x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ห้ามพลาด! ทรูมูฟ เอช แจกฟรี OPPO A3s พร้อมเน็ต โทร ไม่อั้น ทั้งปี วันนี้ - 30 ก.ย. 61

ข่าว icon 8 ส.ค. 61 icon 36,664
ห้ามพลาด! ทรูมูฟ เอช แจกฟรี OPPO A3s พร้อมเน็ต โทร ไม่อั้น ทั้งปี วันนี้ - 30 ก.ย. 61


OPPO จับมือ TrueMove H จัดโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ประจำปี "ออปโป้ซุปเปอร์ฟรี" ให้มือถือ OPPO A3s ไปใช้ฟรี พร้อมสเปคจัดเต็ม แบตอึด กล้องคู่ จ่ายค่าแพคเกจเพียงแค่ 4,599 บาท (จากปกติเครื่องเปล่าราคา 4,999 บาท) ก็ได้ทั้ง OPPO A3s ให้ไปใช้ฟรีๆ รวมถึงอินเตอร์เน็ตเต็มสปีด 1GB และเน็ตเร็วไม่อั้น 1Mbps พร้อมกับ WIFI จากทรูมูฟฟรีตลอดทั้งปี ไม่เพียงเท่านั้นยังโทรฟรีในเครือข่าย 4G ทรูมูฟ เอช ตลอดทั้งปีอีกด้วย

OPPO A3s ดีไซน์เรียบหรูดูพรีเมี่ยม มาพร้อมหน้าจอมาตรฐานใหม่ 19:9 มาพร้อมกล้องคู่ 13MP F2.2 + 2MP F2.4 และกล้องหน้า 8MP F2.2 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 ช่วยให้ถ่าย Selfie ได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ตกแต่งภาพ และสติกเกอร์แบบจัดเต็ม รวมทั้งแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 4,230 mAh ทำให้สามารถใช้งานกันได้อย่างยาวนาน ปลดล็อคด้วยใบหน้าที่รวดเร็ว ที่ทั้งรวดเร็ว และสะดวกสบายไม่ต้องกังวลเรื่องมือเปียกหรือใส่ถุงมืออีกต่อไป Color OS 5.1 นำเสนอระบบปฏิบัติการและรูปแบบ UI ใหม่อย่างเป็นเอกลักษณ์ใช้งานง่าย เป็นมิตร แต่ลื่นไหลกว่าเดิม
และความพิเศษอีกอย่างของรุ่นนี้คือฟังก์ชั่น "Music Party" ที่สามารถเปิดเพลงเดียวกันจากสมาร์ทโฟนของ OPPO พร้อมกันได้หลายเครื่อง จากการรันแพลตฟอร์ม Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย Color OS 5.1 มีให้เลือกสองสี คือ สีแดง (Red) ที่ทำให้ดูมีสไตล์และคลาสสิค กับสีม่วงเข้ม (Dark purple) ที่ดูลึกลับ และทันสมัย



สามารถจับจองเป็นเจ้าของ OPPO A3s ได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 61 และสามารถอ่านรีวิวสมาร์ทโฟนรุ่นเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a3s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)