x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme บุกตลาดทั่วไทย กับงาน Dealer conference 2019 เพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ผู้บริโภคมากขึ้น

ข่าว icon 18 มี.ค. 62 icon 1,633
realme บุกตลาดทั่วไทย กับงาน Dealer conference 2019 เพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ผู้บริโภคมากขึ้น

หลังจากประสบความสำเร็จมากมายในการจัดจำหน่าย realme ช่องทางออนไลน์อีคอมเมิร์ซต่าง ๆ รวมถึงช่องทางจัดจำหน่ายหน้าร้านที่น่าเชื่อถืออย่าง True Shop และ 7-11 ภายในเวลาเกือบครึ่งปีนับจากวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และเมื่อเร็ว ๆ นี้ realme ได้มีการขยายธุรกิจครั้งใหญ่กับงานที่จัดขึ้นเพื่อร้านค้าจัดจำหน่ายทั่วประเทศ

โดยล่าสุด realme ได้มีการบุกตลาดทั่วประเทศ กับงาน Dealer Conference 2019 งานที่รวมเหล่าร้านค้าจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือทั่วประเทศกว่า 3,000 ร้านค้า เพื่อแนะนำแบรนด์และผลิตภัณฑ์ รวมถึงสนับสนุนการขาย โดยเริ่มที่แรกที่จังหวัดภูเก็ต ภาคใต้ของประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ต่อด้วยภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่จังหวัดนครราชสีมา ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาคกลางที่จังหวัดอยุธยา และที่สุดท้าย ภาคตะวันออกที่จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 15 มีนาคม

ภายในงานมีเหล่าร้านค้าเข้าร่วมงานเพื่อฟังการบรรยายแนะนำแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของทาง realme ภาคละไม่ต่ำกว่า 800 คน โดยได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และการสนับสนุนการบริการหลังการขายต่าง ๆ รวมไปถึงการสัมผัสการใช้งานจากเครื่องจริงที่ทาง realme ได้จัดให้ถึงที่ในทุก ๆ ภาค ซึ่งเหล่าร้านค้าได้ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ของทาง realme เป็นอย่างมาก

ด้วยความเป็นสมาร์ทโฟนที่ครบครันและคุ้มค่า ทั้งเรื่องสเปค ดีไซน์ และราคา ทำให้ realme เป็นที่สนใจเป็นอย่างมากในหมู่ร้านค้าที่เข้าร่วมงานนี้ โดยได้มีเสียงตอบรับในเรื่องของการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ ในราคาที่จับต้องได้อย่างแท้จริง ซึ่งสอดคล้องกับสโลแกนของแบรนด์ นั่นก็คือ Proud to be young เพราะ realme ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ในทุกๆด้านได้อย่างครบครัน

สำหรับงาน Dealer Conference 2019 ที่ได้จัดทั้งหมด 5 จังหวัด ในทุก ๆ ภาคทั่วประเทศไทย ซึ่งเป็นการรวมร้านค้าจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือที่ยิ่งใหญ่ และจะช่วยสร้างความมั่นใจในแบรนด์ให้กับเหล่าร้านค้า รวมถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และถือว่าเป็นก้าวที่สำคัญของทาง realme ในการบุกตลาดประเทศไทยเพื่อเปลี่ยนแปลงวงการสมาร์ทโฟนไทยในอนาคตอย่างแน่นอน
อ่านบทความรีวิวโทรศัพท์มือถือ realme เพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)