x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Truemove H ส่งมอบโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ เป็นเจ้าของ OPPO A7 ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,990 บาท

ข่าว icon 17 ธ.ค. 61 icon 7,335
Truemove H ส่งมอบโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ เป็นเจ้าของ OPPO A7 ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,990 บาท


ออปโป้ (OPPO) ร่วมกับ ทรูมูฟ เอช (Truemove H) จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ให้คุณเป็นเจ้าของ OPPO A7 ที่จัดเต็มความจุแบตเตอรี่ถึง 4,230 mAh ใช้งานได้ทั้งวัน กับหน่วยความจำ RAM 4GB และ ROM 64GB ดีไซน์สุดพรีเมี่ยม ในราคาเพียง 3,990 บาท (จากราคาปกติ 6,990 บาท) บนทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G+ อันดับหนึ่ง แรงชัด ครอบคลุมทั่วไทย เมื่อซื้อพร้อมแพ็คเกจโปรรายเดือน 4G+ FUN Unlimited 599 บาทขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท พร้อมรับส่วนลด 100 บาท นาน 10 เดือน เล่นเน็ตแรง 4G + 3G ความเร็วเต็มสปีด 6GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 250 นาที เล่น WiFi ฟรีไม่จำกัดจาก ทรูมูฟ เอช ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2561 - 15 มกราคม 2562 ที่ ทรูช้อป, OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา

OPPO A7 มาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่ 4,230 mAh ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างยาวนาน ไร้กังวลแบตเตอรี่หมดระหว่างวัน กับหน่วยความจำ RAM 4GB และ ROM 64GB สามารถรองรับ MicroSD Card ได้สูงสุดถึง 256GB มอบประสิทธิภาพฟังค์ชั่นการใช้งานของแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 450 ในระบบปฏิบัติการ Android 8.1 ครอบทับด้วย ColorOS 5.2 ที่ฉลาดและมีประสิทธิภาพ ในดีไซน์ฝาหลังที่สุดพรีเมี่ยม กับ 2 สีสันทันสมัยที่มีมาให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง Glaring Gold และสีน้ำเงินเข้ม Glaze Blue
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ True Call Center 1242 หรือ truemoveh.truecorp.co.th และเว็บไซต์หลักออปโป้ www.oppo.com/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo promotion truemove h oppo a7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)