x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO F7 สมาร์ทโฟนกล้องหน้า 25MP มาพร้อม AI Beauty 2.0 วางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้น 10,990 บาท

ข่าว icon 26 เม.ย. 61 icon 5,450
OPPO F7 สมาร์ทโฟนกล้องหน้า 25MP มาพร้อม AI Beauty 2.0 วางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้น 10,990 บาท


OPPO F7 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก ออปโป้ ที่ยังคงมาพร้อมสโลแกน Selfie Expert รักษามาตรฐานตัวจริงเรื่องเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 25MP ค่ารูรับแสง F2.0 และเพิ่มประสิทธิภาพของการเซลฟี่ด้วยฟีเจอร์เด่นๆ มากมาย

  • AI Beauty 2.0 สามารถตกแต่งภาพเซลฟี่อย่างเป็นธรรมชาติโดยอัตโนมัติ
  • เซ็นเซอร์ HDR ที่ช่วยให้เซลฟี่ได้ทุกสภาพแสง สามารถเก็บรายละเอียดสี และช่วงของแสงได้อย่างครบถ้วนคมชัด
  • โหมด Vivid ที่ปรับสีของภาพให้มีมิติ และช่วยให้ภาพบุคคลไม่จ้ากลืนไปกับพื้นหลัง
  • สามารถถ่ายภาพโบเก้ได้ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง
  • สติกเตอร์ AR เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรูปด้วยสติกเกอร์น่ารักๆ ทั้งแบบภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว
  • ฟีเจอร์สแกนใบหน้า Facial Unlock 2.0 ซึ่งทำหน้าที่สแกนจุดต่างๆ บนใบหน้าถึง 296 จุด

สำหรับ AI Beauty 2.0 ถูกพัฒนาขึ้นมาให้สามารถวิเคราะห์เค้าโครงใบหน้าของแต่ละบุคคลได้อย่างอัจฉริยะ สามารถจำแนกความแตกต่างของสีผิว เพศ และอายุ ได้ด้วยการสร้างจุดบนใบหน้ากว่า 296 จุด เพื่อผลลัพธ์ภาพถ่ายเซลฟี่ที่ดูดี และเป็นธรรมชาติมากที่สุด สอดคล้องกับแนวคิด "Capture the Real You" ของ OPPO

OPPO F7 มาพร้อมกับหน้าจอ Super Full Screen โดยจะมีติ่งบนหน้าจอ และมีขนาดใหญ่ถึง 6.23 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ (2280 x 1080 pixels) อัตราส่วน 19:9 ที่ทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนไร้ขอบเขตยิ่งกว่าเดิม ทำให้ภาพและข้อความที่ปรากฏบนหน้าจอใหญ่ ชัด และสมจริงมากยิ่งขึ้น ทำงานบน Android 8.0 Oreo ครอบทับด้วย ColorOS 5.0 ชิปเซ็ตตัวแรง Mediatek Helio P60, GPU Mali-G72 MP3 ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่ารุ่นที่ผ่านมาถึง 80% สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล และยังประหยัดแบตเตอรี่อีกด้วย


  • OPPO F7, RAM 4GB, ROM 64GB มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Solar Red, Moonlight Silver และ Diamond Black ราคา 10,990 บาท เริ่มจำหน่ายวันแรกวันที่ 25 เมษายน
  • OPPO F7, RAM 6GB, ROM 128GB มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Solar Red และ Diamond Black ราคา 14,990 บาท เริ่มจำหน่ายวันแรกในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้
พิเศษสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ทาง OPPO ขยายเวลาในการรับประกันสินค้ายาวนานถึง 2 ปี และผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับการประกันหน้าจอนาน 1 ปี และ OPPO F7 ยังได้พรีเซนเตอร์คนใหม่เป็นนักแสดงสาวชื่อดัง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)