x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมี่ยม กล้องคู่ มาพร้อม GPU Turbo ในราคาเบาๆ

ข่าว icon 7 มิ.ย. 61 icon 2,645


Honor 9i สมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมี่ยม กล้องคู่ มาพร้อม GPU Turbo ในราคาเบาๆ
Honor 9i เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Honor (ออเนอร์) ที่น่าสนใจมากๆ โดยรุ่นนี้ยังคงมาพร้อมดีไซน์ในแบบพรีเมี่ยม และหน้าจอไร้ขอบ แถมยังใส่เทคโนโลยีใหม่เอี่ยมอย่าง GPU Turbo มาให้ด้วยนะครับ เหมาะสำหรับคอเกมที่มีงบไม่มาก สำหรับรายละเอียดต่างๆ จะน่าสนใจแค่ไหน มาดูกันเลย

จุดเด่น
Honor 9i เลือกใช้วัสดุพลาสติกแต่ดูสวยงามเหมือนกระจก หน้าจอ IPS ไร้ขอบแบบมีติ่งบนหน้าจอ อัตราส่วน 19:9 ขนาด 5.84 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ต HiSilicon Kirin 659, GPU Mali-T830 MP2, RAM 4GB, ROM 64GB และ 128GB รองรับ MicroSD, กล้องคู่ความละเอียด 13MP + 2MP, กล้องหน้าความละเอียด 16MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, รองรับเทคโนโลยี GPU Turbo ช่วยในการเล่นเกมที่ดีขึ้น


ราคา
Honor 9i มีให้เลือกมากถึง 4 สี ได้แก่ Charm Blue, Dream Purple, Jasper และ Magic Night Black ราคาความจุ 64GB ราคา 1,400 หยวน หรือ 6,980 บาท และความจุ 128GB ราคา 1,700 หยวน หรือ 8,476 บาท จะวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 8 มิ.ย. นี้ส่วนในประเทศไทยยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor honor 9i

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)