x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Honor Play สุดยอด Gaming phones สเปคแรง ฟีเจอร์สุดเทพ ในราคาสุดคุ้ม 9,990 บาท จับมือ AIS เหลือเพียงแค่ 5,990 บาทเท่านั้น!

ข่าว icon 15 ส.ค. 61 icon 4,154
Honor Play สุดยอด Gaming phones ราคาสุดคุ้ม 9,990 บาท จับมือ AIS เหลือเพียงแค่ 5,990 บาทเท่านั้น!


ออเนอร์ (Honor) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์ (Honor Play) เป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่จะปฏิวัติวงการ การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนด้วยความรวดเร็วและลื่นไหลในการเล่นเกม และเสพความบันเทิงต่าง ๆ ในแบบที่อุตสาหกรรมเกมทั่วโลกต่างรอคอย ออเนอร์เพลย์ มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า ด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo ใหม่ล่าสุดที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกที่รวดเร็ว และมีแบตเตอรี่ ที่สามารถใช้งานติดต่อกันได้อย่างยาวนาน ตอบสนองต่อความต้องการของเกมเมอร์รุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

Honor Play ตอบโจทย์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่คนรุ่นใหม่มองหา ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงและการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ซึ่งก่อนหน้านี้ ไม่มีสมาร์ทโฟนรุ่นใดสามารถตอบสนองได้ เนื่องจากติดข้อจำกัดด้านพื้นที่และประสิทธิภาพในการถ่ายเทความร้อนและการใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ เมื่อความนิยมในการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์ เพิ่มสูงขึ้นและเทคโนโลยี อย่าง AR VR และ HDR ต้องอาศัยพลังในการประมวลผลกราฟิกสูง ออเนอร์ จึงร่วมมือกับ ผู้ผลิตเกมชั้นนำต่าง ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่สามารถแก้ปัญหาด้านสมรรถนะในการทำงานเท่านั้น แต่ยังได้พัฒนาสมาร์ทโฟนสำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นการ "เดินเกมรุก" ของออเนอร์ในตลาดอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลก ด้วยสมาร์ทโฟนที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน ด้วยประสิทธิภาพและราคาที่จับต้องได้เพียง 9,990 บาท โดยมีจุดขายที่น่าสนใจอย่าง GPU Turbo และเทคโนโลยี AI


เทคโนโลยี GPU Turbo คือ นวัตกรรมการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์กับซอฟต์แวร์ที่ทำให้สมาร์ทโฟน ของออเนอร์แตกต่างจากคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น และในฐานะพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการของ PUBG สมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์ ที่มาพร้อมกับสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกที่เหนือกว่า และค่าเฟรมเรตเฉลี่ยที่สูงมากถึง 39.46 ในเกม PUBG MOBILE โดยมีค่าจิตเตอร์เรต (jitter) ลดลงเหลือเพียง 0.21% ซี่งต่ำกว่าค่าเฉลี่ย ของคู่แข่งอื่น ๆ ของออเนอร์ ขณะที่แบตเตอรี่สามารถอยู่ได้นานกว่าผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงของแบรนด์อื่น ๆ กว่า 30 นาที ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องถึง 4.5 ชั่วโมงแบบไม่มีสะดุด
เทคโนโลยี AI ที่ช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนลื่นไหลยิ่งขึ้นด้วยการส่งมอบประสบการณ์แบบ 4 มิติ ซึ่งประกอบด้วยเอฟเฟกต์เสียงแบบ 3 มิติ และระบบสั่นสะเทือนด้วย AI ซึ่งออกแบบมาสำหรับวัตถุและฉากต่าง ๆ ในหลากหลายเกมซึ่งเป็นที่นิยมบนสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะทำให้สามารถ เปิดใช้งานโหมด AI 4D Smart Shock เพื่อการสั่นสะเทือนที่มีมากกว่า 30 รูปแบบ ขึ้นอยู่กับทิศทางการเคลื่อนที่ของศัตรูหรือกระสุนปืนภายในเกม นอกจากนั้นยังมีระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 3 มิติจากเทคโนโลยี Histen 3D Audio ที่ช่วยให้เสียงรอบทิศทางสมจริงราวกับอยู่ในพื้นที่สู้รบจริงทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสียงที่เหนือระดับได้เหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

Honor Play มาพร้อมดีไซน์โลหะ Unibody เรียบหรู ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.2, หน้าจอ IPS ไร้ขอบแบบมีติ่งบนหน้าจอ อัตราส่วน 19.5:9 ขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ต Kirin 970, GPU Mali-G72 MP12, RAM 4GB และ 6GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD, กล้องคู่ความละเอียด 16MP + 2MP, กล้องหน้าความละเอียด 16MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,750 mAh รองรับเทคโลยีชาร์จเร็ว, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, ฟีเจอร์ GPU Turbo ที่จะช่วย Overclock ให้แรงยิ่งขึ้นเวลาเล่นเกม และ 4D Gaming ระบบสั่นซึ่งจะช่วยให้เราเล่นเกมได้สนุกยิ่งขึ้น และรองรับระบบเสียง Huawei Histen 3D Audio รองรับเสียง 3D และ 7.1 channel มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Magic Night Black, Aurora Blue และ Nebula Violet


Honor Play ราคา 9,990 บาท ซึ่งมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่มอบให้กับ ลูกค้า AIS รายเดือน รับส่วนลด 4,000 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท จากปกติ 9,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal 699 ขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท พร้อมชมฟรี คอนเทนต์ระดับโลกผ่านแอป AIS PLAY บนแพ็กเกจ PREMIER FULL HD, Viu และ HOOQ แบบไม่คิดค่าเน็ต นาน 3 เดือน มูลค่า 1,841 บาท

ลูกค้าเอไอเอสสามารถสั่งจองเครื่อง ออเนอร์เพลย์ได้ผ่านทาง AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 15 - 22 สิงหาคม 2561 (ลูกค้าจะได้รับสินค้าตามที่อยู่จัดส่ง วันที่ 23 สิงหาคม 2561) เป็นต้นไป โดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2561 ทางออนไลน์ที่ AIS Online Store เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าผ่านทาง AIS Online Store 300 ท่านแรก รับฟรี Game Handle มูลค่า 590 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/honor-play

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor honor play

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)