x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO เปิดตัวเทคโนโลยี Hyper Boost สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นเกมโดยเฉพาะ

ข่าว icon 12 ต.ค. 61 icon 3,356
OPPO เปิดตัวเทคโนโลยี Hyper Boost สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นเกมโดยเฉพาะ


OPPO ประกาศเปิดตัว OPPO Hyper Boost ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เพิ่มสมรรถนะให้กับการทำงานของระบบอย่างเต็มรูปแบบ เทคโนโลยี Hyper Boost จะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานโดยรวมของผู้ใช้ ผ่านการปรับปรุงด้านการใช้พลังงานและการแสดงผลของสมาร์ทโฟน Android OPPO Hyper Boost ได้รับการพัฒนาอย่างกว้างขวางในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก่อนที่จะมีการเปิดตัวไปในวันนี้ เพื่อรองรับสถานการณ์และพฤติกรรมการใช้งานที่หลากหลาย Hyper Boost เป็นตัวอย่างหนึ่งของความแข็งแกร่งและความเข้าใจในการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบแพลตฟอร์ม Android ของ OPPO ซึ่งถือเป็นกรรมสิทธิ์ที่มีประสิทธิภาพของระบบการจัดสรรทรัพยากรบนสมาร์ทโฟน
Ryan Chen หัวหน้าศูนย์วิจัยซอฟต์แวร์ของสถาบันวิจัย OPPO กล่าวว่า "เส้นทางสู่การปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบสมาร์ทโฟนเริ่มขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 วันนี้เราภาคภูมิใจที่ได้เห็นเทคโนโลยี OPPO Hyper Boost ซึ่งเป็นผลมาจากการปรับปรุงและการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดสรรทรัพยากรบนระบบ Android ช่วยให้สามารถเอาชนะความท้าทายในประสิทธิภาพการแสดงผลและการใช้พลังงานขณะที่สมาร์ทโฟนกำลังใช้งานแอปพลิเคชันอย่างหนักหน่วง เทคโนโลยีที่ทันสมัยนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงในด้านนวัตกรรมทางเทคนิคและความมุ่งมั่นของเราที่จะนำประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้"

Hyper Boost ทำงานโดยการเปิดใช้ two-way dialogs ระหว่างแอปพลิเคชันและระบบการทำงาน หลังจากตระหนักถึงสถานการณ์และพฤติกรรมต่างๆของผู้ใช้จากแอปพลิเคชันและโปรแกรมเกมที่แตกต่างกัน Hyper Boost จะเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดสรรทรัพยากรในระบบอย่างทั่วถึงครอบคลุมความต้องการที่เฉพาะเจาะจง ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทรัพยากรฮาร์ดแวร์สามารถใช้งานได้ดียิ่งขึ้น ตอบสนองต่อแอปพลิเคชันและโปรแกรมเกมที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และช่วยทำให้การทำงานของระบบโดยรวมไหลลื่นกว่าเดิม
Hyper Boost มอบความเร็วที่ครอบคลุมการทำงานของสมาร์ทโฟนใน 3 ระดับ ได้แก่ การทำงานของระบบ เกม และแอปพลิเคชั่น การทำงานของระบบ Hyper Boost จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบทั่วทั้งแพลตฟอร์ม Qualcomm และ MediaTek การแก้ปัญหาการทำงานของระบบกว่า 50 แบบมีเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานจากฮาร์ดแวร์ขั้นพื้นฐานที่มีต่อสถานการณ์และพฤติกรรมต่างๆของซอฟต์แวร์ 20-plus เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้จะมีประสบการณ์ที่ไหลลื่นและมีเสถียรภาพในเกือบทุกสถานการณ์ การเพิ่มประสิทธิภาพนี้ช่วยให้แอปพลิเคชั่นทั่วไปสามารถใช้งานได้เร็วขึ้นถึง 31.91%
การทำงานของเกม หนึ่งในผู้ผลิตอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนที่ทำงานร่วมกับ Tencent, Netease และแอปพลิเคชั่นเกมอย่าง Unreal, Unity และ Cocos เป็นครั้งแรก OPPO มีอุปกรณ์ครบครันที่จะดำเนินการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพื้นฐานของเกมมือถือยอดนิยมในตลาด 100 อันดับ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ 11 เกมมือถือยอดนิยมมากที่สุดในตลาด อย่าง "Honor of Kings" และ "PUBG" เทคโนโลยีการเร่งความเร็วแบบ polymorphic จะช่วยกระจายการรับส่งข้อมูลระหว่างช่องทางเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและข้อมูล Wi-Fi ของโทรศัพท์มือถือได้อย่างชาญฉลาด การเพิ่มประสิทธิภาพนี้จะช่วยลดปัญหาของเครือข่ายโดยรวมที่แอบแฝงอยู่เพื่อให้ผู้เล่นมีประสบการณ์การเล่นเกมที่ผ่อนคลายและไหลลื่นมากยิ่งขึ้น การทำงานของแอปพลิเคชั่น แอปพลิเคชันในรูปแบบของแพลตฟอร์มอย่าง WeChat, Mobile Taobao และ Mobile QQ เป็นแอปพลิเคชันอันดับแรกๆที่เทคโนโลยี Hyper Boost มุ่งเป้าในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการใช้งานใน 39 สถานการณ์การใช้งานทั่วไปสำหรับผู้ใช้งานแอปพลิเคชันอันหนักหน่วง

ด้วยการร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้าต่างๆ OPPO ได้รวมเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพกับอุปกรณ์ ชิปแพลตฟอร์ม แอปพลิเคชันต่างๆในห่วงโซ่อุตสาหกรรม เทคโนโลยี Hyper Boost ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขั้นพื้นฐานจะนำไปสู่การยกระดับประสบการณ์การใช้งานสำหรับสมาร์ทโฟน Android อย่างเต็มรูปแบบยิ่งขึ้น
ด้วยการให้ความสำคัญอย่างเสมอมาในด้าน "ความต้องการของผู้ใช้" และ "เทคโนโลยีที่ทันสมัย" OPPO ยังคงรักษาตำแหน่งที่เข้มแข็งมากขึ้นเรื่อยๆในส่วนของจุดแข็งอย่างการชาร์จไวและการถ่ายภาพ นอกจากนี้ ทางบริษัทยังกำลังขยายธุรกิจเข้าสู่ 5G และ artificial intelligence (AI) อันเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะเพิ่มขีดความสามารถในด้านนวัตกรรมทางเทคนิค ปีนี้นับเป็นก้าวสำคัญของ OPPO ที่มุ่งเน้นทางด้านนวัตกรรมทางเทคนิครวมทั้งเทคโนโลยีอย่าง Hyper Boost, AI Ultra-clear Night Scene, Super VOOC Fast Charging, 3D Structured Light และ TOF นอกจากนี้ OPPO ยังประสบความสำเร็จในการทดสอบการส่งสัญญาณและการเชื่อมโยงข้อมูล 5G โดยใช้สมาร์ทโฟนรุ่น R15 ที่เป็นตัวแทนรุ่นบุกเบิกของสมาร์ทโฟน 5G สู่ความสมบูรณ์แบบ OPPO ยังคงสวมบทบาทด้านความเป็นเลิศทางผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ลึกซึ้งอย่างเต็มรูปแบบเรื่อยมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo hyper boost oppo hyper boost

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)