x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟน Android One พร้อมด้วย Nokia C3 และฟีเจอร์โฟน Nokia 225 4G กับ Nokia 215 4G

ข่าว icon 9 พ.ย. 63 icon 2,551

Nokia 3.4 สมาร์ทโฟน Android One พร้อมด้วย Nokia C3 และฟีเจอร์โฟน Nokia 225 4G กับ Nokia 215 4G
โนเกีย ประเทศไทย ขนทัพสมาร์ทโฟน 4 รุ่นบุกตลาดไทย พร้อมเปิดตัว Nokia 3.4, Nokia C3 และฟีเจอร์โฟนอีก 2 รุ่นที่วางจำหน่ายแล้วอย่าง Nokia 215 4G และ Nokia 225 4G รุกตลาดสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟนในประเทศไทยส่งท้ายปี 2020 ซึ่งยังคงชูจุดเด่นในด้านของซอฟต์แวร์ที่ใช้ Android One ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ส่งตรงจากเตา Google และความทนทานในการใช้งานตามแบบมาตรฐานของฟินแลนด์ที่คนไทยคุ้นเคย และทั่วโลกให้ความเชื่อถือจนได้รับรางวัลอันดับ 1 จาก Trust Ranking 

Nokia 3.4 : More Phone, More Power 
Nokia 3.4 สมาร์ทโฟนสายลับจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ สายลับ 007 No time to die กับโจทย์ในการเจาะกลุ่มสมาร์ทโฟนราคาไม่เกิน 5 พันบาทในประเทศไทย ด้วยประสิทธิภาพการใช้งาน และเป็นรุ่นแรกในซีรี่ส์ที่เลือกใช้หน้าจอแบบ punch-hole ขนาด 6.39 นิ้ว เพิ่มพื้นที่หน้าจอให้ดูกว้างสบายตา ใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 2 วัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,000 มิลลิแอมป์ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยกล้องหลังถึง 3 ตัวขนาด 13 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์ Ultra wide ขนาด 5 ล้านพิกเซล และ เลนซ์ Depth ขนาด 2 ล้านพิกเซล ด้วยระบบ AI อัจฉริยะ 


ตัวเครื่องมาพร้อมโพรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon 460 ตัวใหม่ล่าสุด หน่วยความจำและการจัดเก็บข้อมูล RAM 4GB และ ROM 64GB รองรับไมโครเอสดีขนาด 512 GB พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 10 นอกจากนี้ Nokia 3.4 ยังเป็นส่วนหนึ่งของ Android One ที่มอบประสบการณ์ซอฟต์แวร์แอนดรอยด์แท้ที่มีความคล่องตัว โดยไม่มี Bloatware จึงรับประกันการอัพเดตระบบความปลอดภัยเป็นระยะเวลา 3 ปี และการอัพเกรดซอฟต์แวร์ต่อเนื่อง 2 ปี ทำให้โทรศัพท์ของคุณ เปิดราคาจำหน่ายที่ 4,990 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

Nokia C3 : Smart Entry phone
Nokia C3 ด้วยการดีไซน์การออกแบบที่เน้นความอึด ถึก ทน จุดเด่นด้วยหน้าจอ 5.99 นิ้ว ที่สามารถให้ความสว่างสดใสในทุกสภาพแสง พร้อมพลังงานเต็มเปี่ยมให้คุณใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาด 3040 มิลลิแอมป์ และกล้องคุณภาพสูงขนาด 8 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส ความกว้างรูรับแสง F2.0 พร้อมแอลอีดีแฟลช กล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล ความกว้างรูรับแสง F2.4 

ตัวเครื่องขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 10 พร้อมขุมพลังจากโพรเซสเซอร์ Octa-core 1.6 GHz ระบบสแกนลายนิ้วมือ พอร์ตเชื่อมต่อแบบไมโคร ยูเอสบี รองรับการใช้งานคลื่น 4G หลังตัวเครื่องทำจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตที่ทนทานและแข็งแรงสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงพร้อมรับการกระแทกที่อาจเกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ Nokia C3 มาพร้อมกับการรับประกันการเครื่องใน 1 ปี "เปลี่ยนเครื่องใหม่แบบไม่ต้องรอซ่อม (ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน)" มั่นใจได้จากเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทย หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วกับโนเกีย C1 และ C2 โดย Nokia C3 เคาะราคาวางจำหน่ายที่ 2,990 บาท


Nokia 225 4G และ Nokia 215 4G สองมือถือฟีเจอร์โฟน 4G กับลูกเล่นคลาสสิค
Nokia 215 4G และ Nokia 225 4G เป็นมือถือฟีเจอร์โฟน 2 รุ่นใหม่ของโนเกีย ประเทศไทย ที่นำมาเข้าเสริมตลาด โดยจะมาตอกย้ำการเป็นเบอร์หนึ่งมือถือปุ่มกดอีกครั้ง พร้อมกับติดตั้งคุณสมบัติการเชื่อมต่อ 4G VoLTE ทุกเครื่อข่ายในไทย เพื่อมอบคุณภาพการเชื่อมต่อระดับ 4G และการโทรผ่านเครือข่าย VoLTE ที่ให้คุณภาพเสียงคมชัดสมจริง 

และหากคุณชื่นชอบการถ่ายภาพและความมีระดับที่มากขึ้น Nokia 225 4G มาพร้อมกับกล้องหลังขนาด 0.5 ล้านพิกเซล เพื่อให้คุณสามารถบันทึกช่วงเวลาที่คุณชื่นชอบได้ตลอดเวลา พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของปุ่มกดและปุ่มฟังก์ชั่นที่ทำให้การพิมพ์มีความแม่นยำมากกว่า และทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับฟังก์ชั่นไลฟ์สไตล์ที่คุ้นเคย เช่น การฟังวิทยุ และการเล่นเกมอย่างเพลิดเพลิน ราคาเปิดตัว Nokia 215 4G ราคา 1,190 บาท มี 2 สีให้เลือกคือ สีเขียวและสีดำ และ Nokia 225 4G ราคา 1,490. บาท มี 3 สีให้เลือกคือ สีน้ำเงิน สีทอง และสีดำ


แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia 3.4 nokia c3 nokia 225 4g nokia 215 4g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)