เป็นอย่างดี และเสริมแรงด้านความเร็วสัญญาณด้วยการรองรับ Wifi-6 โดยเจ้า POCO X3 Pro ได้คะแนนทดสอบผลออกมาดังนึ้ค่ะ
 
คะแนนทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน
 
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชัน AnTuTu Benchmark ทำไปได้ 548,681 คะแนน
  • ทดสอบ MultiTouch รองรับ 10 จุด
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชัน AndroBench ทำความเร็ว Storage ในการอ่านอยู่ที่ 1434.49 MB/s และการเขียน 528.72 MB/s (UFS 2.1) ทำความเร็ว RAM ในการอ่านอยู่ที่ 250.04 MB/s และการเขียน 180.67 MB/s (LPDDR4X)
  • รองรับ DRM L1 สามารถรับชม Netflix FHD
  • ทดสอบการจับสัญญาณ GPS ภาคพื้นดินด้วยแอปพลิเคชัน GPS Tester พบว่าจับสัญญาณได้ 16 ดวงจาก 30 ดวง
ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียวค่ะ
 
การเล่นเกม
ตามที่ได้เกริ่นไปว่า POCO X3 Pro ถูกออกแบบมาเพื่อคอเกม โดยมาพร้อมกับ ฟีเจอร์ Game Turbo ที่จะช่วยจัดการทรัพยากรในการเล่นเกม ให้ทุกการเล่นของเราลื่นไหล ไม่มีสะดุด หน่วง หรือค้างให้เสียอารมณ์เลย อีกทั้งระบบระบายความร้อน LiquidCool Technology 1.0 Plus ช่วยถ่ายเทและลดอุณหภูมิระหว่างใช้งานได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องเครื่องร้อนจี๋
จากการทดสอบด้วยเกม PUBG สามารถปรับกราฟฟิกได้ถึง Ultra HD รวมถึงค่าเฟรมเรทระดับสูง เจ้า POCO X3 Pro ก็ยังทำงานได้อย่างสบาย ๆ ไม่ออกอาการแรงตกให้เห็นเลยค่ะ
 
ในส่วนของฟีเจอร์ Game Turbo ที่นอกจากจะช่วยรีดประสิทธิภาพในการเล่นเกมแล้ว ยังเสริมฟีเจอร์อื่น ๆ ที่จะช่วยเอื้อความสะดวกให้กับเราระหว่างที่เล่นเกม เช่น การจับภาพหน้าจอ, การเปิด/ปิดแจ้งเตือน, การเปิด/ปิดไมโครโฟน, ตัวเลือกการเชื่อมต่อ รวมไปถึงการเลือกหน้าต่างลอยสำหรับแอปพลิเคชันอื่นที่เราไม่อยากพลาดการอัปเดตขณะเล่นเกมด้วยค่ะ
 
 
 
การรับชมความบันเทิง
 
POCO X3 Pro มาพร้อมฮาร์ดแวร์ระดับเทพที่สามารถรองรับการชมวิดีโอ 2K ไปจนถึง 4K ได้อย่างไม่มีหน่วงหรือกระตุก แม้ว่าความละเอียดของจอจะจำกัดอยู่ที่ FHD+ ก็ตาม ทำให้เราสามารถรับชมคอนเทนต์ได้คมชัด ไม่เสียอารมณ์ พร้อมลำโพงคู่ รองรับระบบเสียง Hi-Res Audio เพิ่มอรรถรสของเสียงที่ดังกังวาล ช่วยให้ทุกการรับชมความบันเทิงและการเล่นเกมสนุกมากยิ่งขึ้น
 
 
 
ล้องถ่ายรูป (Camera)
 
POCO X3 Pro มาพร้อมกล้องหลัง 4 เลนส์ ประกอบไปด้วยกล้องหลักความละเอียด 48MP F1.79, Sony IMX582 (Super Pixels 4 in 1), เลนส์ Ultra-Wide ความละเอียด 8MP F2.2, ให้มุมกว้าง 119 องศา, เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP F2.4 ระยะถ่ายภาพได้ใกล้ที่สุด 4 เซนติเมตร, กล้อง Depth ความละเอียด 2MP F2.4 และสามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS ซึ่งถึงแม้ว่าจะถูกลดตัวเลขความละเอียดลงจาก POCO X3 NFC แต่ยังคงใช้เซ็นเซอร์การรวมเอา 4 Pixels เป็น 1 Pixel (Super Pixels 4 in 1) ทำให้สามารถรับแสงได้มาก ส่งผลให้ได้ภาพที่สวยงามสมจริงเทียบเท่ากล้องที่มีความละเอียดสูงเลยทีเดียว
จากการทดสอบการถ่ายภาพ ต้องขอยอมรับว่าประทับใจมาก ด้วยผลลัพธ์ของรูปที่ได้มีความคมชัดและให้สีสันที่สดใสสวยงาม โดยเฉพาะในที่แสงมาก โหมดภาพถ่ายบุคคล (Portrait) สามารถละลายพื้นหลังได้เนียน ไม่หลอกตา ส่วนตัวค่อนข้างชอบ AI ของตัวกล้องมากเป็นพิเศษ เพราะช่วยในเรื่องของการปรับสีและแสงได้มากสำหรับคนที่ไม่ถนัดถ่ายภาพ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับตกแต่งภาพที่หลากหลาย ให้เราสามารถสนุกกับการถ่ายภาพได้ไม่รู้จบเลยค่ะ
 
 
หน้าเมนูกล้องถ่ายรูป (กล้องหลัง)
 
 
ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหลังของ POCO X3 Pro
 
โหมดออโต้ - Auto
 
การซูมในระยะ 0.6X, 1X และ 2X ตามลำดับ
 
โหมดถ่ายภาพบุคคล - Portrait
 
โหมดถ่ายภาพความละเอียดสูง - Ultra HD 48MP (8,000 x 6,000 pixel)
 
โหมดมาโคร - Macro
 
โหมดกลางคืน - Night mode
 
 
สำหรับกล้องหน้า POCO X3 Pro มาพร้อมกับกล้องหน้าแบบ DotDisplay ความละเอียด 20MP F2.2 พร้อม Beauty Mode ที่ให้ผลลัพธ์ผิวที่สวยใสเนียนสมจริง แต่มองว่าโหมดภาพถ่ายบุคคล (Portrait) ยังเกลี่ยขอบได้ไม่เนียนมากนัก แต่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ ไม่โป๊ะค่ะ
 
เมนูกล้องถ่ายรูป (กล้องหน้า)
 
 
ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหน้าของ POCO X3 Pro
 
โหมดออโต้ - Auto
 
โหมดถ่ายภาพบุคคล - Portrait
 
 
ารใช้พลังงานแบตเตอรี่
 
POCO X3 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,160 mAh และรองรับการชาร์ตเร็ว 33 วัตต์ ซึ่งใช่เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการชาร์จเต็ม 100% จากการทดลองใช้งานทั่วไปและเล่นเกมระหว่างวัน ต้องบอกเลยว่าแบตฯอึดมากค่ะ มากในระดับที่ค่อนข้างตกใจเลย แม้ว่าจะผ่านการเล่นเกมหนัก ๆ เป็นเวลานานก็ยังลดลงไปไม่มาก สามารถอยู่ได้ตั้งแต่เช้าถึงเย็นโดยไม่ต้องคอยพะวงเรื่องการชาร์จระหว่างวันให้หนักใจเลย
 
บทสรุป
 
ต้องบอกตามตรงเลยว่า POCO X3 Pro ไม่ได้เป็นสมาร์ทโฟนที่สุดจัดเพียงในเรื่องของสเปคข้อมูล แต่ประสิทธิภาพการทำงานจริงก็สุดจัดด้วยเช่นกัน ผ่านฉลุยในการการันตีว่าตัวเองเป็นสมาร์ตโฟนเกมมิ่ง ด้วยองค์ประกอบทุกอย่างที่ให้มา ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ ชิปเซ็ต หน้าจอ กล้อง และแบตเตอรี่ โดยรวมแล้วเกินคุ้มในราคาไม่ถึงหมื่นจริง ๆ ค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ หรือแม้แต่ใครที่อยากได้สมาร์ตโฟนใช้งานลื่น ๆ ราคาย่อมเยาว์สักเครื่อง ขอแนะนำเลยว่า POCO X3 Pro เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พลาดไม่ได้เลย
 
 

POCO ส่งโปรฯต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ 5.5 จัดราคาพิเศษ POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนสเปคแรง พร้อมรับของแถม Mi Smart Speaker วันที่ 5 พฤษภาคม วันเดียวเท่านั้น!
  • POCO X3 Pro รุ่นความจุ 8GB + 256GB ราคาเพียง 7,999 บาท จากราคาเต็ม 8,999 บาท
  • POCO X3 Pro รุ่นความจุ 6GB+128GB ราคาเพียง เพียง 6,999 บาท จากราคาเต็ม 7,999 บาท
 
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง รีวิว review smartphone สมาร์ทโฟน poco poco x3 pro เล่นเกม มือถือเล่นเกม
Mobile Guru
เขียนโดย สุทธิอาภา คุ้มครอง Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)