x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung เอาใจคนรักโน้ต เปิดตัว Galaxy Note FanFest เฟสติวัลสุดฮิปใจกลางเมือง

ข่าว icon 30 ส.ค. 61 icon 2,662
Samsung เอาใจคนรักโน้ต เปิดตัว Galaxy Note FanFest เฟสติวัลสุดฮิปใจกลางเมือง


ซัมซุง เปิดตัว Galaxy Note FanFest เฟสติวัลสำหรับคนรักโน้ตเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยรวบรวมนวัตกรรมและประสบการณ์สุดสนุกสนาน พร้อมเปิดให้แฟนโน้ตได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจาก Samsung Galaxy Note 9 สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดภายใต้แนวคิด "สมาร์ทโฟนขั้นสุด จะไม่หยุดคุณไว้ที่เดิม" ประกอบด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ ตอบโจทย์ผู้ใช้สมาร์ทโฟนอย่างครบครัน อย่างปากกาอัจฉริยะ S Pen ทีมีรีโมทคอนโทรล สั่งการควบคุมแอพต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะถ่ายรูป เลื่อนสไลด์ อัดเสียง กล้องอัจฉริยะที่มีระบบปรับถ่ายภาพให้สวยอัตโนมัติ และระบบแจ้งเตือนข้อผิดพลาดอัตโนมัติ แบตเตอรี่สุดทนที่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ความจุที่เพิ่มขึ้นไม่ต้องคอยลบอีกต่อไป รวมถึงผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแอคเซสเซอรี่ที่โดดเด่นอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ เวิร์คช็อป และโซนไลฟ์สไตล์เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน โดย Galaxy Note FanFest เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กันยายน 2561 เวลา 10.00- 21.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "จากความสำเร็จของการเปิดตัวสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมตระกูล Galaxy Note ด้วยการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเป็นมาตรฐาน ซัมซุงยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์เทคโนโลยีสมาร์ทโฟนที่ช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มแฟนโน้ต หรือที่เราเรียกว่า Young Achievers คือกลุ่มคนที่มองหาความสำเร็จที่ไม่ยึดติดกับอุดมคติเดิม และไม่มีเส้นแบ่งระหว่างการทำงานกับการใช้ชีวิต ด้วยเหตุนี้ซัมซุงจึงมอบประสบการณ์สนุกสนานและสร้างสรรค์ในรูปแบบ "เฟสติวัล" ซึ่งเหล่าแฟนโน้ตจะได้สนุกสนานไปกับโซนต่างๆ ซึ่งนำเสนอเทคโนโลยีอันทรงพลังของ Samsung Galaxy Note 9"

"นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแฟนปาร์ตี้ เพื่อมอบความสนุกสนานให้กับเหล่าแฟนโน้ต โดยได้จัดทัพศิลปินชื่อดังมากมายมามอบความบันเทิงและสร้างสีสันตลอดทั้งเดือน รวมทั้งยังเตรียมพื้นที่สำหรับกิจกรรมเวิร์คชอป ที่จะมีแขกรับเชิญหมุนเวียนกันมาแชร์ประสบการณ์และมอบแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานสุดพิเศษจาก Samsung Galaxy Note 9 สมกับเป็นครั้งแรกของ Galaxy Note FanFest ที่พร้อมมอบพื้นที่เพื่อเติมเต็มความคิดสร้างสรรค์ และปลดปล่อยทุกจินตนาการให้พ้นจากทุกกรอบจำกัด ด้วยการมาพบเจอกันของความสนุกสนานกับความนวัตกรรมสุดทันสมัย" ซัมซุงยังได้ร่วมกับเอไอเอส ยกระดับประสบการณ์เครือข่ายภายในงานให้เร็ว แรง ยิ่งกว่า ด้วย AIS NEXT G เพื่อให้สาวกกาแลกซี่ โน้ต ได้ทดลองใช้งานสุดยอดสมาร์ทโฟนบนเครือข่ายที่เร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Galaxy Note FanFest แบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก ได้แก่
Experience Area เสนอประสบการณ์ผ่าน 4 กิจกรรมที่สร้างสรรค์จาก 4 ฟีเจอร์เด็ดของ Samsung Galaxy Note 9
  • ตื่นเต้นไปกับบรรยากาศเมืองแฟนตาซีเหนือเมฆ เพื่อทดลองใช้กล้องอัจฉริยะ ที่มีระบบตรวจจับวัตถุ (Scene Optimizer) มากถึง 20 แบบ เพิ่อปรับภาพถ่ายให้สวยอัตโนมัติ
  • สัมผัสนวัตกรรมของ S Pen ที่เป็นได้มากกว่าปากกา ด้วยคำสั่งถ่ายภาพผ่าน S Pen รีโมทคอนโทรล จะมุมยาก มุมแปลก มุมไหนก็ถ่ายได้เอง
  • ฟังเสียงเซเลบที่คุณไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน พร้อมทดลองอัดเสียงด้วย S Pen ที่มีรีโมทคอนโทรล สั่งการอัดเสียงได้ทันที แล้วรับรูปภาพเส้นเสียงของคุณเป็นที่ระลึก
  • เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพในห้องมืดพร้อมลูกบอลยักษ์เรืองแสง ตกแต่งด้วยลายเส้นที่เขียนด้วย S Pen ให้คุณได้ถ่ายภาพในบรรยากาศ และลวดลายที่ไม่มีใครเหมือน
Fans Party Area ร่วมสนุกกับปาร์ตี้สำหรับแฟนโน้ตโดยเฉพาะ ทั้งในวันธรรมดาและวันหยุด โดยขนทัพศิลปินมาอย่างคับคั่งตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่จะผลัดกันมามอบความบันเทิงให้กับเหล่าแฟนโน้ต รวมถึงกิจกรรมวาดรูปด้วยกาแลคซี่ โน้ต 9 โดยเหล่านักวาดภาพสุดคูล และพบปะกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และเซเลบริตี้มากมาย
Workshop Area นำเสนอกิจกรรมเวิร์คชอปกับเล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปเอฟเฟ็กต์, การถ่ายภาพโดยใช้ S Pen การถ่ายภาพวิวเมื่อต้องท่องเที่ยวคนเดียว การทำสแครบบุ๊คในโน้ต ฝึกวาดภาพง่ายๆ ด้วย S Pen และการเขียนตัวอักษร Calligraphy เป็นต้น

ไฮไลท์กิจกรรมแฟนปาร์ตี้และเวิร์คชอป
  • AIS x Note 9 Clinic (ศุกร์ที่ 31 สิงหาคม) เอไอเอสส่งพรีเซนเตอร์ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์จาก AIS Next G เครือข่ายที่เร็วแรงที่สุดบนสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด
  • โน้ตแฟนปาร์ตี้ (ศุกร์ที่ 14 กันยายน) กิจกรรมสุดเอ๊กคลูซีฟสำหรับแฟนโน้ตเพียง 100 ท่าน ที่จะได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง
  • Meet & Greet เต-นิว (เสาร์ที่ 15 กันยายน) ร่วมทำกิจกรรมกับสองหนุ่มคู่จิ้นจากซีรีส์ดัง Kiss Me Again
  • Meet & Greet ฟิล์ม ธนภัทร (เสาร์ที่ 22 กันยายน) โอกาสพิเศษที่จะได้ร่วมเล่นเกมและถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดกับสามีแห่งชาติ 2018
  • Free Portrait drawing (อาทิตย์ที่ 23 และพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน) วาดภาพเหมือนกับ 4 ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง
พิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อ Samsung Galaxy Note 9 ทั้ง 3 สีราคา 33,900 บาท ภายในงาน ยังสามารถรับ S Pen สีลาเวนเดอร์เพอร์เพิล ลิมิเต็ดอิดิชั่น และสติ๊กกี้โน้ตพริ้นเตอร์ พร้อมรับประกันจอแตก 1 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy note 9 galaxy note fanfest

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)