x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมบุกเบิกพลัง 5G ไปกับ realme X50 5G สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสุดล้ำ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม 1 ส.ค. นี้!

ข่าว icon 1 ส.ค. 63 icon 4,794
เตรียมบุกเบิกพลัง 5G ไปกับ realme X50 5G สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสุดล้ำ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม 1 ส.ค. นี้!


");
เมื่อเร็วๆ นี้ realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้มีการจัดเซอร์ไพรส์เปิดตัวอีกหนึ่งสมาร์ทโฟน 5G อย่าง realme X50 5G ในงานเปิด realme Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน 5G ได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น โดย realme X50 5G มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 765G 5G หน้าจอขนาด 6.57 นิ้ว ไหลลื่นด้วยอัตรา Refresh Rate 120Hz รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W Dart Charge สามารถชาร์จเต็ม 100% ในเวลาเพียง 55 นาที วางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ในราคาเพียง 12,990 บาท ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

realme X50 5G วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ในราคาเพียง 12,990 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับของแถมเครื่องทำความชื้น และบัตร VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี มูลค่า 5,990 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็น realme Brand Shop, Banana, BKK, KingKongPhone, TG FONE, Jaymart, IT City และ CSC

สำหรับช่องทางออนไลน์ วางจำหน่ายในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ในราคาเพียง 12,990 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับของแถมเครื่องทำความชื้นและหมอนรองคอ realme ที่ realme Official Store ในช่องทาง Lazada และ Shopee และสำหรับช่องทาง Thisshop รับเครื่องทำความชื้น
ช่องทางการจำหน่าย

สำหรับลูกค้า AIS, TruemoveH และ dtac เป็นเจ้าของ realme X50 5G ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,990 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมของแถมเครื่องทำความชื้น และ VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี มูลค่ารวม 5,990 บาท
realme X50 5G พร้อมบุกเบิกพลังด้วยสเปคดังนี้
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 765G ใช้กระบวนการผลิต EUV ขนาด 7nm ความเร็วสูง 2.4GHz ลดการใช้พลังงานโดยรวมลง 35% และประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้น 10%
  • หน้าจออัตรา Refresh Rate 120Hz ลื่นไหลกว่า 100% เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนที่มีอัตรา Refresh Rate 60Hz
  • ระบบชาร์จเร็ว 30W Dart Charge พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,200 mAh สามารถชาร์จเต็ม 100% ในเวลาเพียง 55 นาที
  • รองรับฟีเจอร์ Smart 5G ที่สามารถสลับการเชื่อมต่อระหว่าง 4G และ 5G โดยอัตโนมัติ พร้อมการเชื่อมต่อ Dual Wi-Fi โดยผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับ Wi-Fi สองเครือข่ายในเวลาเดียวกันได้และ Dual Channel (Data และ Wi-Fi) สลับการเชื่อมต่อระหว่างอินเทอร์เน็ตบนมือถือและ Wi-Fi โดยอัตโนมัติเพื่อการเชื่อมต่ออย่างเสถียร
  • กล้องหลัง AI 4 เลนส์ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล กล้องหน้าคู่แบบเจาะรู ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และโหมดถ่ายภาพกลางคืน Nightscape 3.0 ด้วยโหมดขาตั้งกล้อง และ Ultra Nightscape
  • ดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติจากป่าสู่สี Jugle Green และน้ำแข็งสู่สี Ice Silver
  • พร้อมฝาหลังวัสดุกระจกโค้งมนแบบ 3 มิติ สะท้อนสีสวยงามเปล่งประกาย
ร่วมสัมผัสประสบการ์ณพร้อมบุกเบิกพลัง 5G ไปกับ realme X50 5G ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
*หมายเหตุ: ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme x50 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)