x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

iPhone 12 mini อาจจะยุติการผลิตในไตรมาส 2 ของปีนี้ เพราะยอดขายย่ำแย่เกินไป

ข่าว icon 8 ก.พ. 64 icon 2,840
iPhone 12 mini อาจจะยุติการผลิตในไตรมาส 2 ของปีนี้ เพราะยอดขายย่ำแย่เกินไป


แม้ว่า iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง แต่ไม่ใช่กับ iPhone 12 และ iPhone 12 Mini โดยล่าสุด JPMorgan Chase บริษัทด้านการลงทุนชื่อดังได้เปิดเผยว่า William Young นักวิเคราะห์ ได้ออกมาพูดว่า Apple จะปรับลดการผลิตของ iPhone 12 และ iPhone 12 Mini ลง โดยเขาได้ยืนยันว่าความต้องการในตลาดของ iPhone 12 Mini นั้นย่ำแย่มากๆ โดยยอดขายทั่วโลกมีส่วนแบ่งยอดขายเพียงแค่ 6% เท่านั้นของยอดขาย iPhone ทั้งหมด


William Young ยังอ้างถึงข้อมูลจากแหล่งอ้างอิงว่า Apple จะยุติการผลิต iPhone 12 Mini ในไตรมาส 2 ของปีนี้ ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้อาจจะมีอายุสั้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของ iPhone แต่เชื่อว่า Apple จะยังไม่หยุดที่จะผลิตสมาร์ทโฟนขนาดเล็ก โดยจะต้องมีการปรับแต่งให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น (iPhone 12 Mini มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่แย่มากๆ)
แต่ทั้งหมดนี้ก็ยังเป็นข้อมูลของ William Young นะครับ ยังไม่ใช่ข้อมูลที่ทาง Apple ออกมาประกาศแต่อย่างใด แฟนๆต้องมารอลุ้นกันครับ ว่า iPhone 12 mini จะอายุสั้นเหมือนอย่างที่เป็นข่าวหรือเปล่า?
ที่มา gizchina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone iphone 12 iphone 12 mini

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)