x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo Y17 มือถือกล้อง AI Triple camera แบตอึด 5,000 mAh ชาร์จไว ปรับราคาใหม่! เหลือเพียง 5,299 บาท

ข่าว icon 16 พ.ย. 62 icon 6,719
Vivo Y17 มือถือกล้อง AI Triple camera แบตอึด 5,000 mAh ชาร์จไว ราคาใหม่ เพียง 5,299 บาท


");
Vivo Y17 นั้น มาพร้อมหน้าจอ Halo FullView Display ขนาด 6.35 นิ้ว อัตราส่วนจอแสดงผล 19.3:9 ด้วยเทคนิคสุดล้ำกับการออกแบบหน้าจอให้สวยงาม ให้คุณเพลิดเพลินกับการเล่นเกม และดูวิดีโอได้แบบเต็มจอ และยังมี AI Triple Camera กล้องหลังสามตัวสุดคมชัด 13MP Main Camera, 8MP Super Wide-Angle Camera และ 2MP Depth Camera ไม่ว่าจะถ่ายรูปทิวทัศน์ หรือถ่ายภาพบุคคล กล้องทั้งสามตัวนี้จะช่วยให้คุณเก็บภาพที่น่าประทับใจ ได้อย่างง่ายดาย และกล้องหน้าสุดคมชัด ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล Y17 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh ให้คุณสนุกสนานไปกับการเล่นเกม ที่เคลมว่าชาร์จเพียงครั้งเดียวสามารถอยู่ได้ทั้งวันเลยทีเดียว

Vivo Y17 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเฉพาะของ Vivo ด้วยระบบ Dual-Engine Fast Charging ให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วขึ้น พร้อมระบบป้องกันความปลอดภัยถึง 9 ชั้น อีกทั้งมาพร้อม RAM 4GB และROM 64GB ช่วยให้ใช้งานหลาย ๆ แอปพลิเคชันพร้อมกันได้อย่างไหลลื่น ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 9 (Based on Android 9.0) มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

Vivo Y17 มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Mineral Blue (สีน้ำเงิน) และ Mystic Purple (สีม่วง) ซึ่งได้ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากประกายของน้ำเมื่อมีแสงมาตกกระทบ ให้ทุกพื้นที่ของ Y17 เต็มไปด้วยสีสันอันน่าหลงใหล มีมิติเปล่งประกายเมื่อโดนแสง โดยเปิดราคาสุดคุ้มเพียง 6,999 บาท ในวันนี้ลดราคาเหลือเพียง 5,299 บาทเท่านั้น

ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ การปรับลดราคาจะมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสามารถหาซื้อสมาร์ทโฟนของเราได้ที่ร้านขายมือถือชั้นนำทั่วประเทศและทุกๆ ท่านยังสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y17

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)