x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อ OPPO F9 กับ CSC ทุกสาขา ทั้งรับและลุ้น! สุดอลังการกับของรางวัลรวมมูลค่ารวมกว่า 230,000 บาท

ข่าว icon 30 ส.ค. 61 icon 4,920
ซื้อ OPPO F9 กับ CSC ทุกสาขา ทั้งรับและลุ้น! สุดอลังการกับของรางวัลรวมมูลค่ารวมกว่า 230,000 บาท 


โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก CSC ทุกสาขา เมื่อจองและรับเครื่องสมาร์ทโฟน OPPO F9 (โดยรับเครื่องในวันที่ 30 - 31 ส.ค. 61) ทั้งรับและลุ้น! สุดอลังการกับของรางวัลรวมมูลค่ารวมกว่า 230,000 บาท


สำหรับใครที่ซื้อ OPPO F9 กับทาง CSC เพียงแค่นำใบเสร็จ บัตรประชาชนพร้อมสำเนา และตัวเครื่อง ต่อคิวเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 1 ก.ย. 2561 สาขา เดอะมอลล์บางแค ชั้น 2 เวลา 10.00 - 12.00 น. รอลุ้นจับของรางวัล ได้แก่
  • รางวัลพิเศษ : Yamaha fino coc 2018 จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 1 : Harman Kador Aura Studio จำนวน 5 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 : ตู้เย็น minibar จำนวน 15 รางวัล
  • รางวัลที่ 3 : แหวนทอง มูลค่า 1500 บาท จำนวน 30 รางวัล
OPPO F9 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก ออปโป้ ที่มาพร้อมคอนเซ็ป "กล้าออกไปเผชิญโลกกว้างอย่างอิสระ และหลุดจากกรอบเดิมๆ" มาพร้อมจุดเด่นในเรืองดีไซน์แบบใหม่หมดจด ดีไซน์กระจกและโลหะ เป็นครั้งแรกที่เลือกใช้ลวดลายคล้ายกลีบดอกไม้ พร้อมสเปคระดับสูงหน้าจอขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมรอยบากเล็กๆ คล้ายหยดน้ำ ชิปเซ็ต Helio P60, RAM 6GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD 256GB, ทำงานบน Android 8.0 ครอบทับด้วย ColorOS 5.2, กล้องคู่ความละเอียด 16MP + 2MP F1.85, กล้องหน้า 25MP F2.0 (รองรับ AI technology), แบตเตอรี่ความจุ 3,500 mAh และรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge ชาร์จเพียง 5 นาที แต่คุยได้ยาวนานถึง 2 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Sunrise Red และ Twilight ราคาเปิดตัว 10,990 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo csc oppo f9

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)