x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Find X3 Series อาจจะเตรียมเปิดตัวภายในปีนี้! คาดมาพร้อม Snapdragon 888

ข่าว icon 4 ม.ค. 64 icon 3,684
OPPO Find X3 Series อาจจะเตรียมเปิดตัวภายในปีนี้! คาดมาพร้อม Snapdragon 888


OPPO Find X3 Series สมาร์ทโฟนเรือธงสูงสุดของ OPPO อาจจะเตรียมเปิดตัวในปีนี้ ต่อยอดจากปีที่แล้ว โดยจากข้อมูลที่หลุดออกมา จะมาพร้อมมาตรฐานสเปคที่ดูสดใหม่ และน่าสนใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรองรับ 5G ทุกรุ่น หน้าจอความละเอียดสูงระดับ 3K 1440 x 3216 pixels (526 ppi) ชนิดหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว Refresh Rate 120Hz ความสว่างหน้าจอสูงสุด 1200 nits

และเลือกใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Qualcomm Snapdragon 888, RAM 12GB (LPDDR5), ROM 256GB/512GB (UFS 3.1), ลำโพงคู่ Stereo Speakers, WiFi 6, Bluetooth 5.1, NFC, USB Type-C 3.1, รองรับสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ, แบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh, รองรับชาร์จเร็ว SuperVOOC 2.0 65W และชาร์จไร้สาย 30W คาดว่าน่าจะยังไม่รองรับมาตรฐานใหม่ ชาร์จเร็ว 125W และชาร์จไร้สาย 65W ที่ทาง OPPO เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันนะครับ แต่โดยส่วนตัวผมว่าถ้าทาง OPPO พร้อมก็น่าจะใส่มานะ จะสมชื่อ OPPO Find Series ที่จะอัดแน่นนวัตกรรมที่ดีที่สุดของออปโป้ ตามที่เคยให้คำนิยามไปก่อนหน้านี้ และรองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68

OPPO Find X3 Series ในรุ่นท็อปจะมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 32MP F2.4 และกล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียดดังนี้ครับ
  • กล้องความละเอียด 50MP F1.7, PDAF, Laser AF, OIS
  • กล้อง Persiscope Telephoto ความละเอียด 13MP F3.0, 129 มม., PDAF, OIS
  • กล้องความละเอียด 50MP F2.2 (Ultrawide), PDAF
  • กล้องความละเอียด 3MP (Macro)
สำหรับสเปคในตอนนี้ของ OPPO Find X3 Series ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือครับ จากสเปคจะเห็นว่าเหมือนเอา OPPO Find X2 Pro 5G มาตีบวกเฉยๆ ยังไม่มีอะไรโดดเด่นและน่าสนใจนัก สำหรับสมาร์ทโฟนตระกูลนี้ อย่างที่เราทราบว่าทางออปโป้ไม่ได้เปิดตัวทุกปี ในปีนี้อาจจะเว้นไปก่อนก็ได้ จนกว่าเทคโนโลยีใหม่ๆ ในมือจะมีความพร้อม แต่ด้วยความยอดเยี่ยมของ OPPO Find X2 Pro 5G และ OPPO Find X2 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ในปีนี้เราจะได้เห็นสมาร์ทโฟนเรือธงตัวจริงของออปโป้กันอีกครั้ง และผมเชื่อว่าจะต้องน่าประทับใจอีกเช่นเคย ใครที่สนใจสามารถอ่านรีวิว OPPO Find X2 Pro 5G รุ่นก่อนหน้ากันได้นะครับ

ที่มา gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo find x3 oppo find x3 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)