x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO A9 2020 สมาร์ทโฟนสเปคแรงสุด จองวันนี้ เริ่มต้นเพียง 3,990 พร้อมรับฟรี! Smart Bag มูลค่า 1,590 บาท

ข่าว icon 18 ก.ย. 62 icon 4,220
OPPO A9 2020 สมาร์ทโฟนสเปคแรงสุด จองวันนี้ เริ่มต้นเพียง 3,990.- ฟรี! Smart Bag มูลค่า 1,590.-


นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า "ซีรีส์ A ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และ OPPO ภาคภูมิใจที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO A9 2020 ที่เราเชื่อมั่นว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสุดยอดสเปค เพื่อมอบความบันเทิงทุกรูปแบบ พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดให้เป็นเจ้าของ OPPO A9 2020 ได้ในราคาสุดคุ้ม"


OPPO ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟน เปิดตัว OPPO A9 2020 สเปคแรงสุดในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน และถือเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของ ซีรีส์ A ด้วยสุดยอดสเปคเพื่อความบันเทิงทุกรูปแบบ ทั้งเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงได้ เร็ว-แรง-ลื่น สุดๆ ด้วย RAM 8GB, ROM 128GB พร้อมแบตเตอรี่ 5,000 mAh ลำโพงสเตอริโอแบบคู่ และระบบเสียง DOLBY ATMOS เพื่อให้ประสบการณ์เสียงที่สมจริง และสนุกกับการถ่ายภาพด้วยกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP ในราคาเพียง 8,990 บาท เปิดจองตั้งแต่ 16-27 กันยายนนี้ พร้อมรับ Smart Bag มูลค่า 1,590 บาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ เริ่มเพียง 3,990 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็คเกจกับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ ทั้ง AIS, dtac และ True Move H โดยจะวางจำหน่ายวันแรกที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถสัมผัสของจริงและเป็นเจ้าของ OPPO A9 2020 ได้ในวันที่ 28 กันยายนเป็นต้นไป

เรื่องกล้องก็ไม่แพ้ใคร OPPO A9 2020 มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลัก 48MP เลนส์ Ultra-Wide Angle 8MP เลนส์ Mono 2MP และเลนส์ Portrait 2MP เพื่อให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์และทุกมุมมอง พร้อมกล้องหน้า 16MP นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวิดีโอได้ราวกับมืออาชีพ คุณภาพสูงระดับ 4K พร้อมเทคโนโลยีกันสั่น EIS ช่วยให้สามารถถ่ายได้แบบไม่สั่นไหว พร้อมทั้งให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ความบันเทิงสุดสมจริงผ่านลำโพงสเตอริโอแบบคู่และระบบเสียง DOLBY ATMOS นอกจากนี้ OPPO A9 2020 ยังมาพร้อมกับหน้าจอ กว้าง 6.5 นิ้ว และกล้องหน้าดีไซน์จอหยดน้ำที่ใช้งานได้เต็มตากว่าเดิม เรียกได้ว่า OPPO A9 2020 เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับสุดยอดสเปคเพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงทุกรูปแบบ โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Marine Green และ Space Purple



OPPO A9 2020 สเปคแรงสุด มอบความบันเทิงทุกรูปแบบ ทั้งเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง และสนุกไปกับการถ่ายภาพ มาพร้อมไฮไลท์ฟีเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น RAM 8GB, ROM 128GB ที่เร็ว-แรง-ลื่น สุดๆ เพื่อประสบการณ์ความบันเทิงไร้ขีดจำกัด พร้อมกับแบตเตอรี่ 5,000 mAh ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน พร้อมขุมพลังชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 665 สำหรับเกมเมอร์จะได้เต็มอิ่มกับการเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น ด้วยเทคโนโลยี Game Boost 2.0 ที่มาพร้อมกับ Frame Boost ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เฟรมเรทไม่ตกและ Touch Boost เพิ่มการตอบสนองต่อการสัมผัส





OPPO A9 2020 วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท เปิดจอง 16 - 27 กันยายนนี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ เริ่มเพียง 3,990 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็คเกจกับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ ทั้ง AIS, dtac และ TrueMove H พร้อมรับ OPPO Smart Bag มูลค่า 1,590 บาท โดยจะวางจำหน่ายวันแรกที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถสัมผัสของจริงและเป็นเจ้าของซูเปอร์สมาร์ทโฟน OPPO A9 2020 ที่มาพร้อมสเปคแรงสุดได้ ตั้งแต่ 28 กันยายนนี้
สามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a9 oppo a9 2020

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)