x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทายาทอารยธรรมรุ่นใหม่จาก โซนี่ ปรับดีไซน์เพิ่มเติม เพิ่มลูกเล่นอีกหน่อย

ข่าว icon 26 ก.พ. 62 icon 4,110

Sony Xperia XZ3 ทายาทอารยธรรมรุ่นใหม่จาก โซนี่ ปรับดีไซน์เพิ่มเติม เพิ่มลูกเล่นอีกหน่อย
โซนี่ ประกาศเปิดตัว Sony Xperia XZ3 สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปตัวใหม่ของค่ายอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีการปรับปรุงรายละเอียดในส่วนของดีไซน์หน้าจอเพิ่มเติม โดยหันมาใช้หน้าจอโค้ง OLED ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด QHD+ รองรับ HDR10 ครอบทับด้วยกระจก Corning Gorilla glass 5 ให้อัตราส่วนของหน้าจออยู่ที่ 18:9 และยังใช้เทคโนโลยีการแสดงผลอย่าง Triluminos และ X-reality ด้วยเหมือนเดิม
จุดเด่น

ในขณะที่ด้านอื่นๆ ของ Sony Xperia XZ3 มีการปรับสเปกเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยจาก Sony Xperia XZ2 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแบตเตอรี่ที่ขยับมาเป็น 3,300 mAh, รองรับ MicroSD Card ได้ถึง 512GB แล้ว

ส่วนของกล้องถ่ายรูปยังคงใช้โมดูลกล้องความละเอียด 19 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี Motion Eyes ที่ครั้งนี้สามารถดัน ISO ในโหมด Low light ของกล้องหน้าได้ถึง 6400 แล้ว รวมทั้งยังมีการปรับหน้าตา UI ของกล้องถ่ายรูปใหม่ พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่น instantly ฟังก์ชั่นที่ช่วยให้ใช้งานกล้องได้ทันที โดยไม่ต้องรอเข้าเมนูกล้องให้เสร็จ, โหมด Predictive capture ที่จะนำเสนอภาพก่อนเรากดชัตเตอร์ภาพมาให้เลือกดู เพื่อให้ไม่พลาดช็อตที่ดีที่่สุดไป

ราคา
ตอนนี้ทาง Sony ยังเปิดเผยเรื่องของราคา Sony Xperia XZ3 รวมไปถึงรุ่นที่จะวางจำหน่ายออกมา เผยแต่ช่วงเวลาที่จะวางจำหน่ายคือ ช่วงปลายเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ยังไงใครที่สนใจก็อดใจรอกันอีกนิด
ที่มา : Sony Mobile

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xz3

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)