x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy Bloom อาจเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ของ ซัมซุง

ข่าว icon 10 ม.ค. 63 icon 1,898
Samsung Galaxy Bloom อาจเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ของ ซัมซุง 


มีข้อมูลหลุดออกมาว่า Samsung ได้จัดการประชุมลับภายในงาน CES สำหรับคู่ค้า และผู้ให้บริการ ที่น่าสนใจก็คือข้อมูลที่ว่า Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ แต่จะไม่ได้ชื่อว่า Galaxy Fold 2 อย่างที่ควรจะเป็น แต่สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะใช้ชื่อใหม่ว่า Galaxy Bloom โดยจากภาพจะเป็นรูปทรงสมาร์ทโฟนปกติที่จะพับตรงกลางลงมาแทนที่แนวคิดแบบเดิม ที่กางออกเป็น Tablet ซึ่งเป็นงานออกแบบที่ดูคล้ายแนวคิดของ Motorola Razr 2019 จากภาพมันดูบางเฉียบมากๆ แน่นอนครับว่ายังไม่ใช่ดีไซน์ล่าสุดที่จะผลิตออกมาจริงๆ

โดยจุดเด่นลือกันว่าจะรองรับการบันทึกวีดีโอระดับ 8K เป็นครั้งแรกของโลก และจะมีทั้งเวอร์ชั่น 4G และ 5G ก็อาจจะเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็น Samsung Galaxy Bloom เปิดตัวในวันที่ 11 ก.พ. นี้พร้อมกับ Samsung Galaxy S20 และ Galaxy S20+ และ Galaxy S20 Ultra ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

สำหรับ Samsung Galaxy S20 Ultra ก็มีข่าวลือว่าจะมาพร้อมกล้อง 108MP เหมือนกับ Xiaomi Mi Note 10 และ Xiaomi Mi Note 10 Pro ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ และรองรับการซูมมากถึง 100x (ถ้าเป็นเรื่องจริงก็จะเป็น Digital Zoom แน่นอนครับ) และจะรองรับการบันทึกวีดีโอระดับ 8K ทั้ง 3 รุ่นเลย เรามาลุ้นกันนะครับว่าจะเป็นความจริงหรือเปล่า?
ที่มา ajunews

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung galaxy bloom galaxy fold 2 motorola razr 2019

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)