x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ สวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ วางจำหน่ายแล้ววันนี้! ในราคา 11,990 บาท

ข่าว icon 14 ส.ค. 63 icon 3,496
OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ สวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ วางจำหน่ายแล้ววันนี้! ในราคา 11,990 บาท บาท 


");
หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนที่พกพานวัตกรรมการถ่ายภาพพร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพที่สวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณภายใต้สโลแกน "Clearly the best you" โดยวางจำหน่ายแล้ววันที่ 6 สิงหาคม 2563 เป็นวันแรก ในราคาสุดคุ้มเพียง 11,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO Reno4 มาพร้อมกับ 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP สามารถถ่ายภาพได้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ AI Color Portrait ที่เปลี่ยนสีฉากหลังให้เป็นสีขาว-ดำ โดยตัวบุลคลยังมีสีสันอยู่ สามารถถ่ายได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ทำได้ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ, Night Flare Portrait เพิ่มลูกเล่นโบเก้ให้หน้าชัดหลังเบลอแบบเป็นธรรมชาติและมีมิติ นอกจากนี้ OPPO Reno4 มีฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอกล้องหลังแบบ 960fps AI Slow-motion และระบบกันสั่น Ultra Steady Mode 3.0 และกล้อง Ultra Wide-angle เพื่อถ่ายวิดีโอได้นิ่งในมุมมองที่กว้างขึ้น ให้คุณสามารถเก็บทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้อย่างง่ายดาย


OPPO Reno4 ยังมาพร้อมกับ AI-enhanced Smart Sensor มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น Smart Spying Prevention ปกป้องความเป็นส่วนตัว, Smart AirControl ควบคุมสมาร์ทโฟนแบบไร้สัมผัส ทั้งการเลื่อนหน้าจอขึ้นลงหรือรับสาย, Smart Rotation หมุนหน้าจอให้สัมพันธ์กับทิศทางของผู้ใช้ และ Smart Always-on Display ป้องกันการพักหน้าจอขณะใช้งาน

นอกจากนี้ OPPO Reno4 ยังมาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 720G พร้อมด้วย RAM 8GB ROM 128GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,015 mAh ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว อย่าง 30W VOOC Flash Charge 4.0 โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายในเวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น

OPPO Reno4 มาใน 2 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า Galactic Blue และสีดำ Space Black ในราคา 11,990 บาท สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 ได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo ราคามือถือ oppo โปรโมชั่นมือถือออปโป้ oppo reno4 clearly the best you

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)