x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ครั้งแรกของหัวเว่ยกับ Click & Collect กดซื้อปั๊บ รับเลยที่ร้าน จัดโปรฯ จองออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 64

ข่าว icon 23 ก.พ. 64 icon 2,081
ครั้งแรกของหัวเว่ยกับ Click & Collect กดซื้อปั๊บ รับเลยที่ร้าน จัดโปรฯ จองออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 64



หัวเว่ยจัดโปรโมชันสินค้าลดราคาพิเศษ พร้อมของสมนาคุณจำนวนจำกัด สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าบน HUAWEI Online Store และชำระเงินพร้อมรับสินค้าที่ HUAWEI Experience Store สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 23 ? 28 กุมภาพันธ์ 2564

นำทัพโดยสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟน หัวเว่ยขวัญใจเกมเมอร์อย่าง HUAWEI nova 7 SE 5G ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Kirin 820 5G แถมยังถ่ายวิดีโอได้ชัดระดับ 4K ตอบโจทย์ทั้งการเล่นเกมออนไลน์และการสตรีมมิ่ง ส่วนสายเกมที่เน้นความแม่นยำของการแสดงผลบนจอภาพ HUAWEI nova 7i สมาร์ทโฟนกล้องฉลาด ชาร์จไว ก็มาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษ Kirin Gaming+ และการ์ดจอ Mali G52 GPU ช่วยให้ภาพลื่นปรี๊ดไม่มีสะดุด

สำหรับ HUAWEI nova 7 SE 5G ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 8,990 บาท ทั้งสี Space Silver, Crush Green และ Midsummer Purple ส่วน HUAWEI nova 7i มี 2 สีให้เลือก คือ Sakura Pink และ Skyline Grey ในราคาลดพิเศษกว่าเดิม 7,290 บาท 

นอกจากนี้ ฝั่งแท็บเล็ตก็มีโปรโมชันดีๆ ไม่แพ้กัน สำหรับนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการทบทวนบทเรียน วาด อ่าน เขียนได้ทุกที่ โดย HUAWEI MatePad ขนาด 10.4 นิ้ว สามารถจองออนไลน์ได้ในราคาเพียง 7,990 บาท ส่วนคนรุ่นใหม่รักสุขภาพที่ต้องการอัปเกรดการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพกว่าเดิม ก็สามารถเป็นเจ้าของ HUAWEI Watch GT 2e ได้ในราคาพิเศษ 4,290 บาท รวมถึง HUAWEI FreeLace Pro หูฟังสำหรับสายแอคทีฟที่มาพร้อมความสามารถในการตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ซึ่งลดเหลือเพียง 2,599 บาท เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่สามารถเพิ่มความสมาร์ทให้การใช้ชีวิตได้แบบคุ้มที่สุด



พิเศษ! สำหรับผู้จองสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 7 SE 5G และ HUAWEI nova 7i ราคาพิเศษในโปรโมชัน Click & Collect ผ่าน HUAWEI Online Store แล้วเลือกชำระเงินและรับสินค้าที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store สาขาที่ร่วมรายการ หัวเว่ยพร้อมมอบบริการพิเศษในวันดังกล่าว ตั้งแต่บริการ Unboxing VIP Service แกะกล่องพร้อมตั้งค่าสมาร์ทโฟนเริ่มแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รวมไปถึงบริการติดฟิล์มกันรอยโดยไม่มีค่าใช้จ่าย บริการหน้าร้านนี้พร้อมช่วยเหลือลูกค้าที่ยังไม่คุ้นเคยกับการใช้ Huawei Mobile Services ให้สามารถสนุกกับสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยมากขึ้น โดยยินดีให้คำปรึกษาไม่ว่าจะเกี่ยวกับการตั้งค่า HUAWEI ID การดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชันด้วย HUAWEI AppGallery รวมถึงบริการอื่นๆ อีกมากมายจากหัวเว่ย



ความคุ้มค่าของการ Click & Collect ไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ เพราะหัวเว่ยยังมีกิจกรรมแจกชุดของสมนาคุณสุดพิเศษสำหรับลูกค้า 10 ท่านแรกที่จองสินค้าราคาพิเศษข้างต้นผ่าน HUAWEI Online Store ตั้งแต่วันที่ 23 ? 28 กุมภาพันธ์ 2564 และชำระเงินพร้อมรับสินค้าหน้าร้าน HUAWEI Experience Store สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 26 ? 28  กุมภาพันธ์ 2564 รับไปเลยทันที HUAWEI City Travel Gift Package 2 มูลค่ารวม 1,690 บาท ที่รวมไอเทมสารพัดประโยชน์อย่าง ร่มหัวเว่ย กระติกน้ำร้อน และ Ring Holder จำนวนจำกัดเพียงสาขาละ 10 ชุด เท่านั้น

ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยได้ที่ HUAWEI Online Store เลยค่ะ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei โปรโมชั่น promotion หัวเว่ย click & collect

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)