x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO F9 สีใหม่ Jade Green Limited Edition กระแสแรงเกินคาด! บรรยากาศวัน First sale สุดคึกคัก

ข่าว icon 25 ธ.ค. 61 icon 3,099
OPPO F9 สีใหม่ Jade Green Limited Edition กระแสแรงเกินคาด!  บรรยากาศวัน First sale สุดคึกคัก


หลังจากออกสีใหม่และทำการเปิดให้พรีออเดอร์ เมื่อวันที่ 15 - 21 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา OPPO F9 Jade Green Limited Edition ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมาก เพราะนอกจากจะมาพร้อมสีและดีไซน์ที่สวยหรูแล้ว ยังมีของขวัญสุดพิเศษและ VIP Card จาก OPPO มอบให้อีกด้วย

ด้วยดีไซน์ไล่เฉดสีที่เรียบหรูของสองสีสุดพรีเมี่ยมอย่างสีเขียวหยกและสีขาวมุก เพิ่มเสน่ห์ด้วยขอบสีทองอ่อน ๆ ทำให้ OPPO F9 Jade Green Limited Edition ได้รับความสนใจอย่างมาก ดูได้จากบรรยากาศของคนมารับเครื่องที่ได้ทำการจองไว้ในงาน First Sale เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งสีนี้ออกมาเพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปี 2561 โดยสีที่เลือกใช้ก็เป็นสีที่มีความหมายที่ดีเหมาะแก่การเริ่มต้นปี 2562 อีกด้วย

นอกจากดีไซน์แล้ว OPPO F9 Jade Green Limited Edition ก็มาพร้อมสเปกที่ครบครันทั้งกล้องหลังคู่ 16 + 2 ล้านพิเซล และกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล มาพร้อม RAM 6GB และ ROM 64GB พร้อมระบบชาร์จไว VOOC Flash Charge ที่ปลอดภัยถึง 5 ขั้น ชาร์จแค่ 5 นาที คุยได้ 2 ชั่วโมง เห็นแค่นี้ก็รู้สึกว่าคุ้มเกินราคาแล้ว สำหรับใครที่พลาดช่วงพรีออเดอร์ไป ก็ยังสามารถเป็นเจ้าของ OPPO F9 Jade Green Limited Edition ได้ในราคา 10,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f9 oppo f9 jade green f9

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)