x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เสียวหมี่ มอบของขวัญพิเศษเอาใจแฟนซุปเปอร์ฮีโร่ ต้อนรับการเข้าฉาย X-Men: Dark Phoenix ในเมืองไทย

ข่าว icon 8 ก.ค. 62 icon 1,777
เสียวหมี่ มอบของขวัญพิเศษเอาใจแฟนซุปเปอร์ฮีโร่ ต้อนรับการเข้าฉาย X-Men: Dark Phoenix ในเมืองไทย


อีกครั้งกับความยิ่งใหญ่ หลัง Xiaomi (เสียวหมี่) ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก จับมือกับ 20th Century Fox สตูดิโอผู้ผลิตภาพยนตร์ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าชาวไทยที่ซื้อ Redmi Note 7 ให้สัมผัสพลังแบบเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่แบบจัดเต็ม

ปรากฏการณ์แห่งปีในครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันของซุปเปอร์ฮีโร่ ระหว่าง Redmi Note 7 สมาร์ทโฟนซุปเปอร์ฮีโร่ของ Xiaomi และ X-Men ซุปเปอร์ฮีโร่จากฝั่ง 20th Century Fox เพื่อฉลองเปิดตัวภาพยนตร์ที่ทุกคนทั่วโลกรอคอย ด้วยดีลสุดพิเศษจาก Xiaomi ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายนเป็นต้นไป


ผู้ที่ซื้อ Redmi Note 7 จะได้รับของสมนาคุณพิเศษจาก Xiaomi ที่ร่วมกับ X-Men ซึ่งมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เคสมือถือ แหวนยึดโทรศัพท์ เสื้อยืด X-Men และของขวัญอื่น ๆ อีกมากมาย โดยข้อเสนอพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดถึงวันที่ 24 มิถุนายนนี้เท่านั้น ที่ไอคอนสยาม เมกาบางนา และร้านจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการของ Xiaomi สาขาซีคอนสแควร์

สำหรับผู้ที่เยี่ยมชมร้านจัดจำหน่ายทั้ง 3 แห่งนี้ ยังจะมีโอกาสร่วมลุ้นรางวัลของสมนาคุณที่จัดเตรียมขึ้นเป็นพิเศษนี้ด้วยเช่นกัน เพียงถ่ายภาพของท่านในบูธถ่ายภาพของ Xiaomi แล้วแชร์บนโซเชียลมีเดีย พร้อมเปิดสถานะเป็นสาธารณะ และใส่แฮชแท็ก #UnleashYourPower #RedmiNote7 แล้วเตรียมลุ้นรับเสื้อยืด X-Men จำนวน 30 รางวัล โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ ผ่านช่องทาง Facebook ของ Xiaomi


Redmi Note 7 รวบรวมสุดยอดฟีเจอร์ซุปเปอร์ฮีโร่เอาไว้มากมาย ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับสมาร์ทโฟนระดับตำนานจาก Xiaomi
  • ที่สุดของกล้องถ่ายภาพในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ด้วยกล้องหลังคู่ความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล
  • ประสิทธิภาพทรงพลัง ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 660
  • คุณภาพเหนือระดับ ครอบด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
  • จอแสดงผล Dot Drop ขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว ให้หน้าจอที่สวยสะดุดตา ด้วยความละเอียดระดับ FHD+
  • แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4,000v mAh สามารถรับชมวีดิโอต่อเนื่องยาวนาน 13 ชั่วโมง และเล่นเกมส์ต่อเนื่องยาวนาน 7 ชั่วโมง

Redmi Note 7 มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Space Black, Neptune Blue และ Nebula Red วางจำหน่าย ณ ร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งของ Mi ทั่วประเทศ โดยรุ่น RAM 4GB + ROM 64GB ราคา 6,599 บาท และรุ่น RAM 4GB + ROM 128GB ราคา 6,799 บาท และเพื่อร่วมฉลองแคมเปญ X-Men ในครั้งนี้ Xiaomi ยังได้เชิญ Mi Fans จำนวน 150 คน เข้าร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษ X-Men: Dark Phoenix ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ด้วย

อ่านบทความรีวิว Xiaomi Redmi Note 7 เพิ่มเติมได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi x-men x-men: dark phoenix

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)