x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Xiaomi Redmi รุ่นใหม่ จะมาพร้อมกล้องความละเอียดสูง 64MP คาดว่าเป็นเซ็นเซอร์ของ Samsung

ข่าว icon 22 ก.ค. 62 icon 2,088
Xiaomi Redmi รุ่นใหม่ จะมาพร้อมกล้องความละเอียดสูง 64MP คาดว่าเป็นเซ็นเซอร์ของ Samsung


Samsung ได้เปิดตัวเซนเซอร์กล้อง ISOCELL Bright GW1 sensor ความละเอียด 64MP ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และแบรนด์แรกที่จะนำไปใช้ก็คือ Redmi แบรนด์สมาร์ทโฟนชื่อดัง ที่เพิ่งจะแยกตัวออกมาจากแบรนด์แม่ Xiaomi ซึ่งในประเทศไทยยังทำตลาดโดยการใช้ชื่อว่า Xiaomi Redmi อยู่เหมือนเดิม โดยล่าสุดทาง Redmi ได้โพสต์ภาพตัวอย่างจากกล้องความละเอียด 64MP บน Weibo ซึ่งภาพที่เห็นดูน่าทึ่งมากๆ ครับ มีการซูมไปที่ดวงตาน้องเหมียว จะเห็นว่ารายละเอียดทำได้ดีเหมือนกับกล้องจริง

แม้ในภาพจะไม่ได้ระบุว่าใช้เซ็นเซอร์กล้องของ Samsung แต่มีความเป็นไปได้สูงมากครับ ตอนนี้ต้องมาลุ้นกันครับว่าสมาร์ทโฟนรุ่นไหนของ Redmi ที่จะมาพร้อมกล้องความละเอียด 64MP ซึ่งมีภาพปล่อยออกมาขนาดนี้ ผมว่าอีกไม่นานเกินรอแล้วละครับ
ที่มา : weibo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung xiaomi xiaomi redmi isocell bright gw1 sensor

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)